โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส รับมาตรฐาน SHA PLUS และ Safe Travels

โรงแรม ที่พัก

โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ได้รับการรับรองมาตรฐานด้านความปลอดภัยและสุขอนามัย "SHA Plus+" จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) SHA Plus+ มีข้อกำหนดเพิ่มเติมจากมาตรฐาน SHA ที่สำคัญคือ พนักงานไม่ต่ำกว่า 70% ต้องได้รับการฉีดวัคซีนครบสองเข็ม

ทั้งนี้ SHA Plus+ เป็นโครงการต่อเนื่องจากโครงการมอบเครื่องหมายมาตรฐาน Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA) ซึ่งได้เปิดตัวขึ้นเมื่อปีที่แล้วเพื่อรับมือกับการระบาดใหญ่ของ COVID-19 และกำหนดให้มีการปฏิบัติตามมาตรการ "new normal" หรือความปกติใหม่ ด้านสุขอนามัย สุขภาพ และความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด และโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ได้รับการรับรองมาตรฐานนี้ในเดือนมิถุนายน 2563

นอกจากนี้ โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ยังได้รับการรับรองจากสภาการเดินทางและการท่องเที่ยวโลก (WTTC) ให้ได้รับมาตรฐานตามข้อกำหนด Safe Travels เพื่อความมั่นใจของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกในมาตรฐานสูงสุดระดับสากลของโรงแรมด้านสุขอนามัย ความสะอาด และความปลอดภัย

โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักและห้องสวีทที่ตกแต่งใหม่อย่างหรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำครบครัน เชื่อมต่อกับศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และสยามสแควร์ แหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าเพียงไม่กี่ก้าว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคู่รักหรือครอบครัวที่ต้องการท่องเที่ยวชมสถานที่รอบเมืองอย่างสะดวกสบาย

เบอร์โทร : 0802811117
  • ผู้โพสต์ :
    Siwanya
  • อัพเดทเมื่อ :
    28 ต.ค. 2021 09:19:57

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา