Skooldio เปิดหลักสูตรเข้มข้น 2 วัน พัฒนาผู้บริหารให้มี 'ทักษะดิจิทัลยุคใหม่' ครบทุกหัวข้อ

การศึกษา ภาษา ติวเตอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์

Skooldio เปิดหลักสูตรเข้มข้น 2 วัน

พัฒนาผู้บริหารให้มี 'ทักษะดิจิทัลยุคใหม่' ครบทุกหัวข้อ

ในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทอย่างมากต่อการประกอบธุรกิจ ผู้นำจำเป็นต้องมีความรู้ที่พร้อมปรับตัวเพื่อให้องค์กรอยู่รอดและแซงหน้าคู่แข่งได้ ในฐานะที่ Skooldio เป็นบริษัทผู้นำด้านการศึกษาทางเทคโนโลยี ในเครือบริษัท เลิร์น คอร์ปอเรชั่น จำกัด และมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาหลักสูตรอัปสกิลด้านเทคโนโลยีและทักษะยุคใหม่ให้แก่บุคลากร ผู้บริหาร และองค์กรชั้นนำของประเทศมากว่า 500 องค์กร ตั้งแต่ SMEs จนถึงบริษัทขนาดใหญ่ในตลาดหลักทรัพย์ ได้เล็งเห็นถึงความจำเป็นในการพัฒนาทักษะผู้บริหารอย่างเร่งด่วน จึงออกแบบหลักสูตร “Digital Leadership Essentials Workshop” หลักสูตรระยะสั้นเพื่อผู้นำองค์กรยุคใหม่โดยเฉพาะ มุ่งเน้นการสร้างวิสัยทัศน์ และทักษะดิจิทัลให้แก่ผู้นำที่ไม่มีเวลา แต่ต้องการได้ความรู้ที่ครบถ้วนทุกหัวข้อ เพื่อนำไปปรับใช้ในองค์กรได้ทันที

ดร.วิโรจน์ จิรพัฒนกุล ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการบริษัท สคูลดิโอ จำกัด อดีต Data Scientist ที่ Facebook กล่าวว่า “การทำ Digital Transformation ไม่ใช่แค่การเปลี่ยนจากการทำงานบนกระดาษมาเป็นการทำงานบนดิจิทัล แต่ผู้บริหารต้องปรับความคิด และวิเคราะห์ Busniess Model ใหม่ให้แก่องค์กรของตนเอง ว่าการใช้เทคโนโลยีจะช่วยได้อย่างไรบ้างในยุคที่การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นรวดเร็วกว่าที่การทำงานแบบเดิมๆ จะรับไหว ในฐานะผู้นำองค์กรต้องถามตัวเองแล้วว่า เรามีสกิลที่พร้อมรับมือกับเรื่องเหล่านี้หรือยัง” หลักสูตร Digital Leadership Essentials Workshop ถูกออกแบบมาสำหรับผู้บริหาร เจ้าของกิจการ หรือหัวหน้าทีมในองค์กรที่ต้องการเพิ่มทักษะด้านดิจิทัล และเรียนรู้ให้ครบทุกหัวข้อสำคัญแบบกระชับ เพื่อสามารถผลักดันทุกทีมที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการทำ Digital Transformation และพาองค์กรเปลี่ยนแปลงสู่ยุคดิจิทัลได้อย่างรวดเร็วและยั่งยืน

โดยผู้เรียนจะได้เรียนรู้ด้าน Technology, Design Thinking, Customer Centricity, Data, Predictive Analytics, Culture Transformation และ New Ways of Working พร้อมลงมือทำ ถาม-ตอบ ทุกข้อสงสัยในการพัฒนาองค์กรสู่ยุคดิจิทัล เพื่อนำความรู้ไปปรับใช้ในองค์กรได้ทันที รวมถึงการร่วมรับประทานอาหารค่ำด้วยกัน เพื่อให้เหล่าผู้บริหารมาพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์และสร้าง Network เพื่อต่อยอดโอกาสทางธุรกิจในอนาคตอย่างเป็นกันเอง

หลักสูตร Digital Leadership Essentials Workshop จะเริ่มเรียนตั้งแต่วันที่ 11-12 มีนาคม 2566 นี้ โดยสมัครได้ตั้งแต่ วันนี้ - 5 มีนาคม 2566 ราคาหลักสูตร 32,000 บาท สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ และสอบถามข้อมูลการสมัครได้ทางอีเมล hello@skooldio.com หรือ ติดต่อ 098-826-3255 (คุณเฟิน)

เบอร์โทร : 0988263255
LINE : rachitach
เว็บไซต์ : to.skooldio.com
  • ผู้โพสต์ :
    Rachita
  • อัพเดทเมื่อ :
    24 ก.พ. 2023 12:41:43

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา