บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป คว้ารางวัลคนไทยตัวอย่าง 2566 สาขา องค์กรตัวอย่างดีเด่น และ สาขา ผู้บริหารงานภาคเอกชนตัวอย่างดีเด่น จากสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท)

ข่าวประชาสัมพันธ์

วันที่ 5 มีนาคม 2566 ณ ณ โรงแรมอมารีดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพมหานคร นายภวิกกร พวงเกตุแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายการต่างประเทศและนโยบายสาธารณะเป็นตัวแทนจาก บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เข้ารับรางวัลคนไทยตัวอย่าง 2566 สาขา องค์กรตัวอย่างดีเด่น จากสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท) ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจาก พล.ต.ม.ร.ว.วัยวัฒน์ จักรพันธุ์ เป็นผู้มอบรางวัล


รางวัลดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อสรรหาบุคคลและองค์กรทั้งหน่วยงานด้านภาครัฐ ภาคเอกชนและภาคธุรกิจ โดยคัดสรรจากบุคคลผู้มีประวัติในด้านการทำงานเพื่อสังคม ปฎิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต โปร่งใส ยึดมั่นในคุณธรรม จริยธรรม เพื่อยกย่องเชิดชูประกาศเกียรติคุณ สร้างขวัญและกำลังใจ ความภาคภูมิใจแก่ผู้ได้รับการคัดเลือก อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนการเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่เยาวชนรุ่นต่อ ๆ ไปในอนาคต

ทั้งนี้ นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ได้รับรางวัล คนไทยตัวอย่าง 2566 สาขา ผู้บริหารงานภาคเอกชนตัวอย่างดีเด่น อีกด้วย

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า “ขอขอบคุณสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท) และคณะกรรมการทุกท่าน ที่คัดเลือกให้ บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ได้รับรางวัล คนไทยตัวอย่าง 2566 สาขา องค์กรตัวอย่างดีเด่น และ สาขา ผู้บริหารงานภาคเอกชนตัวอย่างดีเด่น เนื่องจากเล็งเห็นถึงความสำคัญของบิทคับและมองเห็นถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเท ในการขับเคลื่อนประเทศไทยไปข้างหน้า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บิทคับได้เข้าไปมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาสังคมในหลากหลายภาคส่วน อาทิ ภาคการศึกษา ภาคการกีฬา ภาคการท่องเที่ยวและการบริการ ภาคการบันเทิง เป็นต้น เราจะมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาบริษัทของเราให้ดียิ่งขึ้น เพื่อเป็นกำลังหลักในการยกระดับอุตสหากรรมต่าง ๆ อย่างยั่งยืน และเป็นสะพานเชื่อมโอกาสทางเศรษฐกิจระหว่างโลกเดิมกับโลกดิจิทัล เพื่อให้ผู้คนก้าวข้ามได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจ ไม่เพียงแต่ในไทยแต่ในระดับโลกอีกด้วย”

  • ผู้โพสต์ :
    Scale
  • อัพเดทเมื่อ :
    21 มี.ค. 2023 14:52:59

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา