พบกับ Bitkub ที่งาน Money Expo 2022 วันที่ 12 - 15 พฤษภาคม 2565

ข่าวประชาสัมพันธ์

พบกับ Bitkub ได้ที่งาน Money Expo 2022 วันที่ 12 - 15 พฤษภาคม 2565 (12 พ.ค. 2565 เวลา 12:00 - 20:00 น. และ 13 - 15 พ.ค. 2565 เวลา 10:00 - 20:00 น.) ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี (บูธหมายเลข G6 ชาเลนเจอร์ 2 - 3) คลิกดูแผนที่

นับตั้งแต่เกิดการระบาดของไวรัสโควิด - 19 ในช่วงสองปีที่ผ่านมา ประชากรโลกต่างหันมาให้ความสำคัญ เรื่องสุขภาพ (Health) และความเป็นอยู่ที่ดี (Well-being) กันมากขึ้น จนกลายเป็นหนึ่งในเมกะเทรนด์ของโลกปี 2022 ภาพรวมของเศรษฐกิจสุขภาพทั่วโลก (Global Wellness Economy) การมีสุขภาพดี (Healthy) ได้กลายเป็นความมั่งคั่งในรูปแบบใหม่ของประชากรโลกไปแล้ว ภายใต้คำนิยามของคำว่า Wellness หรือ “สมดุลแห่งชีวิต” ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ สุขภาพกายดี สุขภาพจิตดี สุขภาพอารมณ์ดี สุขภาพสังคมดี สุขภาพการศึกษาดี สุขภาพการงานดี สุขภาพสิ่งแวดล้อมดี และสุขภาพการเงินดี ซึ่งสำคัญที่สุด เพื่อให้เกิดความมั่งคั่งอย่างสมดุล การจัดงานครั้งนี้จึงจัดภายใต้แนวคิด “Wealth to Wellness ความสมดุลแห่งชีวิต” ความมั่งคั่งทางการเงินและสุขภาพ เป็นแนวคิดการจัดงานในปีนี้ เพื่อให้สอดคล้องกับเทรนด์ใหม่ของโลกที่กำลังมาแรง

เพื่อมอบโอกาสการลงทุนในเทคโนโลยีการเงินแห่งอนาคตให้คนไทยทุกคนสามารถเข้าถึงได้ บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด จึงได้ร่วมงาน Money Expo 2022 ภายใต้แนวคิด “The Future of Wealth” เทคโนโลยีการเงินเพื่อความมั่งคั่งแห่งโลกอนาคตเพื่อนำความรู้การลงทุนในคริปโทเคอร์เรนซีที่ถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญมามอบให้แก่ทุกคน

ในงานนี้คุณจะได้พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลจาก Bitkub ที่จะคอยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือในการใช้แอปพลิเคชัน Bitkub ตั้งแต่การสมัคร ยืนยันตัวตน และเริ่มต้นลงทุนกันอย่างใกล้ชิด ตลอดจนให้ความรู้เกี่ยวกับคริปโทเคอร์เรนซีและเทคโนโลยีการเงินแห่งโลกอนาคต พร้อมรับสิทธิ์นัดหมายทำ Private Session กับผู้เชี่ยวชาญ

ภายในงาน ยังมีบูธกิจกรรมมากมาย อาทิ บูธพาร์ทเนอร์ ซึ่งประกอบด้วย Bitkub M Social ที่สุดแห่งประสบการณ์การลงทุนแห่งโลกอนาคต มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับให้กับนักลงทุน กับ Bitkub M Social บัตรเดียวที่จะมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ รวมถึงสิทธิพิเศษมากมายที่รอให้คุณได้สัมผัส, Bitkub Infinity หน่วยงานที่ช่วยจัดการสินทรัพย์ดิจิทัลให้เหมาะสมกับบุคคล และช่วยนำเสนอผลิตภัณฑ์การลงทุนที่หลากหลายในสินทรัพย์ดิจิทัล เพื่อเพิ่มผลตอบแทนของนักลงทุนได้ตามเป้าหมายที่ต้องการ และ Enterprise ทีมที่จะมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับบัญชีนิติบุคคล สิทธิประโยชน์ประโยชน์และขั้นตอนในการเปิดบัญชีนิติบุคคล

บูธ Merchandise Store ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อ Bitkub Merchandise ได้ทันทีภายในงาน โดย Bitkub จัดโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับงานนี้ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่จาก Bitkub x Welcare, เสื้อ Morning Moon Village ทั้ง 4 ลาย และ บูธ Lucky Draw ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลต่าง ๆ จาก Bitkub ตลอดทั้ง 4 วัน

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม Workshop ที่น่าสนใจมากมาย อาทิ จับตาเทรนด์โลก Crypto ช่วง Bear Market โดยคุณ รวมพร ศิระธนาพันธ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจและกลยุทธ์ บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด ในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565, The Role of NFTs in Multiverse เรียนรู้เกี่ยวกับ NFT จากผู้เชี่ยวชาญ 2 ท่าน คุณนะ คณธัช เอี่ยมฤทธิไกร Analyst จาก Guildfi และคุณกิต เอกธนัณฐ์ ประโมจนีย์ Freelance Character Design ผู้ร่วมออกแบบน้อง Bullkub ในวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565

Bitkub ยังได้เตรียมกิจกรรมและของรางวัลสุดพิเศษมากมายเฉพาะภายในงานนี้ สามารถร่วมสนุกได้ที่งาน Money Expo 2022 เท่านั้น!

ติดตาม Bitkub สำหรับกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ได้ที่ Bitkub Official

  • ผู้โพสต์ :
    Scale
  • อัพเดทเมื่อ :
    12 พ.ค. 2022 17:42:20

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา