‘คุณอยากทำอะไร ถ้าเงินไม่ใช่ปัญหา’ คำถามง่ายๆ ที่คำตอบไม่ง่าย แต่งานนี้จะช่วยหาคำตอบให้คุณ

ข่าวประชาสัมพันธ์

หลักสูตรสื่อและการสื่อสาร (Media and Communication) วิทยาลัยนานาชาติมหาวิทยาลัยมหิดล โดยนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ร่วมกับบริษัทอินซิทฟูดส์ จำกัด (DD Seasoning) และบริษัท โคเรีย กู๊ดส์ จำกัด (It’s skin) จัดงาน Media มี Fest” เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถค้นหาตัวตนที่แท้จริง

‘’Media มี Fest’’ จะช่วยคุณค้นหาคำตอบ เติมเต็มคำถาม ดึงศักยภาพที่แท้จริงของคุณออกมาผ่านกิจกรรมและสื่อต่าง ๆ ที่จัดแสดงภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมค้นหาตัวเองหรือการจัดแสดงวิทยานิพนธ์ 17 ผลงาน ของนักศึกษาปีที่ 4 ที่ล้วนเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และทรงพลัง อาทิ ภาพยนตร์เรื่อง “น้อง” นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับประเพณีรับน้องในรั้วมหาวิทยาลัย, โครงการการทำการตลาดออนไลน์, โครงการเรียกร้องสิทธิ์ของสัตว์, โครงการปลุกความตื่นตัวเรื่องความเครียดในวัยรุ่น และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งผลงานเหล่านี้ ยังไม่เคยจัดแสดงที่ไหนมาก่อนงานและกำลังรอให้คุณเข้ามาค้นหาคำตอบ กับคำถามที่คุณอาจจะถามตัวเองมาทั้งชีวิตจึงขอเชิญท่านเข้าร่วมงานดังกล่าว

ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562

เวลา 13:30 – 17:00 น.

House RCA

หลักสูตรสื่อและการสื่อสาร (Media and Communication) วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล หวังว่าจะได้มีโอกาสต้อนรับทุกท่าน ในงานและวันเวลาดังกล่าว

ขอแสดงความนับสือ

  • ผู้โพสต์ :
    Sujittra28
  • อัพเดทเมื่อ :
    21 มิ.ย. 2019 15:11:48

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา