Thai Resident Promotion โปรโมชั่นห้องพักสุดคุ้ม รวมบริการรับส่งสนามบินฟรี!

โรงแรม ที่พัก

สิทธิพิเศษสำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติที่พักอาศัยอยู่ในประเทศไทย กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม Thai Resident ที่ลยานะ รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ตหรูระดับ 5 ดาว บนเกาะลันตาที่ยังคงความงดงามทางธรรมชาติในจังหวัดกระบี่

ด้วยห้องพักราคาเริ่มต้นเพียง 3,000 บาทสุทธิต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และบริการรับส่งฟรีทั้งไปและกลับจากสนามบินนานาชาติจังหวัดกระบี่ นอกจากนี้เรายังมอบสิทธิประโยชน์ดีๆ อีกมากมาย อาทิ:

  • อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงในห้องพักฟรี
  • เครื่องดื่มต้อนรับเมื่อเดินทางมาถึงที่รีสอร์ต
  • ยกเลิกการจองฟรี 24 ชั่วโมงล่วงหน้าก่อนเข้าพัก

ลยานะ นับเป็นที่พักที่มีความวิจิตรบรรจงผสมผสานอย่างลงตัวกับธรรมชาติโดยรอบ ที่ที่คุณจะพบกับความสะดวกสบายในบรรยากาศอันหรูหรา พร้อมด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่นและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทันสมัยอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ และไม่เป็นสองรองใครด้วยสระว่ายน้ำ 2 สระ สปา Linger Longer สำหรับท่านที่รักการผ่อนคลาย ห้องออกกำลังกายที่กว้างขวางพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ห้องพักและห้องสวีทที่เติมเต็มให้การพักผ่อนของคุณสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยการตกแต่งที่หรูหราพร้อมระเบียงส่วนตัวให้คุณได้ชมทัศนียภาพอันงดงามของทะเลและภูเขาได้อย่างเต็มตา เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสได้ต้อนรับคุณในเวลาอันใกล้นี้

สามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2565 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2564 - 31 มีนาคม 2565 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักกรุณาติดต่อ: โทร. 075 607 100 หรือ www.layanaresort.com

เบอร์โทร : 075 607 100
  • ผู้โพสต์ :
    Siwanya
  • อัพเดทเมื่อ :
    11 ส.ค. 2021 15:11:53

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา