​คณะ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 เดินทางเข้าขอบคุณ บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป ผู้สนับสนุนการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

ข่าวประชาสัมพันธ์

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ณ บิทคับ เอ็ม โซเชียล ชั้น 9 ศูนย์การค้าเอมควอเทียร์ คณะ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand) 2022 นำโดย แอน-แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022, อาย-กัญญาลักษณ์ หนูแก้ว รองชนะเลิศอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022, โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี รองชนะเลิศอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 และ เรเน่-เรนิตา เวโรนิก้า ปากาโน รองชนะเลิศอันดับ 3 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 เดินทางเข้าขอบคุณ บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป ในฐานะผู้สนับสนุน และ Strategic Technology Partner ในเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 โดยมีนาย จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด, นาย อธิชนัน พูลเกษ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด และ นางสาว ชัญญา วิเศษศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและมวลชนสัมพันธ์ บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ให้การต้อนรับ

ในโอกาสนี้ นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ได้กล่าวให้กำลังใจ แอน-แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ที่จะเป็นตัวแทนของประเทศไทยเดินทางเข้าร่วมประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ในเดือนมกราคม 2566 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังได้แชร์ประสบการณ์ ข้อมูล และประเด็นสำคัญที่ทั่วโลกให้ความสนใจในหัวข้อต่าง ๆ อาทิ Diversity, Inclusivity และ Sustainability ซึ่งได้จากการเข้าร่วมงานประชุม World Economic Forum (WEF) หรือการประชุมสภาเศรษฐกิจโลก ณ เมืองดาวอส ประเทศสวิตเซอร์แลนด์, การประชุมภาคธุรกิจ B20 Summit Indonesia 2022 ณ เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย และ การประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค (APEC 2022) ในประเทศไทย เพื่อเตรียมกลยุทธ์ความพร้อมในการตอบคำถามสำหรับการประกวดนางงามจักรวาล

นอกจากนี้ บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป ได้เปิดพื้นที่ บิทคับ เอม โซเชียล เพื่อให้แฟนคลับได้ร่วมพบปะ พูดคุย และส่งกำลังใจเชียร์คณะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ที่จะปฏิบัติภารกิจตลอด 1 ปี และ เป็นตัวแทนของประเทศไทยเดินทางเข้าร่วมประกวดในเวทีระดับโลกอีกด้วย

นาย จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า “บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุน และร่วมเป็น Strategic Technology Partner ในเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand) 2022 ขอขอบคุณ คุณแอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 และ คณะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand) ที่ให้เกียรติเข้าจอบคุณ ณ บิทคับ เอ็ม โซเชียล ในวันนี้ กลุ่มบิทคับ พร้อมจะสนับสนุนมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ในฐานะตัวแทนของประเทศไทยในการประกวดเวทีระดับโลก ในโอกาสนี้ผมได้ร่วมแชร์ประสบการณ์และประเด็นสำคัญที่ทั่วโลกให้ความสนใจเพื่อเสริมความพร้อมในการตอบคำถาม

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเรื่องราวที่ผมได้ถ่ายทอดไปในวันนี้ จะเป็นประโยชน์สำหรับการเตรียมตัวสำหรับเวทีระดับโลกไม่มากก็น้อย ผมและประชาชนชาวไทยทุกคนร่วมส่งกำลังใจเชียร์คุณแอนนาสำหรับการเข้าร่วมประกวดนางงามจักรวาล ในเดือนมกราคม พ.ศ. 2566”

ขณะที่ แอน-แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 เปิดเผยว่า “ขอขอบคุณทาง บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป ที่ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันศักยภาพและความสามารถของผู้หญิงไทยให้ก้าวขึ้นสู่เวทีความงามระดับสากลอย่างภาคภูมิใจ อีกทั้งยังร่วมเปิดมิติใหม่แห่งวงการนางงามผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน โดยให้ Miss Universe Thailand ได้มีส่วนร่วมในการสร้างคอลเลกชันพิเศษกับ Bitkub NFT บนบิทคับเชนซึ่งเป็นแพลตฟอร์มศูนย์รวม NFT ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นผู้บุกเบิกการนำ NFT ไปใช้ในโอกาสต่าง ๆ รวมไปถึง Bitkub Metaverse ที่แอนเชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มแห่งอนาคตที่จะเปิดให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับประสบการณ์บนโลกเสมือนจริง เปรียบเสมือนโลกใบใหม่ที่ทุกคนสามารถเข้ามาใช้งานและปฏิสัมพันธ์กันได้ และยังเป็นช่องทางใหม่ให้กับหลากหลายธุรกิจในอนาคต ทั้งนี้แอนเชื่อว่าเทคโนโลยีบล็อกเชนจะเป็นเทคโนโลยีแห่งโอกาส ที่หากนำไปใช้งานจริงอย่างแพร่หลายได้ดังเจตนารมณ์ของบิทคับก็จะสร้างประโยชน์และกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของคนไทยทุกภาคส่วนได้อย่างแน่นอน

  • ผู้โพสต์ :
    Scale
  • อัพเดทเมื่อ :
    24 พ.ย. 2022 18:18:04

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา