บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป ร่วมงาน Block Mountain CNX 2022 มหกรรมบล็อกเชนสุดยิ่งใหญ่ในภาคเหนือ ผลตอบรับดีเกินคาด!

แอปพลิเคชัน เว็บไซต์ Startup

เมื่อวันที่ 8-9 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ได้เข้าร่วมงาน Block Mountain CNX 2022 มหกรรมบล็อกเชนสุดยิ่งใหญ่ในภาคเหนือ ซึ่งจัดโดย ดร.นที เทพโภชน์ ประธานกรรมการบริษัท ออมแพลทฟอร์ม จำกัด และประธานคณะผู้จัดงาน Block Mountain 2022 ณ อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานอย่างล้มหลาม

ภายในงาน นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ได้รับเกียรติเป็นวิทยากรรับเชิญเพื่อบรรยายในหัวข้อ “บล็อกเชน กับโอกาสใหม่ ไขประตูสู่โลกธุรกิจแห่งอนาคต” ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 500 คน พร้อมร่วมพบปะพูดคุยถ่ายภาพกับผู้ร่วมงานอย่างเป็นกันเอง

ซึ่งในงานเดียวกันนี้ บิทคับ อะคาเดมี ได้ร่วมบรรยายในหัวข้อ “Metaverse ในความคิดของคุณคืออะไร” เพื่อมอบความรู้และความเข้าใจในเรื่อง Metaverse ให้กับผู้เข้าร่วมในส่วนของการเวิร์คช็อป ทั้งนี้ บิทคับ อะคาเดมี ดำเนินงานภายใต้บริษัทจดทะเบียน คือ บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด เพื่อเป็นแพลตฟอร์มการเรียนรู้สินทรัพย์ดิจิทัล และเทคโนโลนีบล็อกเชน ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้ามาเรียนรู้ร่วมสร้างคอมมูนิตี้และสร้างประสบการณ์เกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างมีคุณภาพ

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากวิทยากรและผู้เชี่ยวชาญจากชุมชนคริปโทเคอร์เรนซีของไทย ร่วมให้ความรู้ในหัวข้อต่างๆ อาทิ รศ.ดร.ปิติวัฒน์ วัฒนชัย รองผู้อำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และผู้ร่วมจัดงาน บรรยายในหัวข้อ “การสร้างสรรค์และนวัตกรรม กับการพัฒนา Startup” , คุณพิริยะ สัมพันธารัก กรรมการบริหาร บริษัท โฉลกดอทคอม จำกัด บรรยายในหัวข้อ “Bitcoin Standard”, คุณอำพรพันธุ์ วีระพงษ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมเทคโนโลยีทางการเงิน สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ บรรยายในหัวข้อ “การกำกับดูแลสินทรัพย์ดิจิทัล”, คุณชุมพล วงศ์มติกุล เจ้าของเพจ Bittoon คุณกัณฑ์ คลอวุฒินันท์ Project Advisor and Independent Investor และ คุณสุรบถ หลีกภัย Crypto Ronin ร่วมบรรยายในหัวข้อ “NFT Crypto Art” เป็นต้น

นอกจากนี้ทีม Digital Asset Strategist ของบิทคับยังได้จัดการบรรยายพิเศษใน 4 หัวข้อ คือ Fiat Gold Crypto อนาคตโลกการเงิน, NFT คืออะไร, Crypto 101 เรื่องที่ต้องรู้ และการใช้งาน Bitkub Application ฉบับมือใหม่ เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจอย่างแท้จริงให้กับผู้ที่มาร่วมงาน รวมไปถึงออกบูธเพื่อให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจเปิดบัญชี Bitkub และ บัญชี Bitkub Next พร้อมกิจกรรมมอบรางวัลสุดพิเศษสำหรับลูกค้า Bitkub อาทิ การแจก Airdrop NFT Collection สำหรับผู้ที่มาร่วมงานอีกด้วย

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า “ขอขอบคุณ ดร.นที เทพโภชน์ และ คณะผู้จัดงาน Block Mountain 2022 ที่จัดงานดี ๆ แบบนี้ และให้เกียรติเชิญบิทคับไปร่วมงาน ในอนาคตการมาของ Web 3.0, VR, AR, Metaverse, IOT, Blockchain, NFT, Cryptocurrency, AI จะเป็นโครงสร้างพื้นฐานทางเศรษฐกิจดิจิทัลที่สำคัญของประเทศไทย เพื่อที่จะให้คนไทยหันมาสร้างธุรกิจบน Layer ใหม่ และทำให้ประเทศไทยสามารถพัฒนาเศรษฐกิจได้อย่างรวดเร็วและมีศักยภาพ เป็นความจำเป็นของประเทศไทยที่จะต้องปรับตัวไปตามโลกที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว

บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ปและบริษัทในเครือ มีจุดประสงค์หลัก คือ การสร้างโอกาสให้กับผู้คนได้เข้าถึงเทคโนโลยีอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพอย่างสูงสุด เพื่อยกระดับศักยภาพการแข่งขันทางธุรกิจ รวมไปถึงทักษะแรงงานที่จำเป็นในอนาคต และเป็นแรงขับเคลื่อนให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยเรามุ่งมั่นที่จะเดินหน้าสร้างความรู้ ความเข้าใจให้ทุกคน และพร้อมที่จะร่วมมือกับทุกอุตสาหกรรมเพื่อผลักดันประเทศไทยไปข้างหน้า และพร้อมเข้าสู่โลกดิจิทัลอย่างแท้จริง”

  • ผู้โพสต์ :
    Scale
  • อัพเดทเมื่อ :
    12 เม.ย. 2022 12:55:51

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา