“STELLAR CLINIC” คลินิกเสริมความงามขวัญใจชาวเชียงใหม่ การันตีจากกระแสตอบรับดีเยี่ยมของผู้เข้าใช้บริการ

ความงาม

สเตลลาร์ คลินิก สถานพยาบาลความงามที่มีเป้าหมายในการช่วยให้ผู้ที่เข้ารับการบริการมีรูปลักษณ์ที่สวยงามยิ่งขึ้น โดยทางคลินิกยินดีให้คำปรึกษาผู้ที่สนใจบริการทุกท่าน เพื่อปรับรูปลักษณ์ของลูกค้าให้สวยงามขึ้นได้อย่างตรงจุด ตามคอนเซ็ปต์ของคลินิกที่ว่า “เปล่งประกายความสวย ในแบบที่เป็นคุณ”

นอกจากด้านนวัตกรรมความงาม อีกสิ่งหนึ่งที่แตกต่างและโดดเด่นของที่นี่คือการบริการในระดับพรีเมี่ยม เมื่อก้าวเข้ามารับบริการ จะสัมผัสถึงบรรยากาศอันสะดวกสบาย อบอุ่นในราคาย่อมเยา ถือได้ว่าสเตลลาร์ คลินิก เป็นหนึ่งในคลินิกเสริมความงามที่สามารถให้บริการในราคาที่ดีที่สุดในเชียงใหม่เลยก็ว่าได้ และทุกขั้นตอนดูแลโดยทีมแพทย์ผู้ชำนาญ ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับการรักษาที่มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยมากที่สุด

ด้วยนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรอย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการรองรับจากองค์การอาหารและยา (FDA) ด้านคุณภาพและความปลอดภัย ลูกค้าสามารถตรวจสอบ QR CODE และสามารถตรวจสอบดูรหัสสินค้าได้ ทางคลินิคต้องการให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจเมื่อเข้ามาใช้บริการ สเตลลาร์ คลินิก ให้บริการโดยทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์ เพื่อผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ ตอบโจทย์ปัญหาทางด้านความงามทุกองค์รวม และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อผลลัพธ์ที่ดีในแต่ละด้าน ไม่ว่าจะเป็น โบท็อกซ์, ฟิลเลอร์, ร้อยไหม, วิตามินดริปผิว, เลเซอร์กำจัดขน, ทรีตเม้นต์หน้า, โปรแกรมรักษาสิว, จี้ไฝ, รักษาฝ้า-กระ

สเตลลาร์ คลินิกยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านตั้งแต่อายุ 20 ปี ขึ้นไป สำหรับท่านใดที่ต้องการได้รับคำปรึกษาในการเสริมความงามเป้าหมายของคลินิกคือการช่วยให้ลูกค้าได้รับผลลัพธ์ที่ต้องการ คุณหมอจะประเมินเคสของลูกค้าและให้คำแนะนำสิ่งที่ดีที่สุด

STELLAR CLINIC ใบอนุญาตให้ประกอบกิจการสถานพยาบาล เลขที่ 50101007662

สนใตติดต่อ/สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Tel : 093-3083944
Email: stellarclinic.main@gmail.com
ID LINE: @stellarclinic
IG: Stellar_clinic
FB page : Stellar clinic
Location : 158/12 หมูบ้าน เชียงใหม่ บิสสเนสิพาร์ค หมู่ที่ 4 ซอย 4 ตำบล หนองป่าครั่ง อำเภอ เมืองเชียงใหม่ จังหวัด เชียงใหม่ 50000

เบอร์โทร : 093-3083944
เว็บไซต์ : facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    STELLAR
  • อัพเดทเมื่อ :
    29 มิ.ย. 2021 16:53:28

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา