KYB แต่งตั้งซีพีเอส ออโตโมทีฟ เป็นตัวแทนจำหน่าย เสริมความแข็งแกร่งธุรกิจ

รถยนต์

แบรนด์ KYB หรือที่เรารู้จักกันในนาม คายาบานั้น เป็นชื่อที่รู้จักกันดีสำหรับกลุ่มช่างซ่อมรถยนต์และผู้ที่มีความสนใจในผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับรถยนต์มาอย่างยาวนาน เนื่องด้วย KYB เป็นผู้ผลิตสินค้ากลุ่มโช้คอัพที่มีคุณภาพสูงมาตรฐานผู้ผลิตอะไหล่รถยนต์ชั้นนำระดับโลก (Original Equipment Manufacturer) ทำให้แบรนด์ KYB เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมานานกว่า 30 ปี ในประเทศไทย ยิ่งไปกว่านั้น แบรนด์ KYB ได้มีการดำเนินกิจการมามากกว่า 100 ปีแล้ว แบรนด์ KYB มีฐานผลิตสินค้าและจัดจำหน่ายในทุกทวีปทั่วโลก ทำให้แบรนด์ KYB เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ผลิตรถยนต์ทั่วโลกเสมอมา

จากความสำเร็จในการเป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ชั้นนำระดับโลกนั้น ไม่ได้ทำให้แบรนด์หยุดนิ่งแต่อย่างใด โดยยังคงทำการพัฒนาสินค้ากลุ่มใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการจากผู้ใช้รถยนต์อย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2564 นี้ ทาง KYB ได้มีการนำเสนอสินค้ากลุ่มช่วงล่าง (Steering part) ซึ่งทางแบรนด์ได้ทุ่มเทในการวิจัยและพัฒนาสินค้ากลุ่มนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถโดยคำนึงถึงความปลอดภัยในการขับขี่่ขั้นสูงสุด


โดยสินค้ากลุ่มช่วงล่างที่ทาง KYB ได้พัฒนาในปีนี้ จะเน้นในกลุ่มรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นกลุ่มผู้ใช้รถยนต์หลักของประเทศไทย โดยสินค้ากลุ่มช่วงล่างของ KYB นั้นสามารถครอบคลุมรุ่นรถยนต์ได้กว่า 70% จากทั้งหมด และทาง KYB จะทำการวิจัยพัฒนาเพิ่มเติม เพื่อสามารถตอบสนองความต้องการในรถยนต์รุ่นอื่นเพิ่มเติมในอนาคต


พร้อมกันนี้ คุณทาคาฟูมิ ไซโตะ ผู้จัดการทั่วไป แผนก Aftermarket Sales ผู้บริหารของ บริษัท เค วาย บี เอเชียน แปซิฟิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้เน้นย้ำในทิศทางของ แบรนด์ KYB ในตลาดประเทศไทย โดยในปี 2564 นี้ ทาง KYB จะทำการมุ่งเน้นในการทำตลาดสินค้าช่วงล่าง ซึ่งเป็นสินค้ากลุ่มใหม่ภายใต้ แบรนด์ KYB โดยยังคงชูจุดเด่นเรื่องสินค้าคุณภาพสูงมาตรฐานผู้ผลิตอะไหล่รถยนต์ ซึ่งเป็นแนวทางสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ KYB อย่างเสมอมา และเพื่อให้สามารถพัฒนาตลาดสินค้ากลุ่มช่วงล่างได้เป็นไปตามเป้าหมาย ทางบริษัทฯ จึงได้ทำการแต่งตั้ง บริษัท ซีพีเอส ออโตโมทีฟ จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้ากลุ่มช่วงล่างภายใต้แบรนด์ KYB ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจกลุ่มสินค้าอะไหล่รถยนต์ ทางบริษัท เค วาย บี เอเชียน แปซิฟิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ บริษัท ซีพีเอส ออโตโมทีฟ จำกัด มีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายในการสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยและเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่แก่ผู้ใช้รถยนต์ทุกคนในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

เว็บไซต์ : kyb.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    SPP_MKT
  • อัพเดทเมื่อ :
    25 มี.ค. 2021 16:17:10

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา