ผู้ใดจะเป็นหนึ่งในใต้หล้า! คุกกี้รัน: ศึกคุกกี้หนีเตาอบ อัปเดตศึกคุกกี้สะท้านบู๊ลิ้ม

เกม

ผู้ใดจะเป็นหนึ่งในใต้หล้า!

คุกกี้รัน: ศึกคุกกี้หนีเตาอบ อัปเดตศึกคุกกี้สะท้านบู๊ลิ้ม

บริษัทเดฟซิสเตอร์ (Devsisters Corp.) ผู้ผลิตเกมมือถือยอดฮิต คุกกี้รัน: ศึกคุกกี้หนีเตาอบ ได้ทำการอัปเดตครั้งใหม่ ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้ประกอบไปด้วยตัวละครใหม่ “คุกกี้รสพลัม” และคอนเทนต์น่าสนุกอื่นๆอีกมากมาย ในวันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2562

“คุกกี้รสพลัม” คือตัวละครใหม่ล่าสุดในโลกคุกกี้ เป็นคุกกี้ที่ตั้งใจฝึกฝนศิลปะการต่อสู้เพื่อเป็นเจ้าแห่งยุทธภพ มีเพ็ทคู่ใจคือ “จอมยุทธลูกพลัมแห้ง” มาพร้อมด้วยสมบัติใหม่ล่าสุด “คัมภีร์ฝึกฝน” เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับการเล่นเกมยิ่งขึ้น

ทีมงานจากเดฟซิสเตอร์ยังได้เปิดเผยรูปภาพเรื่องราวของ “คุกกี้รสพลัม” และ “คุกกี้รสพีช” หนึ่งในคุกกี้ตัวโปรดที่ผู้เล่นหลายคนชื่นชอบจากเกมไลน์คุกกี้รัน ซึ่งทั้งสองกำลังร่วมมือกันกำจัดเหล่าร้ายต้นไผ่ เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ได้รับการเพิ่มเข้ามาในเกมหลังการอัปเดตครั้งนี้ และผู้เล่นจะได้พบกับคุกกี้รสพีชในการอัปเดตครั้งต่อไปอีกด้วย

และข่าวดีสำหรับผู้ที่ชอบการแข่งขันที่ตื่นเต้นและเร้าใจกับ “การแข่งขันแกรนด์แชมเปี้ยนส์ลีก” ศึกค้นหาผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น กำลังจะกลับมาอีกครั้งเป็นซีซั่นที่ 2 หลังจากการอัปเดตครั้งนี้อีกด้วย

เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/cookierunthailand

ลิงก์ดาวน์โหลดเกมทั้ง iOS และ Android : https://ovenbreak.onelink.me/657050516/7d8dde39

เว็บไซต์ : facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    Rachatacookies
  • อัพเดทเมื่อ :
    28 มิ.ย. 2019 12:14:25

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา