“บ้านราชประสงค์” ให้คุณเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมตากอากาศติดทะเลได้ด้วยคริปโทเคอร์เรนซี ผ่านกระเป๋าสกุลเงินดิจิทัล “Bitkub”

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

“บ้านราชประสงค์” เปิดโอกาสคนรุ่นใหม่เลือกเป็นเจ้าของคอนโดมีเนียมหรูริมทะเล โครงการ Energy Seaside City ผ่าน Bitkub Wallet รองรับเหรียญคริปโทเคอร์เรนซียอดนิยมได้แล้ววันนี้

นางสาวจิดาภา รุ่งวัฒนภักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านราชประสงค์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร Energy Seaside City เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดบริการรับแลกเหรียญคริปโทเคอร์เรนซีเพื่อให้ผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ได้ผ่าน Wallet ของ บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด หรือ บิทคับ (Bitkub) ผู้นำตลาดด้านศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลได้แล้ววันนี้ ซึ่งจะช่วยยกระดับไลฟ์สไตล์นักลงทุนยุคใหม่สู่การพักผ่อนอีกระดับกับอสังหาริมทรัพย์โครงการหรูริมทะเลหัวหิน ชะอำ

“การรับแลกคริปโทเคอร์เรนซีและโครงการ Energy Seaside City ของเรา มีขั้นตอนที่สะดวกกว่าและใช้เวลารวดเร็วกว่าการโอนเงินแบบเดิมๆ สามารถใช้ได้ทั้งเพื่อการจองทำสัญญาหรือเต็มจำนวน ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ หรือนักลงทุนจากตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลได้มีโอกาสเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์โครงการหรูริมทะเลหัวหิน-ชะอำที่สามารถเป็นได้ทั้งที่พักตากอากาศและการลงทุนระยะยาวในทำเลศักยภาพ”

ด้าน นายอรรถกฤติ ชิมผลาพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด กล่าวว่า “ทุกวันนี้สินทรัพย์ดิจิทัลได้รับความนิยมจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาการออมหรือการเก็งกำไรในสินทรัพย์ทางเลือกใหม่ อันจะเห็นได้จากการอัตราการเติบโตของ Trading Volume ต่อวันของบริษัทมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว

ทั้งนี้ บริษัทมีระบบรองรับการใช้คริปโทเคอร์เรนซีที่มีความเสถียร รักษาความปลอดภัยของข้อมูลผู้ใช้งานเป็นอย่างดี อีกทั้งมีการเปิดให้ยืนยันตัวตน (KYC) เพื่อป้องกันการฟอกเงินหรือใช้สินทรัพย์โดยมิชอบ ตามกฎเกณฑ์จากหน่วยงานภาครัฐ รวมถึงมีเจ้าหน้าที่ customer support ตลอด 24 ชั่วโมง คอยช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า จึงสามารถให้ลูกค้าที่สนใจในโครงการ Energy Seaside City ของกลุ่มบ้านราชประสงค์ สามารถเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมผ่าน Bitkub ได้อย่างไร้กังวล”

สำหรับขั้นตอนในการใช้งานมีดังนี้

  1. เตรียม Bitkub Wallet ของคุณ หรือสมัคร Bitkub Wallet พร้อมยืนยันตัวตน (KYC) กรณีที่ยังไม่มี Bitkub Wallet สามารถสมัครสมาชิกใหม่ได้ที่ https://www.bitkub.com/signup
  2. เตรียมเหรียญ คริปโทฯ ที่จะใช้ชำระให้พร้อมใน Wallet
  3. โอนเหรียญที่เลือกผ่าน QR CODE ที่เจ้าหน้าที่เตรียมให้เข้า Wallet ของโครงการ Energy Seaside City
  4. รอรับเอกสารยืนยัน

ผู้ที่สนใจเข้าชมโครงการ ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ สามารถติดต่อสอบถามจากโครงการ ได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 08-4911-4911หรือ Line Official: @energyseasidecity

  • ผู้โพสต์ :
    Shanya
  • อัพเดทเมื่อ :
    1 ก.ย. 2021 12:17:07

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา