Elysium Residences เปิดโอกาสให้คุณเป็นเจ้าของห้องชุดสุดหรูวิวทะเลที่สวยและทำเลดีที่สุดในพัทยา ด้วยคริปโทเคอร์เรนซี ผ่านกระเป๋าสกุลเงินดิจิทัล “Bitkub” ได้แล้ววันนี้!

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

“Elysium Residences” เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัลเป็นเจ้าของห้องชุดสุดหรูในพัทยา ผ่าน Bitkub Wallet ที่รองรับเหรียญคริปโทเคอร์เรนซีหลายสกุลเงินได้แล้ววันนี้

คุณเจสัน โอซิล แฮร์ริสัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท กล่าวว่า “Elysium Group เป็นกลุ่มธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์และการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรและทันสมัย บริหารงานโดย Siegfried Wolf ซึ่งเป็นผู้มีประสบการณ์อันยาวนานด้านการก่อสร้างในระดับนานาชาติ โดยโครงการของ Elysium เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างเซอร์วิสอพาร์ทเมนต์และโรงแรมระดับพรีเมี่ยม สื่อถึงคุณภาพชีวิตด้านที่พักอาศัยและโอกาสของการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าสูงสุด ที่คุณจะได้เห็นถึงความใส่ใจในรายละเอียดทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นความประณีตทางสถาปัตยกรรม การใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่าและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ล้ำสมัย บริษัท Elysium Residences ได้เปิดบริการรับแลกเหรียญคริปโทเคอร์เรนซีสำหรับผู้ที่สนใจ โดยสามารถเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ได้ผ่าน Wallet ของ บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด หรือ บิทคับ (Bitkub) บริษัทชั้นนำด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและผู้ให้บริการเทคโนโลยีบล็อกเชนได้แล้ววันนี้ อีกทั้งในปัจจุบันคนรุ่นใหม่ให้ความสนใจกับคริปโทเคอร์เรนซีมากขึ้น บริษัทฯจึงเล็งเห็นถึงความน่าสนใจของตลาดกลุ่มนี้ นอกจากนี้ยังช่วยยกระดับไลฟ์สไตล์นักลงทุนยุคใหม่สู่การพักผ่อนอีกระดับกับห้องชุดสุดหรูของ Elysium Residences อีกด้วย”

“ซึ่งขั้นตอนการรับแลกคริปโทเคอร์เรนซีเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ Elysium Residences ของเรานั้น ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ที่ถือครองคริปโทเคอร์เรนซี โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าของบิทคับที่สามารถได้รับสิทธิประโยชน์ตรงนี้ได้โดยตรง อีกทั้งยังสามารถใช้ได้ทั้งสำหรับทำสัญญาการจองและสัญญาถือครองอย่างเต็มจำนวน ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่หรือนักลงทุนจากตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลได้มีโอกาสเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ในทำเลศักยภาพที่ Elysium ได้เลือกสรรมาอย่างดีอีกด้วย”

ด้าน นายอรรถกฤติ ชิมผลาพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด เปิดเผยว่า “การจับมือกับ Elysium Residences ถือเป็นโอกาสดีที่ทำให้นักลงทุนมีสิทธิ์เป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ได้ด้วยเหรียญคริปโทเคอร์เรนซี ซึ่งในปัจจุบันสินทรัพย์ดิจิทัลได้รับความนิยมและเติบโตเป็นอย่างมาก และขณะนี้บิทคับได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานเป็นผู้นำตลาดนี้ของไทย อันจะเห็นได้จากการเติบโตแบบทวีคูณของ trading volume และ จำนวนผู้เปิดใช้บัญชีเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว”

“ทั้งนี้ บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด มีระบบรองรับการใช้คริปโทเคอร์เรนซีที่มีความเสถียร รักษาความปลอดภัยของข้อมูลผู้ใช้งานเป็นอย่างดี มีการเปิดให้ยืนยันตัวตน (KYC) เพื่อป้องกันการฟอกเงินหรือใช้สินทรัพย์โดยมิชอบตามกฎเกณฑ์จากหน่วยงานภาครัฐ มีเจ้าหน้าที่ customer support ตลอด 24 ชั่วโมง คอยช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า จึงสามารถให้ลูกค้าที่สนใจโครงการของ Elysium Residencesสามารถเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมผ่าน Bitkub ได้อย่างไร้กังวล”

สำหรับขั้นตอนในการใช้งานมีดังนี้

  1. เตรียม Bitkub Wallet ของคุณ หรือสมัคร Bitkub Wallet พร้อมยืนยันตัวตน (KYC) กรณีที่ยังไม่มี Bitkub Wallet สามารถสมัครสมาชิกใหม่ได้ที่ https://www.bitkub.com/signup
  2. เตรียมเหรียญ คริปโทฯ ที่จะใช้ชำระให้พร้อมใน Wallet
  3. โอนเหรียญที่เลือกผ่าน QR CODE ที่เจ้าหน้าที่เตรียมให้เข้า Wallet ของโครงการ Energy Seaside City
  4. รอรับเอกสารยืนยัน

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 038-119-574 หรือ Line Official : @ElysiumCondo https://lin.ee/FAXwUEw

  • ผู้โพสต์ :
    Shanya
  • อัพเดทเมื่อ :
    10 ก.ย. 2021 16:40:52

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา