เนส Nesyud VJ ชื่อดังแห่ง BIGO LIVE ผู้มีบทบาทสำคัญในการช่วยระดมทุนสู้โควิด-19

ละคร ดารา นักแสดง

เรียกว่าเป็น VJ ชื่อดังใน BIGO LIVEที่มีคนติดตามอย่างล้นหลามจริงๆ สำหรับ เนส Nesyud ชายที่เริ่มต้นจากเด็กวิศวกรรมศาสตร์ และหันไปเป็นครูสอนเต้นระดับประเทศ อีกทั้งยังเคยประกวดเต้นได้อันดับที่ 2 ของโลกชีวิตที่ดูเหมือนจะพีคถึงขีดสุดกลับต้องพลิกผันเจอเรื่องราววิกฤตจนเสียหลักไปพักใหญ่ แต่ก็โชคดีจับพลัดจับผลูหันมาเอาดีด้าน VJ ใน Bigo Live แอปพลิเคชั่นที่เป็นแพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมชั้นนำระดับโลก และอันดับหนึ่งของประเทศไทย จนประสบผลสำเร็จ

ล่าสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมาBIGO LIVEได้ประกาศแคมเปญ 'Global BIGOer One World Together' โดยให้ VJ แต่ละประเทศจัดไลฟ์เพื่อระดมทุน สำหรับบริจาคเข้ากองทุน Solidarity Response Fund ขององค์การอนามัยโลก (WHO) ซึ่งแคมเปญดังกล่าวสามารถระดมทุนได้สูงถึง 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ และหนุ่มเนส เจ้าของ BIGO ID “Nesnes” ของประเทศไทยนี่เอง ที่เป็น VJ อันดับ 1 ที่สามารถระดมทุนได้มากกว่า 90,000 บาท ภายใน 15 นาทีแรกของการไลฟ์

หนุ่ม “เนส” เปิดเผยถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “ผมเคยผ่านเรื่องราวแย่ๆในชีวิตมาเยอะครับ จนมาเจอ BIGO LIVE จริงๆตอนแรกผมแค่อยากเข้ามาส่องสาว แต่ไปๆมาๆ เลยตัดสินใจลองทำคอนเทนต์ของตัวเอง เป้าหมายคืออยากให้คนดูมีความสุขกับไลฟ์ของผมครับ จริงๆผมอยากให้ทุกคนลองมาสัมผัสกับ BIGO LIVE ดูนะครับ เพราะสิ่งที่ BIGO LIVE ให้ผมไม่ใช่แค่รายได้จำนวนมากในแต่ละเดือน แต่ยังให้อะไรหลายๆอย่างที่ผมไม่คาดคิด ทั้งเพื่อน ทั้งมิตรภาพซึ่งมันไม่ยากเลย หลายคนอาจจะลังเล กลัวทำไม่ได้ คิดว่าตัวเองไม่เหมาะ ไม่สวย ไม่หล่อ แต่เชื่อผมเถอะ ที่นี่ให้โอกาสทุกคน แค่คุณกล้าโหลดแอปนี้มา คุณก็ประสบความสำเร็จไปครึ่งนึงแล้วครับ”

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bigolive.onelink.me/sG8X/MissBIGOThailand หรือสนใจสมัคร VJ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://forms.gle/MuX6KbyaX9XM2jFj9

เบอร์โทร : 0927761645
LINE : cckpe9
  • ผู้โพสต์ :
    Sumintratat
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 มิ.ย. 2020 16:14:50

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา