อยู่บ้าน ก็สบายใจเรื่องปัญหาการได้ยินได้!

บริการ

เป็นที่ทราบกันดีว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค Covid-19 ณ ปัจจุบันนี้ยังคงมีความน่าเป็นห่วงเป็นอย่างมาก เนื่องจากยังคงมีผู้ติดเชื้อใหม่เกิดขึ้นในทุก ๆ วัน ทาง hearLIFE Thailand จึงตระหนักเป็นอย่างดี ว่าหลาย ๆ ท่านยังคงมีความกังวลที่จะเดินทางออกไป ณ พื้นที่สาธารณะต่างๆ ซึ่งต้องใช้ความระมัดระวังตนเองมากยิ่งขึ้น เพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อไวรัส COVID-19 แต่ทราบหรือไม่ว่าปัญหาการได้ยิน ก็เป็นภัยอันตรายที่ทุกท่านไม่ควรละเลยเช่นเดียวกัน

ไม่เพียงแต่การให้คำปรึกษาด้านเครื่องช่วยฟังหรือการผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียมผ่านทางหน้าคลินิกของเรา แต่ทางเรายังมีบริการให้คำปรึกษาปัญหาการได้ยินโดยผู้เชี่ยวชาญผ่านทางช่องทาง online ในทุกๆ platform ไม่ว่าจะเป็นทางไลน์ @hearlifeth หรือบน Facebook : hearLIFE Thailand โดยลูกค้าท่านใดที่ต้องการปรึกษาหรือมีปัญหาเกี่ยวกับการได้ยินแต่ไม่ต้องการเดินทางออกนอกบ้าน ท่านสามารถรับคำปรึกษาจากทางเราผ่านช่องทาง online จากเราได้อย่างสบายใจไร้กังวล

มากไปกว่านั้น hearLIFE Thailand ของเรายังมีบริการตรวจการได้ยินฟรีผ่านทาง hearingaidsbestprice.com ซึ่งลูกค้าทุกท่านสามารถตรวจการได้ยินเบื้องต้นของตนเองและรู้ผลได้ง่ายๆ ภายใน 10 นาที! หรือลูกค้าท่านใดที่ต้องการศึกษาสาระน่ารู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับหูและการได้ยิน สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้จากบทความบน website ของเรา และยังสามารถรับชมคลิปสาระดี ๆ สนุกๆ ได้ทาง YouTube : hearLIFE Thailand เพียงเท่านี้ ทุกท่านก็สามารถสร้างความสบายใจทั้งทางด้านปัญหาการได้ยินและลดความเสี่ยงการติดเชื้อจากการออกไปในที่สาธารณะได้

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hearlife.co.th และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ medel.service

หรือโทรสอบถามได้ที่หมายเลข 02-693-9411

สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ได้ที่

เว็บไซต์ : https://hearingaidsbestprice.com

LINE@ : @hearlifeth

FACEBOOK : hearLIFE Thailand

YOUTUBE : hearLIFE Thailand

เว็บไซต์ : hearingaidsbestprice.com
  • ผู้โพสต์ :
    SateHL
  • อัพเดทเมื่อ :
    28 ก.ย. 2021 14:26:07

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา