ป๋อง กพล'พิธีกรดังจากรายการ'คนอวดผี'อึ้ง ขณะเข้าชมงานแสดงนิทรรศการเครื่องรางเฮี้ยน! ในงาน ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ สายมูต้องมา

ท่องเที่ยว

'ป๋อง กพล ทองพลับ' นักแสดง/พิธีกรชื่อดังจากรายการ'คนอวดผี'ทางช่องเวิร์คพ้อยต์ทีวี ได้เดินทางมาวัดบางแพรก อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อร่วมงานงานเสวนา ไสยศาสตร์มีจริงหรือไม่? ร่วมกับแขกรับเชิญหลายคน และได้เข้าไปเยี่ยมชมการจัดนิทรรศการ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่สายมูต้องมา ซึ่งเป็นการจัดแสดงเครื่องรางของขลังที่มีความน่าสนใจและหลากหลายมาก โดยเฉพาะในด้านเมตตามหาเสน่ห์ ด้านคงกระพันชาตรีและแร่ธาตุอาถรรพ์ต่าง ๆ

ป๋อง กพล ทองพลับ บอกว่า ถือเป็นอีกกิจกรรมของชมรมเด็กวัดฯและทางวัดบางแพรก บางบัวทอง ที่น่าสนใจมากเพราะหลายสิ่งหลายอย่างตนเองก็ไม่เคยเห็นมาก่อน อาทิ งูเหลือมปากเป็ด หรือแร่บางไผ่ของแท้ ฯลฯ

"ผมทำรายการด้านเรื่องลี้ลับมายาวนานร่วม 30 ปี แต่บางสิ่งบางอย่างก็ก็เพิ่งเคยเห็นของจริงครับ หรืออย่างสีผึ้งปากผีนี่ก็เพิ่งเห็นของจริง น่าสนใจมาก ๆ ครับ สำหรับงานนิทรรศการนี้ เห็นแล้วรู้เลยว่า เฮี้ยนจริง ของแรงจริงครับ "

สำหรับการจัดแสดงนิทรรศการ ไม่เชื่ออย่าลบหลูสายมูต้องมา ที่จัดขึ้นโดยชมรมเด็กวัดแห่งประเทศไทยนั้น เริ่มจัดแสดงมาตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม และได้รับความสนใจจากผู้คนอย่างมาก เพราะต่างเดินทางมาเข้าชมเครื่องรางของขลัง วัตถุมงคลประเภท ทนสิทธิ์ เขี้ยว งา หนัง น้ำมันว่าน ผงแป้งเสก ศาสตราอาวุธอาคม ฯลฯ ทุกวัน

นี่คือการมาเยือนโลกอีกใบที่เต็มไปด้วยความลี้ลับ การจัดแสดงของสะสมเครื่องรางอาถรรพ์ จะมีไปตลอดเดือนตุลาคมนี้สนใจเข้าชมเป็นหมู่คณะ ติดต่อประสานงานได้ที่ 081 – 4449565 ชมรมเด็กวัดแห่งประเทศไทย

  • ผู้โพสต์ :
    Saranwalai
  • อัพเดทเมื่อ :
    7 ต.ค. 2020 03:43:49

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา