hearLIFE เรามั่นใจ ปลอดภัยไร้ COVID-19

สุขภาพ

เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ในปัจจุบัน มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ศูนย์การได้ยิน hearLIFE Thailand จึงตระหนักถึงความปลอดภัยของพนักงานของเรา เราได้มีมาตรการให้พนักงานของเราฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัส COVID-19เพื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจในการให้บริการจากทางศูนย์การได้ยินของเรา hearLIFE จึงขอประกาศให้ทุกท่านทราบว่า พนักงานของเราได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัส COVID-19 เรียบร้อยแล้ว

ทางเรายังคงรักษามาตรการการรักษาความสะอาดภายในศูนย์บริการ เช่น ตรวจวัดอุณหภูมิ ใช้เจลแอลกอฮอล์ ฉีดพ่นฆ่าเชื้อ ก่อนเข้าใช้บริการ มีการรักษาระยะห่าง และทำการฆ่าเชื้อโรคด้วยรังสียูวีทุกครั้งหลังจากมีการใช้บริการ รวมถึงสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และบริการซื้อขายสินค้าแบบ Drive Thru เป็นต้น

นอกจากนี้ ศูนย์การได้ยิน hearLIFE ได้ปฏิบัติตามมาตรการจากทางภาครัฐอย่างเคร่งครัด ทางเราได้ออกมาตรการให้พนักงานของเราบางส่วนที่สามารถทำงานที่บ้านได้ ให้มีการ work from home โดยไม่มีการเข้าบริษัท หากไม่มีความจำเป็น เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 และเป็นการตอบสนองนโยบายจากทางรัฐบาล

hearLIFE ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 และเชิญชวนทุกท่านปฏิบัติตามนโยบาลจากทางรัฐบาล เพื่อเป็นการก้าวข้ามผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน หากลูกค้าท่านใดมีความประสงค์ในการใช้บริการจากศูนย์การได้ยินของเรา สามมารติดต่อนัดหมายเข้าใช้บริการได้ตามช่องทางด้านล่างนี้

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hearlife.co.th และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ medel.service

หรือโทรสอบถามได้ที่หมายเลข 02-693-9411

สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ได้ที่

เว็บไซต์ : https://hearingaidsbestprice.com

LINE@ : @hearlifeth

FACEBOOK : hearLIFE Thailand

YOUTUBE : hearLIFE Thailand

เว็บไซต์ : hearingaidsbestprice.com
  • ผู้โพสต์ :
    SateHL
  • อัพเดทเมื่อ :
    21 ก.ค. 2021 14:22:44

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา