Bitkub Chain ได้นำเหรียญ KUB เข้าลิสต์บนกระดานซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Poloniex เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับอีกก้าวในการเตรียมความพร้อมสู่การเป็นเครือข่าย Blockchain ระดับโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์

กรุงเทพมหานคร, 13 กรกฎาคม 2565, บริษัท Bitkub Blockchain Technology ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่าย Blockchain ที่ได้รับความนิยมของไทย และ ผู้ให้บริการ Blockchain Total Solution ชั้นนำของไทย ได้นำเหรียญ KUB เข้าลิสต์ใน Poloniex ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เหรียญ KUB คือ เหรียญดิจิทัลประจำเครือข่าย Bitkub Chain หัวใจสำคัญในการดำเนินการของโปรเจกต์ทั้งหมดบนเครือข่าย กับอีกก้าวสำคัญสู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนในระดับโลก

โดยปัจจุบันเหรียญ KUB ได้เปิดให้ซื้อขายในวันที่ 13 กรกฎาคม 2565 ผ่านศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีผู้ใช้งานจากทั่วโลกอย่าง Poloniex เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งปัจจุบันเหรียญ KUB ได้ถูกลิสต์บนกระดานเทรดสินทรัพย์ทั้งหมด 5 แห่งไม่ว่าจะเป็น

  1. Bitkub Exchange
  2. Gate.io
  3. CoinEx
  4. MEXC Global
  5. Poloniex

Poloniex คือ ศูนย์ซื้อขายที่เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2014 โดยปัจจุบัน Poloniex เป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับที่ 15 ของโลก และมีตัวเลือกสินทรัพย์ดิจิทัลให้เทรดกว่า 100 ชนิด (ข้อมูลการจัดอันดับโดย Coinmarketcap ณ วันที่ 12 กรกฎาคม 2565)

“การนำเหรียญ KUB ซึ่งเป็นเหรียญหลักประจำเครือข่าย และ มีอรรถประโยชน์ (Utility) หลักเป็นการชำระค่าธรรมเนียม (Gas Fee) บนเครือข่าย Bitkub Chain เข้าสู่ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีผู้ใช้งานจากทั่วโลกในครั้งนี้ นับเป็นก้าวที่สำคัญในการขยายเครือข่าย Bitkub Chain ให้สามารถรองรับผู้ใช้งานจากทั่วโลกได้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของเราที่ต้องการจะเปิดรับผู้ใช้งานตลอดจนนักพัฒนาจากต่างประเทศ ให้เข้ามาร่วมใช้งาน Bitkub Chain โดยหลังจากนี้ โครงการต่าง ๆ ที่เปิดใช้งานไปในปีที่ผ่านมา จะถูกพัฒนาและปรับปรุงให้พร้อมรองรับกับกลุ่มผู้ใช้งานกลุ่มใหม่ที่จะเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลในอนาคตอันใกล้

นอกจากนั้น การประกาศลิสต์เหรียญ KUB ในศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง Poloniex ถือเป็นการยืนยันความพร้อมและเพิ่มความมั่นใจต่อเครือข่าย Bitkub Chain ตลอดจนโปรเจกต์ต่างๆใน Ecosystem สำหรับการก้าวไปสู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนในระดับโลก ” คุณ ภาสกร ปานนอก, CEO Bitkub Blockchain Technology กล่าว

ซึ่งสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก Whitepaper ของ Bitkub Chain ได้ที่ www.bitkubchain.com/docs/TH_Bitkub_Chain_WhitePape...

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่างๆ ของ Bitkub Chain ได้ที่


Website :https://www.bitkubchain.com/
Facebook : https://www.facebook.com/bitkubchainofficial
Twitter : https://twitter.com/bitkubchain

Discord : https://discord.gg/WkJ6j279

Telegram : https://t.me/+jiM6dAP5cxUzZTM1

#KUBGlobal #BitkubChain #PoweredbyBitkubBlockchainTechnology #BitkubBlockchainTechnology



  • ผู้โพสต์ :
    Scale
  • อัพเดทเมื่อ :
    14 ก.ค. 2022 14:39:38

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา