โปรโมชั่นห้องพักรวม – ชวนเพื่อนไปชิลบนหาดต้นไทร จ.กระบี่

โรงแรม ที่พัก

ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่ ตั้งอยู่ที่อ่าวต้นไทร จ.กระบี่ ที่มีทิวทัศน์สวยงามท่ามกลางต้นมะพร้าวที่เรียงรายและหน้าผาสูงตระหง่าน นับเป็นสถานที่พักผ่อนริมชายหาดที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักปีนผา นักผจญภัย และผู้ที่กำลังมองหาสถานที่เพื่อการผ่อนคลายอย่างแท้จริง

นอกจากที่พักแบบวิลล่าส่วนตัวแล้ว ทางรีสอร์ตยังให้บริการห้องพักรวมสไตล์โฮสเทล ที่เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบกลุ่มเพื่อน พร้อมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมหลากหลายให้คุณได้ใช้เวลาพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นการเล่นแพดเดิลบอร์ด, พายเรือคายัค, กิจกรรมเดินป่าและตกหมึก

เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการท่องเที่ยวแบบหมู่คณะ ทางรีสอร์ตขอนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับห้องพักรวม ให้คุณได้หลีกหนีความวุ่นวาย ผ่อนคลายกับการสูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด พร้อมไปกับการชื่นชมธรรมชาติอันงดงามของอ่าวต้นไทร นอกจากส่วนลดและสิทธิประโยชน์มากมายแล้ว สำหรับท่านที่เข้าพักเป็นกลุ่ม 4 ท่านขึ้นไป (สูงสุด 8 ท่าน) สามารถรับสิทธิ์เข้าพักในห้องพักรวมแบบเหมาห้องทันที

โปรโมชั่นนี้สำหรับการพักขั้นต่ำ 2 คืน พร้อมรับส่วนลด 25 เปอร์เซ็นต์ จากราคาที่ดีที่สุดในขณะนั้น โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 600 บาทสุทธิ ต่อคืน (หากคุณสะดวกเข้าพักเพียง 1 คืน ยังคงได้รับส่วนลด 15 เปอร์เซ็นต์ จากราคาที่ดีที่สุดในขณะนั้น โดยเริ่มต้นเพียง 680 บาทสุทธิ ต่อคืน) นอกจากนี้ยังมีสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม อาทิ:

  • อาหารเช้าที่ห้องอาหารคาเฟ่ นิดี (เมื่อจองห้องพักพร้อมอาหารเช้า)
  • ฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง
  • เครื่องดื่มต้อนรับ “มายา”
  • เช็คอินก่อนเวลาเข้าพักปกติได้ตั้งแต่เวลา 13:00 น. และเช็คเอ้าต์ได้ถึงเวลา 14:00 น.(ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องพักที่ว่างขณะนั้น)

ข้อเสนอสุดพิเศษนี้สำหรับการจองและเข้าพักตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2565 ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงการจองได้ และไม่สามารถขอคืนเงินได้หากทำการยกเลิกการเข้าพัก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองห้องพักที่ได้ โทร. 66 (0) 75 628 042 หรืออีเมล: tndt.rs@tinidee.com

เบอร์โทร : 075628000
  • ผู้โพสต์ :
    Siwanya
  • อัพเดทเมื่อ :
    21 ม.ค. 2022 15:33:59

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา