เลอ เมอริเดียน เชียงใหม่ต้อนรับ เชฟธเนศ เนาวรัตน์ เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟคนใหม่

อุปโภค บริโภค

โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงใหม่ ประกาศแต่งตั้งเชฟธเนศ เนาวรัตน์เป็นเอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟคนใหม่เข้ามาดูแลด้านอาหารและเครื่องดื่มทั้งหมดของโรงแรม ด้วยประสบการณ์กว่า 24 ปีกับการทำงานในวงการอาหาร เชฟธเนศจะนำเสนอประสบการณ์การทานอาหารสุดพิเศษและผสมผสานวัฒนธรรมพื้นถิ่นของเชียงใหม่เข้ากับเมนูอาหารของโรงแรม รวมถึงสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ ที่รอให้ทุกท่านได้มาลิ้มลองพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงและปรับโฉมใหม่ของโรงแรมแมริออท ในสิ้นปี 2565 ที่จะถึงนี้

เชฟธเนศจบการศึกษาจากสถาบันไอทิมเป็นโรงเรียนการจัดการโรงแรมและการท่องเที่ยวนานาชาติ และได้เริ่มเข้าสู่วงการทำอาหารโดยร่วมทำงานกับทีมครัวเพื่อจัดเตรียมและจัดทำอาหารหลากหลายสัญชาติสำหรับทริปล่องเรือสำราญในทวีปอเมริกาและทวีปยุโรป หลังจากสั่งสมประสบการณ์ในต่างประเทศมายาวนานหลายปีจึงย้ายกลับมาอยู่ที่ประเทศไทยในปี 2543 และเริ่มทำงานในตำแหน่งผู้ช่วยเชฟ ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เป็นเวลากว่า 6 ปี และย้ายเข้ารับตำแหน่งหัวหน้าเชฟครัวร้อน ที่โรงแรมดุสิทธานี ที่ซึ่งเชฟธเนศได้พัฒนาและฝึกฝีมือทักษะการทำอาหารอิตาเลียน หลังจากนั้นได้ร่วมงานกับโรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงใหม่ในปี 2553 ในตำแหน่งรองหัวหน้าเชฟ

ต่อมาในปี 2555 เชฟธเนศได้ย้ายเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายครัว อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของทีมเปิดตัวโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ หลังจากนั้น 4 ปีถูกรับเชิญให้เป็นที่ปรึกษาของเชฟและหัวหน้าเชฟในร้านอาหารและบาร์หรูที่เปิดตัวใหม่หลายแห่งในกรุงเทพฯ และท้ายที่สุดได้กลับมาร่วมงานกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อีกครั้งที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงใหม่ ในเดือนพฤษภาคม 2565

เชฟธเนศตั้งใจจะนำเอาประสบการณ์ที่แข็งแกร่งและความมุ่งมั่นทุ่มเทให้กับการทำอาหารมาดูแลร้านอาหารภายในโรงแรมทั้ง 4 แห่ง รวมไปถึงอินรูมไดนิ่ง งานจัดเลี้ยง และบริการคลับเลาจน์ โดยจะนำพาทีมไปสู่เป้าหมายและความสำเร็จที่ตั้งไว้ด้วยมื้ออาหารที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะและสร้างความน่าจดจำให้กับแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน

เบอร์โทร : +6653253299
LINE : @LCMC
เว็บไซต์ : th.lemeridienchiangmai.com
  • ผู้โพสต์ :
    SasimaUdomsilpa
  • อัพเดทเมื่อ :
    23 มิ.ย. 2022 18:10:05

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา