Linger Longer Spa รับรางวัลสุดพรีเมียม

โรงแรม ที่พัก

ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Linger Longer Spa ได้รับรางวัลมาตรฐานสถานประกอบการสปาเพื่อสุขภาพระดับ Gold จาก “Thai World Class Spa Awards 2021” และรางวัลมาตรฐานการนวดไทย “Nuad Thai Premium Awards 2021” ซึ่งทั้งสองรางวัลนี้ได้ให้การรับรองโดยกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข

Linger Longer Spa นับเป็นสถานที่พักผ่อนริมทะเลอย่างแท้จริง แวดล้อมไปด้วยความเงียบสงบ ผ่อนคลาย พร้อมด้วยเมนูทรีตเมนต์เพื่อสุขภาพ ความงาม และการนวดที่คัดสรรมาอย่างดีโดยนักบำบัดผู้เชี่ยวชาญและเอาใจใส่ โดยมีทรีตเมนต์ที่เป็นตัวชูโรงคือ “Linger Longer Energy Signature Treatment” เป็นการนวดโดยใช้เครื่องมือแบบดั้งเดิมที่ทำจากไม้ ที่จะช่วยกระจายแรงสั่นสะเทือนอันมีพลังเข้าสู่เส้นลมปราณและกล้ามเนื้อ และ “Exclusive Hamman Signature Treatment” ซึ่งเป็นประเพณีอันทรงคุณค่าของทางตะวันออกกลางที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกและสารพิษออกจากร่างกาย อีกทั้งยังช่วยคืนความสดชื่นอีกด้วย

มร. อูร์ส ลีนฮาร์ด, ผู้จัดการทั่วไปภูมิภาค (ภาคใต้) กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติและสำคัญทั้งสองรางวัลนี้ Linger Longer Spa เป็นสถานที่ที่พิเศษอย่างมากและยังเป็นอีกหนึ่งบริการในรีสอร์ตของเราที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง และรางวัลเหล่านี้ถือเป็นการยกระดับความเป็นเลิศของนักบำบัดของเราที่ได้รับการฝึกฝนมาจนเชี่ยวชาญ”

เบอร์โทร : 022163700
  • ผู้โพสต์ :
    Siwanya
  • อัพเดทเมื่อ :
    7 ก.ย. 2021 12:46:28

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา