Fans Token เริ่มแจกแล้ว! ครั้งแรกของโลก ที่แค่ดูวิดีโอบน YouTube ก็ได้ Digital Token ไปแบบฟรี ๆ !

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

เมื่อสุดสัปดาห์ของวันที่ 8-9 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา เหล่า YouTubers ชื่อดังที่มีผู้ติดตามรวมกว่า 45 ล้าน subcribers ได้แก่ ปลื้ม VRZO, บี้ เดอะสกา, คิวเท โอ๊ปป้า, เก๋ไก๋ สไลเดอร์, และสไปรเดอร์ SPD ได้อัพโหลดคลิปกิจกรรมสนุก ๆ ผ่าน VRZO Channel แต่คลิปนี้ ไม่ใช่คลิปธรรมดา! เพราะว่าช่วงท้ายของคลิปได้มีการเปิด QR Code ให้ผู้ชมสามารถสแกนเพื่อรับเหรียญ Fans Token ไปได้แบบฟรีๆ ต่อเนื่องตลอดสุดสัปดาห์ด้วยคลิปสนุกๆที่ YouTubers ทุกคนทำร่วมกันในช่อง SpriteDer SPD, Kyute Oppa, Kaykai Salaider และ Bir The Ska

Fans Token คืออะไร?

Fans Token คือการเปลี่ยนชื่อเสียงของเหล่า Influencers ให้อยู่ในรูปแบบของโทเคนดิจิทัลและแจกให้กับเหล่าสาวกผู้ติดตามหรือแฟนตัวจริง ผ่านการสแกน QR Code ที่ซ่อนไว้ในคลิปหรือคอนเท้นต์ต่างๆ ในช่อง YouTube ผู้รับสามารถนำไปทำกิจกรรมร่วมกับเหล่าคนดังที่เขาชื่นชอบ อาทิ แลกตั๋วเข้าร่วมกิจกรรมแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากคนดังคนโปรด หรือแลกเป็นของสะสมดิจิทัลที่อยู่ในรูปแบบ NFTs ได้เป็นครั้งแรกของโลก!

Fans Token มีผู้ร่วมก่อตั้ง ได้แก่ ปลื้ม VRZO, บี้ เดอะ สกา, คิวเท โอ๊ปป้า, เก๋ไก๋ สไลเดอร์, และสไปรท์เดอร์ SPD โดยเหรียญ Fans Token นี้ได้สร้างอยู่บน Bitkub Chain ที่พัฒนาโดยบริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของเหรียญ Fans Token ได้ฟรี ๆ ผ่านระบบ Proof of Fans ด้วยการคอยติดตามคอนเทนต์และสแกน QR Code ผ่านช่องทางของเหล่า Influencers ในเครือข่าย จำนวนเหรียญที่จะแจกในแต่ละครั้งขึ้นอยู่กับอินฟลูเอ็นเซอร์ โดยที่กลุ่มคนที่เข้ามาสแกนก่อนจะได้รับเหรียญที่มากกว่ากลุ่มที่มาสแกนหลังๆ หาก QR Code นั้นแจกเหรียญหมดแล้ว ผู้ที่เข้ามาช้าจะไม่ได้รับเหรียญ

Bitkub Chain คืออะไร?

Bitkub Chain คือ เครือข่ายบล็อคเชนที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด เป็นเครือข่ายที่สร้างขึ้นมาโดยมุ่งเน้นเรื่องค่าธรรมเนียมเครือข่ายที่ต่ำเมื่อเทียบกับเครือข่ายอื่นๆ เหมาะสำหรับการใช้งานในภาคธุรกิจ ภาคอุตสาหกรรมต่างๆ แม้แต่อุตสาหกรรมบันเทิง ในระยะแรกจะมีการทำงานในรูปแบบ PoA (Proof of Authority) มีพาร์ทเนอร์ที่ร่วมเป็น Validator Node จำกัดที่จำนวน 21 Node

ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบความโปร่งใสของทุกธุรกรรมได้บน Bitkub Chain Mainnet Explorer บนเว็บไซต์ https://bkcscan.com/ และผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bitkubchain.com/

วีดีโอ Bitkub Chain คืออะไร?

Bitkub NEXT คืออะไร?

Bitkub NEXT คือ Wallet หรือกระเป๋าสตางค์ดิจิทัลสำหรับเก็บเหรียญ Fans Token และเหรียญอื่น ๆ ที่สร้างขึ้นบน Bitkub Chain รวมถึงของสะสมดิจิทัลหรือ NFTs สามารถโอนเหรียญไปมาให้กันได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว นอกจากนี้ Bitkub NEXT ในอนาคตจะได้รับการพัฒนาให้สามารถใช้เก็บเหรียญดิจิทัลยอดนิยมอย่าง Bitcoin, Ethereum หรือ Dogecoin ได้อีกด้วย! สามารถสมัครและใช้งาน Bitkub NEXT ได้ที่ https://app.bitkubnext.com/ ซึ่งกระเป๋าในรูปแบบ Application จะสามารถให้ผู้ใช้ดาวน์โหลดได้ทั้งใน App Store และ Google Play Store เร็วๆนี้

สำหรับผู้ที่พลาด Fans Token รอบนี้ ไม่ต้องเสียใจ โปรดกดกระดิ่งติดตามช่อง VRZOchannel, Bie The Ska, Kyutae Oppa, Kaykai Salaider และ SpriteDer SPD เพื่อจะได้ไม่พลาดปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของประเทศไทย!

เบอร์โทร : 0619219962
เว็บไซต์ : medium.com
  • ผู้โพสต์ :
    Shanya
  • อัพเดทเมื่อ :
    12 พ.ค. 2021 16:49:49

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา