​บิทคับ เอ็กซ์เชนจ์ เข้าร่วมงาน AWS re:Invent 2022 พร้อมมองหาโอกาสด้านเทคโนโลยี รูปแบบใหม่และแนวทางพัฒนาแพลตฟอร์มให้มีความทันสมัยตลอดเวลา

แอปพลิเคชัน เว็บไซต์ Startup


กรุงเทพมหานคร, 14 ธันวาคม 2565 - ทีมนักพัฒนาซอฟแวร์ Bitkub Online นำโดยคุณสกุล มณฑา ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาซอฟต์แวร์ บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด เข้าร่วมงาน AWS re:Invent 2022 พร้อมมองหาโอกาสด้านเทคโนโลยีรูปแบบใหม่และแนวทางพัฒนาแพลตฟอร์มให้มีความทันสมัยตลอดเวลา











งาน AWS re:Invent เป็นงานที่จัดขึ้นโดย Amazon Web Services แพลตฟอร์มคลาวด์ที่ครอบคลุมและนำมาใช้มากที่สุดในโลก เป็นการแสดงนวัตกรรมและการใช้งานจริง (Use Cases) ที่ประสบความสำเร็จจากภาคธุรกิจและพันธมิตรในหลากหลายอุตสาหกรรม รวมถึงผลักดันให้มีการใช้เทคโนโลยี Cloud มากขึ้น ได้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เพราะงานนี้ได้รวบรวมเหล่า Engineer จากทั่วทุกมุมโลก มาไว้ในงานนี้มากที่สุดงานหนึ่ง เนื่องจากการแข่งขันในอุตสาหกรรมนี้ มีเพิ่มมากขึ้น โดยกลยุทธ์หลักของ Amazon คือ การขยายตลาดไปสู่หลากหลายอุตสาหกรรม เพื่อให้ทุกภาคส่วนสามารถรับมือกับการแข่งขัน และผลักดันให้ทุกอุตสาหกรรมสามารถปรับตัวได้ โดยครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่าห้าหมื่นคน









คุณสกุล มณฑา ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาซอฟต์แวร์ บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด เปิดเผยว่า

“บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด หรือที่รู้จักกันในนาม บิทคับ เอ็กซ์เชนจ์ คือ แพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับ 1 ของไทย ที่นักลงทุนให้ความมั่นใจด้วยยอดดาวโหลดมากกว่า 5 ล้านครั้ง ได้มองหาโอกาสทางเทคโนโลยีรูปแบบใหม่อยู่เสมอ เพื่อนำมาพัฒนาและปรับปรุงแพลตฟอร์มให้มีความทันสมัยตลอดเวลา โดยการไปร่วมงานในครั้งนี้มีความสำคัญต่อบิทคับทั้งในทางตรงและทางอ้อม เนื่องจากผู้เข้าร่วมงานได้มีโอกาสเข้าไปศึกษาเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีบล็อคเชน, โอกาสในการรับชมการใช้งานของบริการต่างๆของ AWS ซึ่งหลาย ๆ บริการก็เป็นบริการ ที่บิทคับ เอ็กเช้นจ์ใช้งานอยู่ เพื่อนำมาประยุกต์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ได้เรียนรู้วิธีการบริหารจัดการค่าใช้จ่ายให้เกิดประโยชน์สูงสุด รวมไปถึงการเข้าเวิร์กช็อปต่าง ๆ ที่ทาง AWS จัดขึ้น โดยการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ยังนับเป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้บิทคับเอ็กเช้นจ์ได้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เพราะงานนี้ได้รวม Engineer จากทั่วทุกมุมโลก มาไว้ในงานนี้มากที่สุดงานหนึ่ง”



  • ผู้โพสต์ :
    Scale
  • อัพเดทเมื่อ :
    14 ธ.ค. 2022 13:49:54

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา