เข้าสู่โลกดิจิทัลกับ Bitkub Chain พร้อมเปิดประสบการณ์ผ่านประโยชน์ของเหรียญ KUB และโปรเจกต์ต่าง ๆ
บน Ecosystem ของ Bitkub Chain พบกัน ณ บูธ Bitkub Chain ในงาน Crypto Expo 12-15 พฤษภาคม 2565 เท่านั้น !

ข่าวประชาสัมพันธ์

กรุงเทพมหานคร, 11 พฤษภาคม 2565 — Bitkub Blockchain Technology ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนที่ได้รับความนิยมของไทย และ ผู้ให้บริการ Blockchain Total Solution ชั้นนำ ขอเชิญทุกท่านร่วมเปิดประสบการณ์บนโลกบล็อกเชน ผ่านประโยชน์ของเหรียญ KUB และโปรเจกต์ต่าง ๆ บน Ecosystem ของ Bitkub Chain ในงาน Crypto Expo ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ไบเทคบางนา (บูธหมายเลข CL06 ฮอลล์ 98-99)




พบกับ 4 โซนกิจกรรม ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสและทดลองใช้งานจริงกับโปรเจกต์ที่เปิดใช้งานในปัจจุบัน บน Bitkub Chain ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

โซน GameFi

เปิดมิติใหม่ในการเล่นเกมที่นอกจากความสนุกแล้วยังได้รายได้ digital asset เสริมเป็นรางวัล พบกับเกมยอดฮิตบน Bitkub Chain ไม่ว่าจะเป็น “Morning Moon Village” เกมปลูกผักทำฟาร์มและสำรวจทรัพยากร ที่นำระบบ Yield farming แบบ Defi มาสร้างเป็นเกม, “Dice Kingdom” เกมกระดานสุดมันส์พร้อมระบบการ์ดแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร และ “FANS Dungeon” เกมรวบรวมฮีโร่อินฟลูเอนเซอร์มาสร้างทีมเพื่อบุกตะลุยดันเจี้ยน ด้วยระบบ NFT ที่เปิดให้ทุกท่านได้ลองเล่นกันแบบฟรี ๆ โดยเมื่อร่วมกิจกรรมแล้วยังได้รับ NFT กุญแจ GameFi เพื่อสะสมแลกรับของรางวัลพิเศษในงานต่อได้

โซน NFT Creator Studio

ครั้งแรกกับการเปิดให้ผู้ใช้งานสร้าง (Mint) NFT เป็นของตัวเองได้ง่าย ๆ ผ่านระบบ “Creator Studio” ฟีเจอร์ใหม่บนแพลตฟอร์มศูนย์รวมสินทรัพย์ดิจิทัลแนวหน้าแห่งประเทศไทย อย่าง “Bitkub NFT” ซึ่งในฟีเจอร์นี้ ผู้ใช้งานสามารถถ่ายรูปตัวเอง พร้อมรับ NFT ไปตั้งเป็นรูปโปรไฟล์บน Social Media ได้เลยแบบฟรี ๆ เพียงแค่มีกระเป๋า Bitkub NEXT โดยเมื่อร่วมกิจกรรมแล้วยังได้รับกุญแจ NFT เพื่อสะสมแลกรับของรางวัลพิเศษในงานต่อได้

โซน Metaverse

ครั้งแรกที่เปิดให้ท่านสามารถเข้าสู่โลก Bitkub Metaverse โปรเจกต์ที่สร้างความตื่นเต้นตื่นใจให้กับวงการ ได้ผ่าน VR โดยเมื่อร่วมกิจกรรมแล้วยังได้รับ NFT กุญแจ Metaverse เพื่อสะสมแลกรับของรางวัลพิเศษในงานต่อได้

โซน Merchandise Store by Bitkub Academy

พบกับโซนร้านค้าของที่ระลึกและสะสม สุดพิเศษจาก Bitkub Academy พร้อมสินค้าหลากหลาย ซึ่งรวมดึงเสื้อ DEV KUB Limited Edition สินค้า Hybrid ที่เปิดขายในจำนวนจำกัด ไอเท็มสุดคูลที่นักพัฒนา (Developer) ต้องมี เพราะเจ้าของเสื้อจะได้รับสิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษที่ Bitkub Chain จะจัดขึ้นเพื่อนักพัฒนาโดยเฉพาะ ในโซนนี้ยังเป็นจุดที่เปิดให้ผู้ร่วมกิจกรรมที่สะสมกุญแจทั้ง 3 ดอกจนครบและนำไปแลก Reward Ticket ผ่าน Bitkub NFT เพื่อมาร่วมสนุกรับรางวัลได้

อย่าพลาดร่วมสนุกกับกิจกรรมและสะสม NFT ให้ครบ เพื่อนำมาร่วมสนุกแลกของรางวัลสุดพิเศษ อาทิเช่น เสื้อ DEV KUB ลาย Limited Edition, สิทธิพิเศษสำหรับใช้บริการ Bitkub M Social 1 วันเต็ม, NFT จากพาร์ทเนอร์ Bitkub Chain อย่าง PunkKUB และ ของรางวัลและสิทธิพิเศษอีกมากมาย

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของ Bitkub Chain ได้ที่

Website : https://www.bitkubchain.com/
Facebook : https://www.facebook.com/bitkubchainofficial
Twitter : https://twitter.com/bitkubchain

Discord : https://discord.gg/WkJ6j279

Telegram : https://t.me/+jiM6dAP5cxUzZTM1

#BitkubChain #BitkubBlockchainTechnology #CryptoExpo2022 #KUBCoin

  • ผู้โพสต์ :
    Scale
  • อัพเดทเมื่อ :
    11 พ.ค. 2022 14:32:42

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา