ริโก้ครองแชมป์ส่วนแบ่งการตลาดอันดับ 1 เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันในไทย 10 ปีติดต่อกัน

อุตสาหกรรม

International Data Corporation (IDC) เปิดเผยข้อมูลในรายงาน IDC Worldwide Quarterly Hardcopy Peripherals Tracker ว่า บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ครองส่วนแบ่งการตลาดอันดับ 1 ในตลาดเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันเลเซอร์มายาวนานกว่า 10 ปีติดต่อกัน (ค.ศ. 2011-2020)

บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์สำนักงานอัตโนมัติจากญี่ปุ่นซึ่งมีประสบการณ์ในการทำตลาดในประเทศไทยยาวนานกว่า 40 ปี ด้วยความเชี่ยวชาญในด้านอุปกรณ์และโซลูชันสำนักงาน และการพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้ริโก้สามารถครองแชมป์ตลาดเครื่องถ่ายเอกสารตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา

ริโก้ครองแชมป์ส่วนแบ่งการตลาดอันดับ 1 เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันในไทย 10 ปีติดต่อกัน

ล่าสุดได้ออกเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชัน “อัจฉริยะ” รุ่น IM C Series ที่เป็นมากกว่าเครื่องถ่ายเอกสารธรรมดาทั่วไป อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานต่างๆ มากมาย เช่น หน้าจออัจฉริยะที่ใช้งานง่ายคล้ายแท็บเล็ต ซึ่งรองรับการติดตั้งแอปพลิเคชันเพื่อความสามารถในการทำเอกสารที่หลากหลายมากขึ้น การอัปเดตความสามารถใหม่ๆ ของเครื่องโดยอัตโนมัติ โดยลูกค้าไม่ต้องซื้อเครื่องใหม่ การรองรับเทคโนโลยีคลาวด์ และการให้ความช่วยเหลือแก้ไขปัญหาเครื่องจากระยะไกลผ่านอินเทอร์เน็ต ทำให้ลูกค้าได้รับการแก้ปัญหาได้ทันที

นอกเหนือจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ลูกค้าทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว สิ่งที่ทำให้ริโก้ครองใจลูกค้ามาอย่างยาวนานคือ คุณภาพของการบริการหลังการขาย ซึ่งคำนึงถึงการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของริโก้อยู่เสมอ โดยริโก้มีศูนย์บริการลูกค้าที่ครอบคลุมพื้นที่ในกรุงเทพและปริมณฑล และศูนย์บริการในต่างจังหวัดอีกกว่า 8 สาขา

นอกจากธุรกิจด้านอุปกรณ์การพิมพ์สำหรับสำนักงานแล้ว ริโก้ยังมีโซลูชันและบริการต่างๆ ที่ช่วยส่งเสริมทั้งทางด้าน Digital Transformation เพื่อช่วยปรับเปลี่ยนกระบวนการทางธุรกิจสู่วิถีการทำงานแบบดิจิทัลในรูปแบบใหม่ รวมถึงบริการโซลูชันสำหรับสำนักงานต่างๆ เช่น ระบบกล้องวงจรปิด ระบบห้องประชุมอัจฉริยะ ระบบบริหารที่จอดรถอัจฉริยะ เป็นต้น ภายใต้แนวคิด “Empowering Digital Workplaces” ที่มุ่งมั่นในการสร้างพื้นที่และระบบการทำงานที่ทันสมัย เพื่อให้ลูกค้าพร้อมสำหรับการทำงานทั้งในวันนี้และในอนาคต

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร02-088-2158 , อีเมล products@ricoh.co.th

เบอร์โทร : 020882158
เว็บไซต์ : ricoh.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    RTHProducts
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 เม.ย. 2021 10:01:58

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา