เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท

ท่องเที่ยว

ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท รีสอร์ตหรูที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเมืองร้อน ห่างจากชายหาดขาวสะอาดเพียงไม่กี่ก้าว มีความยินดีนำเสนอสองโปรแกรมพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่

ห้องอาหาร Mangosteen’s สถานที่ที่คุณจะได้ดื่มด่ำกับทิวทัศน์งดงามของท้องทะเลอันดามัน นำเสนอเมนูบาร์บีคิว พร้อมอาหารไทยท้องถิ่น, ซีฟู้ด และเมนูหลากหลายของทุกภาคที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ ในราคาเพียง 1,500 บาทสุทธิต่อท่าน และบุฟเฟต์สำหรับเด็กอายุ 6 – 12 ปี ในราคาเพียง 650 บาทสุทธิต่อท่าน

นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกอิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูพิเศษสำหรับเทศกาลแห่งความสุขที่ห้องอาหาร Limoncello ซึ่งให้บริการบุฟเฟต์อาหารทานเล่น ทั้งเมนู cold-cuts จากต่างประเทศ, สลัด, ซุป และของหวานนานาชนิด รวมทั้งเมนู a la carte ที่คุณสามารถเลือกรับประทานได้ตามต้องการ ให้บริการระหว่างวันที่ 24 ธันวาคม 2564 – 2 มกราคม 2565

หลังอาหารค่ำ ขอเชิญทุกท่านที่สนามหญ้าริมทะเลข้างห้องอาหาร CocoVida เพลิดเพลินกับการจิบเครื่องดื่มแก้วโปรดใต้แสงดาว ฟังดนตรีไพเราะจากวงดนตรีชื่อดังของจังหวัดกระบี่ สนุกสนานกับเพื่อนฝูง ครอบครัว และผู้ร่วมงาน และตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงไฟก่อนร่วมกันนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 075 628 000 หรืออีเมล panida.sm@dusit.com

เบอร์โทร : 075628000
  • ผู้โพสต์ :
    Siwanya
  • อัพเดทเมื่อ :
    24 ธ.ค. 2021 14:53:23

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา