Bitkub Chain และ เถ้าแก่น้อย สร้างปรากฏการณ์สุดฟินให้กับแฟน ๆ หยิ่น วอร์ กับ “Taokaenoi x Bitkub Yin War Exclusive Party” กิจกรรมพิเศษเพื่อผู้ได้รับรางวัลจากแคมเปญการแลก NFT สุดปังแห่งปี

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ


กรุงเทพมหานคร, 8 พฤศจิกายน 2565 - Bitkub NFT แพลตฟอร์มศูนย์รวม NFT (Non-Fungible Token) ในรูปแบบของตลาดแรก ซึ่งในปัจจุบันเป็นตลาด NFT ที่มีการใช้งานแพร่หลายมากที่สุดในประเทศไทย และเป็นศูนย์รวมผู้สร้างสรรค์ผลงาน NFT ที่มีการนำมาใช้งานในรูปแบบที่หลากหลาย และ Taokaenoi ยักษ์ใหญ่แห่งวงการขนมสาหร่าย ร่วมระเบิดความฟินในกิจกรรม Taokaenoi x Bitkub Yin War Exclusive Party ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

กิจกรรม Taokaenoi x Bitkub Yin War Exclusive Party คือ หนึ่งในสิทธิพิเศษที่แฟนคลับสามารถเก็บสะสม NFT เพื่อนำมาแลกรับรางวัลผ่านแคมเปญ NFT : THE PHENOMENON โดยกิจกรรมในครั้งนี้ ได้สร้างปรากฏการณ์ระเบิดความฟินให้กับเหล่าแฟนคลับ หยิ่น วอร์ คู่จิ้นสุดฮอต ณ เวลานี้

ภายในงาน คุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ได้กล่าว ขอบคุณแฟนคลับ ซึ่งแคมเปญในครั้งนี้ได้สร้างปรากฎการณ์ครั้งแรกของโลกที่สามารถผสาน Non-Fungible Token (NFT) ร่วมกับซองขนมเถ้าแก่น้อยและแคมเปญได้อย่างลงตัว ซึ่งซองขนมกว่า 1.2 ล้านซอง ถูกจัดจำหน่ายพร้อมสร้างยอดขายถล่มทลาย

นอกจากนี้ หยิ่น วอร์ คู่จิ้นสุดฮอต ได้เปิดตัวร้องเพลงคู่ “อ้อนไม่เก่ง” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ตามด้วยการพูดและเดินทักทายผู้ร่วมงานก่อนเข้ากิจกรรมหลัก ตามด้วยการจับฉลากเพื่อลุ้นผู้โชคดีในการขึ้นมาร่วมเล่นกิจกรรมกับศิลปินทั้งสิ้น 2 เกม อีกทั้ง แฟนคลับยังได้ฟินตัวแตกจากกิจกรรมการทำข้าวปั้นห่อสาหร่ายด้วยอุปกรณ์ DIY ที่ทั้งคู่จะเดินไปเสิร์ฟตรงให้กับแฟน ๆ ที่มาร่วมงาน นอกจากนี้ เหล่าหมูยอ (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ยังมีเหตุให้ฟินจิกหมอนตบท้าย เพราะในงานนี้ได้มีการจัดโชว์พิเศษ (Special Show) โดยการร้องเพลงคู่อย่าง “เหล่ท่อ” และ “ไม่ฝันดี” ปิดท้ายด้วยการขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนพร้อมโชว์เพลงคู่ “เปิดตัวได้แล้ว” ปิดท้ายงาน ทั้งนี้ กิจกรรม Taokaenoi x Bitkub Yin War Exclusive Party สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับและสร้างความฮือฮาและปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่บนโลกโซเชียลได้อย่างล้นหลาม โดยแฮชแท็ก #TKNxBitkubYinWarEventday สามารถติดเทรนด์อันดับ 1 บน Twitter ตั้งแต่ยังไม่เริ่มงาน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ Bitkub NFT และ Taokaenoi สามารถพิสูจน์ให้เห็นถึงการใช้งานจริง (Real Use-Case) ร่วมกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้

ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับสิทธิพิเศษจากกิจกรรมแคมเปญ NFT : THE PHENOMENON เตรียมพบกับการเข้าร่วม Business Pitch กับคุณต๊อบ อิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์ ผู้ก่อตั้งบริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และ คุณท็อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมายที่กำลังรอคุณอยู่

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของ Bitkub NFT และ Bitkub Chain ได้ที่

Bitkub NFT
Website : https://www.bitkubnft.com/
Facebook : https://www.facebook.com/bitkubnft


Bitkub Chain
Website : https://www.bitkubchain.com/
Facebook : https://www.facebook.com/bitkubchainofficial
Twitter : https://twitter.com/bitkubchain
Medium: https://medium.com/bitkubchain

และ Taokaenoi ได้ที่

Website: https://www.taokaenoiglobal.com/

Facebook: https://www.facebook.com/clubtaokaenoi/

#TKNxBitkubYinWarEventday #BitkubNFT #NFTTHAILAND #NFTcollection #BitkubChain #ThaiBlockchain #Taokaenoi #TKN #เตรียมเก็บNFTYinWar #PoweredbyBitkubBlockchainTechnology #YinWar

  • ผู้โพสต์ :
    Scale
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 พ.ย. 2022 14:43:22

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา