ครบรอบ 3 ปี Bitkub เตรียมเปิดตัว Bitkub Chain เพื่อสร้างโอกาสด้านเทคโนโลยี พร้อมออกแคมเปญแจกรางวัลมูลค่ากว่า 3.3 ล้านบาท

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ บริษัทฟินเทค สตาร์ทอัพ ชั้นนำของประเทศไทย เตรียมประกาศฉลองการก่อตั้งบริษัทครบรอบ 3 ปีในวันที่ 9 พฤษภาคม 2564 นี้ พร้อมแสดงความเป็นผู้นำในแวดวงเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทยด้วยการเปิดตัวเครือข่าย Blockchain ที่พัฒนาขึ้นเองในชื่อ Bitkub Chain พร้อมประกาศพันธมิตรที่ร่วมเป็น Node Validator และปิดท้ายด้วยกิจกรรมขอบคุณลูกค้าของ บิทคับ ออนไลน์ กับการแจกรางวัลมูลค่ากว่า 3.3 ล้านบาท

หลังจากที่ Bitkub เปิดตัวในปี 2561และมีเป้าหมายในการเป็นบริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างครบวงจร จึงทำให้ปัจจุบัน Bitkub มีบริษัทในเครือทั้งหมด 4 บริษัท ที่มีการวางแผนดำเนินงานตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการสร้าง Ecosystem อย่างครบวงจร ได้แก่ บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด ผู้ประกอบธุรกิจศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ก.ล.ต.) ผ่านแพลตฟอร์ม bitkub.com, บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ผู้ให้บริการพัฒนาเครือข่ายบล็อกเชนให้กับลูกค้าองค์กร, บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด ดำเนินงานในชื่อ Bitkub Academy ให้ความรู้เกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชนแก่นักลงทุนและบุคคลทั่วไป และล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวคือ Bitkub Venture บริษัทที่จะให้โอกาสให้กับสตาร์ทอัพรุ่นน้องด้วยการลงทุนให้บริษัทที่สร้างนวัตกรรมหรือองค์ความรู้ใหม่ ๆ ให้กับสังคม ทั้ง 4 บริษัทมุ่งสร้างโอกาสให้ผู้คนทั่วไปในสังคมให้เกิดเป็น Economics Freedom ด้วยการทำให้ทุกคนเข้าถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมชั้นนำได้อย่างง่ายดายและไม่จำกัดตามเจตนารมณ์ของบริษัทที่ว่า “To Democratize Opportunities via Leading Innovation”

ในวาระครบรอบ 3 ปีและก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 Bitkub ยังตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดด้วยการเปิดตัว Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนที่พัฒนาขึ้นโดย บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด เพื่อให้ผู้ใช้ทั้งในและต่างประเทศได้มีโอกาสเข้าถึงช่องทางในการสร้างผลิตภัณฑ์บนบล็อกเชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สามารถสร้างธุรกิจหรือโอกาสอันหลากหลายจากผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ และระบบนิเวศน์ที่ครอบคลุม เช่น NFTs, DeFi ฯลฯ พร้อมมีการเปิดตัวโครงการแรกที่มีผู้เข้ามาสร้างสรรค์ผลงานในนาม Fans Token ซึ่งเป็นการนำชื่อเสียงของ Influencer มาทำให้มีมูลค่าด้วยการ Tokenization ออกมาเป็น Digital Token และมี NFTs Collectible Card ให้เหล่าแฟนตัวจริงของกลุ่มผู้ก่อตั้ง อย่าง บี้ เดอะ สกา, ปลื้ม VRZO, เก๋ไก๋ สไลเดอร์, สไปรท์เดอร์ SPD และ คิวเท โอ๊ปป้า ได้สะสมและแลกเปลี่ยนกันบนตลาด NFTs Marketplace ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

และในส่วนของ บิทคับ ออนไลน์ ผู้ให้บริการศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ได้มีการเปิดเผยว่าขณะนี้ได้มีลูกค้าลงทะเบียนเปิดบัญชีมากกว่า 1 ล้านบัญชีในระบบแล้ว อีกทั้งปริมาณซื้อขายต่อวันโดยเฉลี่ย ณ ขณะนี้อยู่ที่ 6,000 - 13,000 ล้านบาทต่อวัน การดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Bitkub ก็เคยได้ขึ้นเป็นแอปฯยอดนิยมอันดับหนึ่งทั้งใน App Store และ Google Play ในหมวดการเงินแล้ว ทำให้ทางบริษัทฯอยากใช้โอกาสนี้ในการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนมาตลอด 3 ปี ได้มีโอกาสรับของขวัญจากกิจกรรมพิเศษฉลองวันครบรอบตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ โดยแจกรางวัลทุกสัปดาห์ ทั้งหมดกว่า 30 รางวัล มูลค่ากว่า 3.3 ล้านบาท

ทั้งนี้ ท่านสามารถติดตามความคืบหน้าและรายละเอียดของโครงการต่างๆได้ที่
เว็บไซต์ www.bitkub.com
Facebook Fanpage : www.facebook.com/bitkubofficial

www.facebook.com/bitkubacademy

เบอร์โทร : 0619219962
เว็บไซต์ : medium.com
  • ผู้โพสต์ :
    Shanya
  • อัพเดทเมื่อ :
    7 พ.ค. 2021 21:46:31

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา