Bitkub Blockchain Technology ผนึก BKFC Thailand เขย่าวงการกีฬาต่อสู้ เปิดตัว NFT คอลเล็กชันพิเศษ พร้อมพาแฟนคลับเก็บโมเมนต์สำคัญบนสังเวียนในรูปแบบดิจิทัล

กีฬา

กรุงเทพมหานคร, 23 สิงหาคม 2565 - Bitkub Blockchain Technology ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนที่ได้รับความนิยมของไทย และ ผู้ให้บริการ Bitkub NFT แพลตฟอร์มศูนย์รวม NFT ในรูปแบบตลาดแรกที่เป็นที่นิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของไทย ผนึก BKFC Thailand งานการต่อสู้ด้วยมือเปล่าที่จัดขึ้นเป็นประจำในประเทศไทย ที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น และได้รับการจดสิทธิบัตรแล้วตามกฎ Broughton Rules เขย่าวงการกีฬาการต่อสู้ เปิดตัว NFT คอลเล็กชันพิเศษ พร้อมพาแฟนคลับเก็บโมเมนต์สำคัญบนสังเวียนในรูปแบบดิจิทัล

BKFC Thailand คือ งานการต่อสู้ด้วยมือเปล่าที่จัดขึ้นเป็นประจำในประเทศไทย ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ครอบคลุมรูปแบบการชกมวยแบบสนับดั้งเดิม โดยการแข่งขันทั้งหมดถูกออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น และได้รับการจดสิทธิบัตรตามกฎ Broughton Rules โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ เป็นการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาประยุกต์ใช้กับนักกีฬาสังกัด BKFC Thailand ซึ่งเป็นคอลเล็กชัน NFT พิเศษ ที่จะเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้เชื่อมต่อและเก็บโมเมนต์นักกีฬา ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบวิดิโอหรือภาพไฮไลท์ก็ตาม ทำให้ NFT ของ BKFC Thailand ไม่เหมือนใครและเป็นของแท้ดั้งเดิม ซึ่งข้อมูลทั้งหมดจะถูกบันทึกไว้บนเครือข่าย Bitkub Chain ทำให้มีความรวดเร็ว, ปลอดภัยและโปร่งใส

ในฐานะแพลตฟอร์มด้านสินทรัพย์ดิจิทัลของคนไทย ผมมีความมุ่งมั่นในการยกระดับศักยภาพของประเทศไทยในเชิงดิจิทัล และผมเชื่อว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้ จะทำให้แฟนคลับสามารถใกล้ชิดและเข้าถึงนักกีฬาสังกัด BKFC Thailand ได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาประยุกต์ใช้กับแวดวงกีฬาการต่อสู้ในครั้งนี้ จะสามารถยกระดับศิลปะการต่อสู้ซึ่งอยู่กับคนไทยและประเทศไทยมาอย่างยาวนาน ให้ทันสมัยและก้าวไปอีกขั้น เปรียบดั่งการเจียระไนเพชรด้วยเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคตคุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าว

ผมเชื่อว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้ จะเป็นการเสริมแกร่งระบบนิเวศของ Bitkub Chainโดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเพิ่มฐานผู้ใช้งานที่เป็นคอกีฬาการต่อสู้ ซึ่งการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาร่วมประยุกต์ใช้ในครั้งนี้ จะทำให้แฟนคลับสามารถเก็บสะสมโมเมนต์สำคัญบนสังเวียน รวมถึงการนำ NFT ไปทำให้เกิดการใช้งานจริงบน Bitkub Chain” คุณภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าว

“We are forward thinking company and we are moving into the future. So, to work with Bitkub is fantastic to adopt the tech space and it is something that we are really excited about. I really feel delighted when the fans is waiting for the QR Code. There is not only to capture the moment, but our NFT can also create more utility as well” คุณ Nick Chapman CEO BKFC Thailand กล่าว

การร่วมมือในครั้งนี้ จะสามารถเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้มีส่วนร่วมกับโมเมนต์สำคัญบนสังเวียนการแข่งขัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ท่าทางหรือการน็อกเอ้าต์ของนักกีฬาในสังกัด BKFC และผมเชื่อว่าแฟน ๆ ทั่วทุกมุมโลกอยากจะเก็บโมเมนต์ครั้งสำคัญนี้ไว้ ทำให้สามารถสร้างมูลค่าให้กับวงการมวยในประเทศไทยเป็นอย่างมากคุณวรรธนัย วรรธนะกุล CEO BKFC Thailand กล่าว

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของ Bitkub Chain ได้ที่

Website: https://www.bitkubchain.com/
Facebook: https://www.facebook.com/bitkubchainofficial
Twitter: https://twitter.com/bitkubchain

Discord: https://discord.gg/WkJ6j279

Telegram (พูดคุยกับคอมมูนิตี้): https://t.me/BitkubChainOfficial

Telegram (อัปเดตข่าวสารสำคัญ): https://t.me/+jiM6dAP5cxUzZTM1

และ BKFC Thailand ได้ที่

Website: www.bkfc.com/thailand

Youtube: BKFC Thailand

Facebook: @bkfcthailand

Instagram: @bkfcthailand

TikTok: @bkfcthailand

#BitkubBlockchainTechnology #BitkubChain #BitkubNFT #BKFCThailand #BKFC

  • ผู้โพสต์ :
    Scale
  • อัพเดทเมื่อ :
    23 ส.ค. 2022 17:04:57

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา