เดลล์ เทคโนโลยีส์ เล็งกระตุ้นการเติบโตให้พันธมิตรธุรกิจ ประกาศ Flexible Consumption Models ทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคและญี่ปุ่น

คอมพิวเตอร์

  • รูปแบบที่ยืดหยุ่นของ Dell Financial Services ทั้ง Flex on Demand และ Pay As You Grow มอบวิธีที่ยืดหยุ่น อีกทั้งง่ายต่อการคาดการณ์ล่วงหน้าสำหรับพันธมิตรในการที่จะช่วยลูกค้าสามารถนำเทคโนโลยีใหม่เข้ามาใช้งานในท่ามกลางความต้องการใช้งานทางด้านไอทีที่ รวมทั้งความต้องการทางธุรกิจที่มีการเปลี่ยนแปลง
  • Flex on Demand ช่วยให้ลูกค้าลดค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการทำโพรวิชันนิ่งสตอเรจ โซลูชัน
  • การชำระเงินในรูปแบบ Pay As You Grow มอบความยืดหยุ่นให้กับลูกค้าในการสร้างโซลูชันการชำระเงินที่ตรงตามการเติบโตของธุรกิจ
  • พันธมิตรจำนวนมากทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นจะสามารถนำเสนอรูปแบบการใช้งานที่ยืดหยุ่นเพื่อลดความยุ่งยากในการจัดซื้อจัดหาเทคโนโลยี

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศแจ้งพันธมิตรทางธุรกิจทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค (APJ) สามารถให้บริการ Dell Financial Services (DFS) โมเดลการใช้งานที่ยืดหยุ่นได้ (flexible consumption models) ทั้ง Flex on Demand และ Pay As You Grow เพื่อช่วยลดความเสี่ยงทางการเงินของลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนแปลงความต้องการในโครงสร้างพื้นฐาน พันธมิตรทั้งในประเทศญี่ปุ่น ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และเกาหลีใต้ เพิ่มเติมจากพันธมิตรที่มีอยู่ในประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ และประเทศไทย สามารถที่จะให้บริการรูปแบบการใช้งานที่ยืดหยุ่นนี้แก่ลูกค้าได้แล้ว

เพื่อช่วยลดความเสี่ยงทางการเงินสำหรับ ลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างพื้นฐาน พันธมิตรในญี่ปุ่นออสเตรเลียนิวซีแลนด์และเกาหลีใต้จะสามารถนำเสนอรูปแบบการบริโภคที่ยืดหยุ่นให้กับลูกค้านอกเหนือจากพันธมิตรในมาเลเซียสิงคโปร์และไทย

ข้อเสนอการใช้งานที่มีความยืดหยุ่นจะช่วยพันธมิตรทางธุรกิจด้วยการปรับปรุงรูปแบบความช่วยเหลือทางการเงินให้ดียิ่งขึ้น ให้ได้รับ incentives ที่มากขึ้น รวมทั้งให้การควบคุมทั้งแคมเปญการจัดหน่ายและมาร์จิ้นที่ดียิ่งขึ้น ที่สำคัญกว่านั้น โมเดลนี้ยังจะให้วิธีที่ยืดหยุ่น เรียบง่าย และสามารถคาดการณ์ได้ล่วงหน้าสำหรับพันธมิตรในการให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าในการนำเทคโนโลยีเกิดใหม่ต่างๆ มาใช้เพื่อการเติบโตในเศรษฐกิจดิจิทัล

“วันเวลาที่ลูกค้าจำเป็นต้องแบ่งเงินก้อนขนาดใหญ่สำหรับการลงทุนเพื่อการจัดซื้อเทคโนโลยีได้ผ่านไปแล้ว” เทียน เบ็ง อึง รองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไป ช่องทางการจัดจำหน่าย ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค (APJ) เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าว “ความไม่แน่นอนในเทคโนโลยีส์ที่เป็นที่ต้องการในวันนี้ เมื่อเทียบกับในอีกหนึ่งถึงสองปีถัดมา หมายความถึงการที่ลูกค้ากำลังมองหาสิ่งที่มีความยืดหยุ่นให้มากกว่านี้ เรามองเห็นการเปลี่ยนแปลงรูปแบบที่ลูกค้าต้องการที่จะใช้งานและชำระเงินสำหรับเทคโนโลยีส์ในปัจจุบัน ดังนั้น เราจึงมีการปรับปรุงสายผลิตภัณฑ์ของเราอย่างต่อเนื่องเพื่อใฟ้ตอบสนองตรงตามความต้องการ อีกทั้งรูปแบบการใช้งานที่ยืดหยุ่นจะช่วยให้ผู้นำทางไอทีเลื่อกใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุด ที่เหมาะสมกับความต้องการทางธุรกิจ เรารู้สึกตื่นเต้นที่พันธมิตรจำนวนที่มากขึ้นที่สามารถเข้าร่วมในการกำหนดรูปแบบการใช้งานที่ยืดหยุ่นและเพิ่มบริการรายได้ที่สูงขึ้น”

ปัจจุบัน เดลล์ เทคโนโลยีส์ เทคโนโลยี ให้ทางเลือกในการใช้งานที่ยืดหยุ่นสำหรับผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ ซึ่งรวมไปถึง ของ Dell ให้ตัวเลือกการใช้ที่ยืดหยุ่นสำหรับผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่รวมถึง Dell Technologies Cloud แพลตฟอร์มที่เพิ่งเปิดตัวใหมอีกด้วย

DFS ตามความต้องการ

พร้อมสำหรับโซลูชันสตอเรจ รวมทั้งผลิตภัณฑ์สตอเรจต่างของเดลล์ เทคโนโลยีส์ Flex on Demandช่วยให้ลูกค้าจ่ายเพียงปริมาณความจุของสตอเรจเท่าที่จำเป็นต้องใช้ ซึ่งช่วยลดค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องกับการทำโพรวิชันนิ่ง ที่สำคัญ Flex on Demand มอบการเข้าถึงความจุบัฟเฟอร์เพิ่มเติมได้ในทันทีที่ความต้องการใช้งานพุ่งสูงอันเนื่องมาจากการขับเคลื่อนโดยธุรกิจ ด้วยรูปแบบการจ่ายเงินที่ปรับให้สอดคล้องกับการใช้งานจริง ทั้งนี้ DFS เสนอข้อผูกพันด้านกำลังการผลิตต่ำและระยะเวลาชำระเงินที่ยืดหยุ่นเพื่อให้ลูกค้าสามารถชำระเงินสำหรับสิ่งที่ถูกใช้ไปแล้วเท่านั้น ทำให้สามารถกันงบประมาณไว้ใช้ในโครงการด้านอื่นๆ

ปัจจุบันโปรแกรมดังกล่าวมีให้บริการในประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และญี่ปุ่น

DFS จ่ายได้ตามการเติบโต (Pay As You Grow)

Dell Pay As You Grow ช่วยให้ลูกค้าสามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็วด้วยโซลูชันการชำระเงินแบบกำหนดเองเพื่อรองรับการเติบโตที่สามารถคาดการณ์ได้ล่วงหน้า ไปจนถึงตารางการนำมาใช้งานที่ยืดหยุ่นได้ และการอัพเกรดต่างๆ แบบ pre provisioned ทั้งนี้ Pay As you Grow ช่วยให้ลูกค้าทีด้วยวงจรการจัดซื้อระยะยาว มอบความสบายใจโดยไม่ต้องกังวลกับพื้นที่สตอเรจที่ไม่เพียงพอ เนื่องเพราะระบบช่วยบัฟเฟอร์สมรรถนะความจุไว้ให้สำหรับลูกค้า

โปรแกรมดังกล่าวมีให้บริการแล้วในประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ญี่ปุ่น มาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย และเกาหลี

“เราได้เห็นแล้วว่าพันธมิตรที่เข้าสู่ระบบทางการเงินกับ DFS ต่างมีการเติบโตในอดีตที่เร็วกว่าถึงสองเท่าไปพร้อมกับการทำงานร่วมกับเดลล์ เทคโนโลยีส์ ซึ่งเป็นการเติบโตที่มากกว่าผู้ที่ไม่ได้รับคีวามช่วยเหลือทางด้านการเงินกับ DFS” ดาร์เรน ฟิโดโรวิช รองประธาน ด้าน Dell Financial Services กล่าว “โซลูชันที่เราเสนอให้ผ่านทาง DFS รองรับฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ จากผู้ขายที่หลากหลาย (multi-vendor) เพื่อมอบข้อได้เปรียบทางการแข่งขันในการทำธุรกิจกับลูกค้าให้กับพันธมิตร”

เพื่อให้การสนับสนุนพันธมิตรในการปรับตัวให้เข้ากับรูปแบบใหม่ในการใช้งานทางไอทีของลูกค้า เดลล์ เทคโนโลยีส์นำเสนอการเงินในรูปแบบ end-to-end channel ให้กับพันธมิตร โดยที่พันธมิตรสามารถได้รับประโยชน์ผ่านโปรแกรม Dell Working Capital Solutions ในรูปแบบองเครดิตที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ ซึ่งส่วนนี้จะช่วยให้พันธมิตรมีความสามารถในการที่จะปรับเพิ่มหรือลดขีดจำกัดของเครดิตได้โดยขึ้นอยู่กับช่วงเวลาและความเคลื่อนไหวของธุรกิจ นอกจากนี้ ยังช่วยขยายเงื่อนไขการชำระเงินให้กับพันธมิตร ช่วยให้พันธมิตรจัดการกับการไหลเวียนของเงินภายในธุรกิจและยังช่วยให้มีชัยต่อโซลูชันและการทำความตกลงทางธุรกิจที่ซับซ้อนได้

เพื่อสนับสนุนคู่ค้าในการปรับตัวเข้ากับรูปแบบการบริโภคไอทีใหม่ของลูกค้า Dell Technologies ยังเสนอการจัดหาเงินทุนแบบ end-to-end สำหรับพันธมิตร พันธมิตรสามารถรับประโยชน์ผ่านโปรแกรม Dell Working Capital Solutions ในรูปแบบของความสามารถในการปรับเครดิต สิ่งนี้จะช่วยให้พันธมิตรมีความยืดหยุ่นในการขยายและลดวงเงินเครดิตตามแบบไดนามิกของธุรกิจและฤดูกาล นอกจากนี้ยังมีเงื่อนไขการชำระเงินเพิ่มเติมให้แก่พันธมิตร ช่วยให้พันธมิตรจัดการกระแสเงินสดและรับโซลูชั่นที่ใหญ่กว่าและข้อตกลงที่ซับซ้อน

“เพื่อให้สามารถนำเสนอรูปแบบการใช้งานที่ยืดหยุ่นให้กับลูกค้าของเรา และในกระบวนการนั้น ที่สามารถเพิ่มรายได้ให้กับตัวเราเองก็คือตัวเปลี่ยนเกม (game-changer) ไม่เพียงเราสามารถจัดการแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าที่เกี่ยวกับการใช้ประโยชน์จากความสามารถของสตอเรจน้อยเกินไป เราเองเรายังสามารถจัดการเพื่อให้มั่นใจถึงความสามารถในการคาดเดาค่าใช้จ่ายของเราได้อีกด้วย ที่สำคัญกว่านั้น เรายังมีอิสระในการออกแบบและจัดโครงสร้างสิ่งที่ผลิตภัณฑ์ของเดลล์มอบให้ในรูปแบบที่ทั้งลูกค้าและเราเองต้องการ” เคน ฉั่ว กรรมการบริหาร บริษัท พีทีซี ซิสเต็มส์ จำกัด กล่าว

  • ผู้โพสต์ :
    RabbitIT
  • อัพเดทเมื่อ :
    26 ก.ย. 2019 11:06:49

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา