Bitkub Academy ร่วมกับ คุณพอล ภัทรพล ศิลปาจารย์ พัฒนาหลักสูตร Metaverse Masterclass

แอปพลิเคชัน เว็บไซต์ Startup

บริษัท บิทคับ แล็บส์ จํากัด ผู้ดำเนินการ “Bitkub Academy” ศูนย์การเรียนรู้สินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชน ร่วมกับ คุณพอล ภัทรพล ศิลปาจารย์ นักลงทุนและนักธุรกิจ เจ้าของรายการ Money Matters พัฒนาหลักสูตร Metaverse Masterclass หลักสูตรเพื่อเตรียมความพร้อมสร้างความรู้ความเข้าใจให้นักลงทุนก้าวเข้าสู่โลก Metaverse อย่างปลอดภัย และเป็นหลักสูตรแรกในประเทศไทยที่แจก NFT ให้ผู้เรียน ผ่าน Bitkub NEXT กระเป๋าเก็บสินทรัพย์ดิจิทัลของคนไทย ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโลโนยี จำกัด ที่สามารถช่วยเก็บสินทรัพย์ดิจิทัลและ NFT ได้อย่างปลอดภัย และมีการดำเนินการอย่างเป็นระบบและรวดเร็ว ซึ่งเป็น NFT คอลเลคชั่นพิเศษ จาก “BitToon” ครีเอเตอร์คนไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก

วิทยากรในหลักสูตร ประกอบด้วย 4 ผู้เชี่ยวชาญด้าน Metaverse ได้แก่ คุณสำเร็จ วจนะเสถียร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ที่มาให้ความรู้ในหัวข้อ เปิดโลก Metaverse, GameFi และ NFT, คุณณัฐกิตติ์ ขุนดำ นักลงทุน, นักพัฒนาซอฟแวร์, เจ้าของ Naga DAO, วิทยากรและนักพัฒนาหลักสูตร Bitkub Academy มาบรรยายในหัวข้อ GameFi, NFT และ Crypto White paper Analyze วิเคราะห์คริปโท จาก White paper, คุณชุมพล วงศ์มติกุล ศิลปิน นักลงทุน เจ้าของธุรกิจ เจ้าของเพจ BitToon มาบรรยายในหัวข้อ NFT Inspired by BitToon, คุณพอล ภัทรพล ศิลปาจารย์ นักลงทุนและนักธุรกิจ เจ้าของรายการ Money Matters มาบรรยายในหัวข้อวิธีสร้างรายได้บนกระแส Metaverse (Web3.0)

นอกจากนี้ ยังมีการถ่ายทอดสดช่วงพิเศษโดยคุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด และคุณพอล ภัทรพล ศิลปาจารย์ ในหัวข้อ “3 ปีจากนี้ Metaverse จะเปลี่ยนโลกเรา อย่างไรบ้าง?” เพื่อให้ความรู้กับบุคคลทั่วไปที่สนใจก่อนไปเรียนรู้ในคอร์สจริง

คุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ได้กล่าวว่า “ขอขอบคุณทางบิทคับอะคาเดมี และผู้เชี่ยวชาญทุกท่านที่ร่วมกันพัฒนาหลักสูตรดีๆแบบนี้ขึ้นมา สิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ทุกคนเข้าใจและสามารถปรับตัวเข้าสู่โลกดิจิทัล คือ การเป็นศูนย์การเรียนรู้ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้ามาเรียนรู้ ร่วมสร้างคอมมูนิตี้ และสร้างประสบการณ์เกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างมีคุณภาพ เพื่อให้ทุกคนได้รับความรู้และมีความพร้อมในการปรับตัวเข้าสู่โลกดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ ทางบิทคับหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์แก่ประเทศไทยอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ NFT คอลเลคชั่นพิเศษ ที่มีการแจกให้กับผู้เรียนคอร์ส Metaverse Masterclass แล้ว ยังมีการนำไปเปิดขายต่อในตลาดรอง เพื่อให้ผู้เรียนได้ทดลองซื้อขาย NFT ด้วยตนเอง

โดยคุณสุกฤษฎิ์ พุทธวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ในยุคที่สังคมได้เปลี่ยนแปลงเข้าสู่โลกดิจิทัลอย่างรวดเร็ว ทางบิทคับได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการให้ความรู้แก่ผู้คน ทั้งเรื่อง Metaverse NFT และ Web 3.0 โดย 6 หลักสูตรที่ทาง Bitkub Academy ได้จัดทำขึ้น มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและให้ความรู้กับผู้ที่สนใจ ทั้งนี้ทางบิทคับยังได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญด้าน Metaverse อีก 3 ท่าน มาร่วมบรรยายในหัวข้อที่ตนเองเชี่ยวชาญเพื่อพัฒนาหลักสูตรให้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากบริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ในเรื่องการแจก NFT ผ่าน Bitkub NEXT ถือเป็นความร่วมมือที่มุ่งเน้นและผลักดันให้ผู้เรียนได้รับประโยชน์สูงสุด ทางบิทคับพร้อมที่จะเดินหน้าให้ความรู้ และพัฒนาหลักสูตรดีๆแบบนี้ต่อไป ทั้งนี้เรายังคงพยายามพัฒนาสื่อการเรียนการสอนให้ผู้คนเข้าถึงได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจเกี่ยวกับคริปโทเคอร์เรนซี เทคโนโลยีบล็อกเชน การลงทุน และคอร์สเรียนที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่ช่องทางของ Bitkub Academy ดังนี้

Website: https://www.bitkubacademy.com/
Facebook: https://www.facebook.com/Bitkubacademy/

Instagram: https://www.instagram.com/Bitkubacademy/

Youtube: https://www.youtube.com/c/Bitkubacademy

  • ผู้โพสต์ :
    Scale
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 เม.ย. 2022 13:30:29

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา