'พัชริดา บุญญะภาภัทร์' ผู้บริหาร B Gift กับการเจาะตลาดผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำนมแม่

แม่และเด็ก

แม้ปัจจุบันประเทศไทยกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ แต่ตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่มแม่และเด็กก็ไม่ได้น้อยลงไปแต่อย่างใด ยังมีโอกาสทางธุรกิจที่ผู้ประกอบการเล็งเห็นช่องทางการตลาด ซึ่งยังมีผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง พัชริดา บุญญะภาภัทร์ ผู้บริหารแบรนด์ B Gift สมุนไพรผสมวิตามินช่วยเพิ่มน้ำนม นักธุรกิจสาวที่นำความต้องการของคนใกล้ตัว มาผนวกกับเรื่องทางการแพทย์มาสร้างแบรนด์ B Gift ออกสู่ตลาดสินค้าสำหรับแม่และเด็ก ตอบโจทย์ผู้ที่มีปัญหาเรื่องน้ำนมน้อย โดยเล่าถึงที่มาของการเข้ามาลุยตลาดว่า "ถามว่าทำไมต้องเป็นสินค้าในตลาดแม่และเด็ก ก็กลับมามองดูหลายคนที่อยู่ใกล้ตัวเราที่กำลังมีลูก เขามีกำลังซื้อ แต่มีปัญหาเรื่องน้ำนม แล้วครอบครัวมีสูตรสมุนไพรตกทอดกันมา ขณะเดียวกันพี่สาวเป็นหมอ จึงมองว่าน่าจะเอาความเป็นไทยดั้งเดิมกับแพทย์มาผสมกัน จึงพัฒนาสูตรจากแพทย์ปัจจุบันและโบราณมารวมกันอย่างลงตัว”

หลังจากสินค้าวางจำหน่ายเพียงแค่ 1 ปี มีผลตอบรับดีมาก เนื่องจากแต่ก่อนจะมีผลิตภัณฑ์ในตลาดที่เป็นชนิดน้ำและชงดื่ม แต่สำหรับ B Gift เป็นแคปซูลทานง่ายสูตรคุณหมอ ซึ่งได้มีการนำสินค้าไปออกบูธตามโรงพยาบาลด้วยเช่นกัน นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกแก่ผู้บริโภค เพราะที่ผ่านมามีคนไข้มาปรึกษาหมอ ส่วนใหญ่เป็นกบุ่มคุณแม่ยุคใหม่ มีเรื่องปัญหาน้ำนมน้อย น้ำนมไม่พอเยอะมาก ซึ่งทางโรงพยาบาลก็ไม่มียาใด ๆ ที่ใช้รักษาหรือแก้ไขอาการเหล่านี้

สำหรับช่องทางการวางจำหน่ายได้เริ่มจากออนไลน์ก่อนในปีแรก และขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาลงร้านขายยาสาขาใหญ่ในเมืองไทย ซึ่งต้องยอมรับว่าสินค้านี้มีความเซนซิทีฟ ไม่ใช่กระแส แต่ต้องปลอดภัย เพราะคนที่รับประทานต้องศึกษามาอย่างดี

เนื่องจากเป็นการให้นมลูก บริษัทจึงต้องให้ความรู้ในเชิงลึกแก่ผู้บริโภค มีทั้งในแฟนเพจและไลน์ และกำลังขยายการสื่อสารช่องทางอื่น เพื่อประชาสัมพันธ์ให้เข้าใจว่าสูตรของ B Gift ใช้ธรรมชาติจำลองการทำงานของร่างกายคุณแม่ เพื่อให้ร่างกายผลิตน้ำนมมากขึ้น ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะที่คิดค้นโดยทีมแพทย์และเภสัชกร จึงมีความปลอดภัยมากที่สุด ขณะที่พฤติกรรมคนไทยเป็นคนใจร้อน อยากให้เห็นผลเร็ว แต่ผลิตภัณฑ์ต้องอยู่บนพื้นฐานความปลอดภัยก่อน เราจึงทำโดยการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพมากที่สุด และดีที่สุด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี รวดเร็วทันใจคนไทยสมัยนี้ ทำให้สินค้าของบริษัทเห็นผลได้ชัดเจน รวดเร็ว และปลอดภัยมากที่สุด

  • ผู้โพสต์ :
    Sujittra28
  • อัพเดทเมื่อ :
    26 มิ.ย. 2019 22:00:32

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา