Bitkub Blockchain Technology และ Miss Universe Thailand กลับมาสร้างประสบการณ์ NFT Airdrop ดิจิทัลไลฟ์สไตล์สุดล้ำอีกครั้ง บนเวทีประกวดรอบ Final Competition

แอปพลิเคชัน เว็บไซต์ Startup

กรุงเทพมหานคร, 1 สิงหาคม 2565 – บริษัท Bitkub Blockchain Technology ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนที่ได้รับความนิยมของไทย และ ผู้ให้บริการ Blockchain Total Solution ชั้นนำ และ Miss Universe Thailand เวทีประกวดนางงามที่มีประวัติศาสตร์และเรื่องราวยาวนานนับ 20 ปี กลับมาสร้างประสบการณ์ MUT NFT อีกครั้ง บนเวทีประกวดนางงามรอบ Final Competition

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา Bitkub Chain ได้นำเสนอ MUT NFT กับครั้งแรกของ NFT ในรูปแบบการ์ดสะสมแห่งเวทีประกวดนางงาม Miss Universe Thailand 2021 ที่มอบทั้งคุณค่าแก่ผู้สะสม และเป็นครั้งแรกของโลก MUT NFT เป็นการ์ดสะสมดิจิทัลที่มีมูลค่าสำหรับแฟนนางงามตัวจริง ซึ่งจะทำให้ชื่อเสียง, ความรัก, ความนิยม, คุณค่า, ประวัติศาสตร์ และเรื่องราวที่ยาวนานของเวที Miss Universe Thailand สามารถนำมาแปลงให้เป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีมูลค่าและยังสามารถเก็บรักษาไว้ได้ตลอดไปด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน

การกลับมาเป็นครั้งที่ 2 ในปีนี้ Bitkub Chain และ Miss Universe Thailand ได้ร่วมกันสร้าง NFT คอลเล็กชั่นพิเศษที่จะแจกให้กับแฟนนางงามเฉพาะ ภายในงานประกวด Miss Universe Thailand 2022 รอบ Final (สำหรับรอบ Preliminary จะเป็นการแจกบริเวณบูธกิจกรรมหน้างาน True Icon Hall) อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมได้สร้าง NFT ชิ้นพิเศษ ให้มีความโดดเด่นสะดุดตา ซึ่งจะมีเพียงชิ้นเดียวในโลก ผ่านฟีเจอร์ใหม่อย่าง Creator Studio ณ บูธกิจกรรมของ Bitkub บริเวณหน้างาน ณ True Icon Hall


และยังร่วมกับ Miss Universe Thailand ในการมอบประสบการณ์สุดล้ำ ไม่ว่าจะเป็น

  1. เวทีประกวดรูปแบบ Rock Stage ครั้งแรกในประวัติศาสตร์
  2. การแสดงของผู้เข้าประกวด 30 ท่าน อย่างเต็มอิ่มในรอบ Swimsuit Competition และ Evening Gown Competition ร่วมกับศิลปินรับเชิญสุดพิเศษ
  3. Stage Design สุดยิ่งใหญ่ เกินจิตนาการในการเดินทางสู่ดินแดนแห่งใหม่ที่ได้ไอเดียจากจักรวาลนฤมิตร กลุ่มดาวน้อยใหญ่ และปรากฏการณ์เหนือจินตนาการ กับการตีความโชว์การประกวดที่ไม่เหมือนทุกครั้ง
  4. ประสบการณ์ที่คุณจะมีโอกาสใกล้ชิดกับผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คน ในทุกมุมมอง
  5. ประสบการณ์ใหม่ ไม่เหมือนครั้งไหน สำหรับผู้ชมใน Hall โดยเฉพาะ

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของ Bitkub Chain ได้ที่

Website: https://www.bitkubchain.com/
Facebook: https://www.facebook.com/bitkubchainofficial
Twitter: https://twitter.com/bitkubchain

Discord: https://discord.gg/WkJ6j279

Telegram: https://t.me/+jiM6dAP5cxUzZTM1

และ Miss Universe Thailand

Website: https://missuniverse.in.th/

Facebook: https://www.facebook.com/missuniverse.in.th

#BitkubChain #BitkubBlockchainTechnology #MUTNFT #NFT #NewBeginnings #BeautifullyConfident #MUT2022 #ThaiBlockchain #PoweredbyBitkubBlockchainTechnology

  • ผู้โพสต์ :
    Scale
  • อัพเดทเมื่อ :
    1 ส.ค. 2022 15:11:14

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา