ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่ รับมาตรฐาน SHA PLUS และ Safe Travels

โรงแรม ที่พัก

ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่ ตั้งอยู่ที่อ่าวต้นไทร จ.กระบี่ ระหว่างอ่าวนางและหาดไร่เลย์ ได้รับการรับรองมาตรฐานด้านความปลอดภัยและสุขอนามัย "SHA Plus+" จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) SHA Plus+ มีข้อกำหนดเพิ่มเติมจากมาตรฐาน SHA ที่สำคัญคือ พนักงานไม่ต่ำกว่า 70% ต้องได้รับการฉีดวัคซีนครบสองเข็ม

ทั้งนี้ SHA Plus+ เป็นโครงการต่อเนื่องจากโครงการมอบเครื่องหมายมาตรฐาน Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA) ซึ่งได้เปิดตัวขึ้นเมื่อปีที่แล้วเพื่อรับมือกับการระบาดใหญ่ของ COVID-19 และกำหนดให้มีการปฏิบัติตามมาตรการ "new normal" หรือความปกติใหม่ ด้านสุขอนามัย สุขภาพ และความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด และทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่ ได้รับการรับรองมาตรฐานนี้ในเดือนมิถุนายน 2563

นอกจากนี้ ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่ ยังได้รับการรับรองจากสภาการเดินทางและการท่องเที่ยวโลก (WTTC) ให้ได้รับมาตรฐานตามข้อกำหนด Safe Travels เพื่อความมั่นใจของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกในมาตรฐานสูงสุดระดับสากลของรีสอร์ตด้านสุขอนามัย ความสะอาด และความปลอดภัย

ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่ ให้บริการวิลล่าริมหาด และที่พักรวมสไตล์โฮสเทลสำหรับครอบครัวและเพื่อนฝูง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรวมทั้งสระว่ายน้ำริมทะเล นับเป็นสถานที่พักผ่อนริมชายหาดที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักปีนผา, นักผจญภัย, นักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัว และสำหรับท่านที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ

เบอร์โทร : 0802811117
  • ผู้โพสต์ :
    Siwanya
  • อัพเดทเมื่อ :
    28 ต.ค. 2021 15:17:47

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา