Bitkub Blockchain Technology เปิดตัว BKC Oracle แพลตฟอร์มสำหรับนักพัฒนาบน Bitkub Chain เพื่อนำข้อมูลมาใช้ในการพัฒนาโปรเจกต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แอปพลิเคชัน เว็บไซต์ Startup

Bitkub Blockchain Technology เปิดตัว BKC Oracle โปรเจกต์สำหรับนักพัฒนาที่เกิดจากการร่วมมือกับทีม Loremboard เครื่องมือสำคัญที่ทำหน้าที่เป็นตัวกลางเชื่อมข้อมูลระหว่างโลกจริงและบล็อกเชน สร้างขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวก และรักษาความปลอดภัยด้านข้อมูล ให้กับนักพัฒนาบล็อกเชนโดยเฉพาะ

BKC Oracle คือ เครื่องมือสนับสนุนในการพัฒนาสัญญาอัจฉริยะ (Smart Contract) และแอปพลิเคชัน (dApps) คอยทำหน้าที่เชื่อมโยงข้อมูลให้กับโปรเจกต์ต่าง ๆ บน Bitkub Chain ทำให้สามารถใช้งานและนำเสนอข้อมูลได้สะดวกและง่ายมากยิ่งขึ้น ผ่านโครงสร้างพื้นฐานที่ปลอดภัยและทันสมัย

โดยโปรเจกต์ BKC Oracle เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่พัฒนาขึ้นโดยทีมมากประสบการณ์อย่าง Loremboard จากการสนับสนุนของ Bitkub Venture บริษัทในเครือ Bitkub Capital Group Holdings

BKC Oracle จะเป็นเครื่องมือสำคัญที่ทำหน้าที่เป็นตัวกลางเชื่อมข้อมูล ระหว่างโลกจริง และโลกบล็อกเชน โดย BKC Oracle จะคอยอำนวยความสะดวกให้กับนักพัฒนา โดยการเก็บข้อมูลจากโลกจริง มายังโลกบล็อกเชน อาทิเช่น “Data Feeds” ฟีเจอร์ชูโรงบน BKC Oracle สามารถดึงข้อมูลราคาสินทรัพย์ดิจิทัลได้แบบเรียลไทม์ ทำให้นักพัฒนาได้รับข้อมูลที่รวดเร็ว ผ่านการดึงข้อมูลเพียงแค่หลัก “นาทีเท่านั้น ซึ่งนักพัฒนาสามารถต่อยอดการใช้งานฟีเจอร์ Data Feeds ให้กับโปรเจกต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ซึ่งในอนาคตจะมีการนำข้อมูลอื่น ๆ เข้ามาเสริมเพื่อให้นักพัฒนาสามารถนำไปใช้พัฒนาโปรเจกต์ต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง BKC Oracle จะเป็นเครื่องมือหลักในการต่อยอดให้กับนักพัฒนาบน Bitkub Chain ผ่านความสามารถอันโดดเด่น ดังนี้

  1. ความน่าเชื่อถือและปลอดภัย - BKC Oracle สามารถดึงข้อมูลจาก Bitkub Exchange สู่สัญญาอัจฉริยะ (Smart Contract) ได้โดยตรง และครบถ้วนแม่นยำ
  2. ความเร็วสูง - สามารถดึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ภายในแค่หลักนาทีเท่านั้น และสามารถอำนวยความสะดวกและรวดเร็วให้กับนักพัฒนา
  3. ความเสถียรและระบบสำรอง - มีความเสถียรในการดึงข้อมูล รวมทั้งมีระบบสำรองในการทำงาน พร้อมทั้งยกระดับความปลอดภัยให้กับนักพัฒนา

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของ Bitkub Chain ได้ที่

Website : https://www.bitkubchain.com/
Facebook : https://www.facebook.com/bitkubchainofficial
Twitter : https://twitter.com/bitkubchain

Discord : https://discord.gg/WkJ6j279

Telegram : https://t.me/+jiM6dAP5cxUzZTM1

และ BKC Oracle ได้ที่

Website : https://bkcoracle.com/home

#BitkubBlockchainTechnology #BitkubChain #Blockchain #BKCoracle #OracleData

  • ผู้โพสต์ :
    Scale
  • อัพเดทเมื่อ :
    25 เม.ย. 2022 12:06:08

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา