GQ Apparel จับมือBitkub ใช้เงินคริปโตเป็นเจ้าของสินค้าGQ ได้เเล้ว!

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

GQ x Bitkub สร้างปรากฎการณ์ซื้อเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายครั้งแรกในไทย GQ Apparel เจ้าแห่งนวัตกรรม จับมือBitkubผู้นําด้านตลาดซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีและเทคโนโลยีบล็อกเชนชั้นนําของประเทศไทย ตอบโจทย์กลุ่มนักลงทุน ยกระดับตลาดเสื้อผ้า-หน้ากากผ้าด้วยนวัตกรรมดิจิตัลร่วมสร้างประสบการณ์การช็อปปิ้งครั้งแรกผ่านกระเป๋าเงินดิจิทัลรองรับเหรียญคริปโตฯ3 สกุล XRP, XLM, KUBโดยลูกค้าสามารถจ่ายเงินได้ด้วยสกุลเงินคริปโตได้เเล้วที่ร้าน GQ DNA Concept Store เมื่อลูกค้าเข้าไปที่ร้าน GQ

GQ เเละ Bitkub ยังเอาใจนักเทรด ต่อยอดนวัตกรรมหน้ากากผ้า GQWhite™Mask, ที่สุดแห่งเสื้อโปโล GQ PerfectPolo™เเละ GQ T-Shirt เสื้อยืดตัวเก่ง ด้วย GQ x Bitkub Exclusive Collectionสินค้ารุ่นลิมิเต็ด พิเศษกว่าด้วยนวัตกรรมสะท้อนนำ้อันเป็นเอกลักษณ์ของ GQ เเละดีไซน์ที่แก้ไขปัญหาจุกจิกทําให้ชีวิตง่ายขึ้น ตอบโจทย์กลุ่มนักลงทุนรุ่นใหม่ให้ใส่ในชีวิตประจําาวันหรือเก็บสะสม จําหน่ายสินค้าร่วมกันในช่องทางออนไลน์ GQSize.com

GQ เเละBitkub ยังเอาใจนักเทรด ต่อยอดนวัตกรรมหน้ากากผ้า GQWhite™Mask, ที่สุดแห่งเสื้อโปโล GQ PerfectPolo™เเละGQ T-Shirt เสื้อยืดตัวเก่ง ด้วย GQ x Bitkub Exclusive Collectionสินค้ารุ่นลิมิเต็ด พิเศษกว่าด้วยนวัตกรรมสะท้อนนํา้าอันเป็นเอกลักษณ์ของ GQ เเละดีไซน์ที่แก้ไขปัญหาจุกจิกทําให้ชีวิตง่ายขึ้น ตอบโจทย์กลุ่มนักลงทุนรุ่นใหม่ให้ใส่ในชีวิตประจําาวันหรือเก็บสะสม จําาหน่ายสินค้าร่วมกันในช่องทางออนไลน์ GQSize.com When Tech Apparel Meets Fin-techGeorge Hartel ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด เผยว่า GQ ในฐานะเจ้าของนวัตกรรม GQWhite™ มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ Bitkub กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เชี่ยวชาญเรื่องสกุลเงินดิจิตัล ปฏิวัติวงการเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายด้วยนวัตกรรม Digital Wallet เป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคในการช้อปปิ้งอีกระดับ เพราะลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของสินค้า GQ ด้วยสกุลเงินดิจิตัลหรือคริปโตเคอร์เรนซี(Cryptocurrency) ได้เเล้วที่ร้าน GQ ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว ในส่วนของ E-commerce เอง เราก็ได้ต่อยอดสินค้านวัตกรรมของ GQ จําหน่ายสินค้า Exclusive ร่วมกันในช่องทางออนไลน์แน่นอนว่าเราให้ความสําคัญกับการสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งและย้ำหัวใจของการเป็นสินค้าคุณภาพเพื่อผู้บริโภค ซึ่งเรามั่นใจว่าการร่วมมือของทั้ง2 แบรนด์ที่หลงใหลในเทคโนโลยีเหมือนกันจะทําให้ภาพลักษณ์ของ GQ เเละ Bitkub แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

เเละพบกับสินค้าGQ x Bitkub Exclusive Collection

GQ PerfectPolo™ ราคา1,990 บาท

GQ T-Shirt ราคา390 บาท

GQWhite™ Mask ราคา190 บาทพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

ซื้อGQ T-Shirt 2 ตัว รับฟรีGQWhite™ Mask 1 ชิ้น

สั่งซื้อได้แล้ววันนี้คลิก! bit.ly/2UdKQwL

  • ผู้โพสต์ :
    Shanya
  • อัพเดทเมื่อ :
    30 มิ.ย. 2021 18:54:10

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา