บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ผนึกกำลัง เถ้าแก่น้อย สร้างปรากฏการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ยิ่งใหญ่ 
ครั้งแรกกับการแจก NFT ผ่านซองขนมกว่า 600,000 ชิ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์

กรุงเทพมหานคร 19 พฤษภาคม 2565 –บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ กลุ่มบริษัทที่ดำเนินการเกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชน และสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ร่วมกับ เถ้าแก่น้อย ยักษ์ใหญ่แห่งวงการขนมสาหร่ายแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวครั้งใหญ่ เปิดตัวแคมเปญ NFT : THE PHENOMENON สร้างปรากฏการณ์แจก NFT กว่า 600,000 ชิ้น ผ่านซองขนมเถ้าแก่น้อย ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ผ่านกิจกรรมสะสม Non-Fungible token (NFT) ภาพมาสคอตเถ้าแก่น้อยและบิทคับ เพื่อชิงโอกาสพิเศษในการร่วมนำเสนอธุรกิจกับคุณท็อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด และ คุณต๊อบ อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จํากัด (มหาชน) รวมทั้ง NFT คอลเลคชั่นพิเศษ ครั้งแรกกับ NFT ภาพ หยิ่นวอร์ คู่จิ้นสุดฮอต ให้แฟนคลับได้ตามเก็บสะสมเพื่อร่วมกิจกรรมสุด Exclusive อีกมากมาย เร็ว ๆ นี้

จุดประสงค์ของการร่วมมือกันครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความต้องการผลักดันสตาร์ทอัพไทยและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ประกอบการรุ่นใหม่ โดยการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนและ Non-Fungible Token (NFT) ไปต่อยอดกับซองขนม ซึ่งผู้ซื้อสามารถสแกนรับ Non-Fungible Token (NFT) คอลเลคชั่นพิเศษเพื่อเก็บสะสมผ่านกระเป๋าเก็บสินทรัพย์ดิจิทัล (Bitkub NEXT) อีกทั้งยังมีการแจก NFT แอร์ดรอปในงานแถลงข่าว

การร่วมมือกันในครั้งนี้ ได้มีการออกแบบ Non-Fungible Token (NFT) คอลเลคชั่นพิเศษ 3 รูปแบบ ประกอบด้วย เรื่องราวของเถ้าแก่น้อย (Journey of Tao Kae Noi), เรื่องราวของบิทคับ (Journey of Bitkub) และหยิ่น วอร์ (Idol Yin War 9 Collections) คู่จิ้นที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในขณะนี้ ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ให้แฟนคลับผู้ถือ Non-Fungible Token (NFT)ได้เก็บสะสมเพื่อร่วมกิจกรรมอีกมากมาย

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เผยว่า “การจับมือร่วมกับเถ้าแก่น้อยในครั้งนี้ ไม่ใช่แค่การสร้างแคมเปญทางการตลาดเพื่อประชาสัมพันธ์เท่านั้น แต่คือการสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่จะทำให้แฟนของทั้งบิทคับและเถ้าแก่น้อย ได้เปิดประสบการณ์ความสนุกครั้งใหม่ในทุก ๆ ครั้งที่เปิดซองขนม และเป็นครั้งแรกของโลกที่คนทั้งประเทศจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ไปด้วยกัน”

ด้านนายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู้ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) เผยว่า “เถ้าแก่น้อย เน้นย้ำเรื่องการเป็นแบรนด์ที่เข้าถึงผู้บริโภคและตาม เทรนด์ตามยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา เราอยากให้แบรนด์เข้าถึงไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ต้องเร็ว และ ไม่หยุดนิ่ง เราพยายามเข้าใจ consumer และหาอะไรใหม่ๆมา engage กับ consumer อยู่เสมอ ที่ผ่านมาก็มีกิจกรรมแปลกแตกต่างมากมาย การเข้ามาทำ NFT บนซองขนมก็เป็นอีกมิติที่จะได้

มาร่วมทำอะไรใหม่ๆกับ ทั้ง Bitkub ที่เก่งเรื่องนี้ และ ทำอะไรใหม่ๆร่วมกับ consumer ให้ได้สนุกกัน เพราะเราอยากให้ เถ้าแก่น้อยเป็น My Brand สำหรับผู้บริโภค NFT ก็เป็นการส่งต่อ เทรนด์ใหม่ๆให้กับ consumer อีกต่อนึง


  • ผู้โพสต์ :
    Scale
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 พ.ค. 2022 18:40:57

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา