หนุงหนิง สาวที่เริ่มต้นจากศูนย์ สู่อาชีพ VJ จนประสบผลสำเร็จ

ละคร ดารา นักแสดง

เรียกได้ว่า BIGO LIVE เป็นแอปพลิเคชั่นที่สร้างงาน สร้างอาชีพได้อย่างแท้จริง ด้วยยอดผู้ใช้งานราว 400 ล้านคนในกว่า 150 ประเทศ เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ที่อยู่ในแพลตฟอร์มสามารถบรอดแคสต์แบบเรียลไทม์เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ ในชีวิต โชว์ความสามารถพิเศษ และโต้ตอบกับผู้คนทั่วโลก ทำให้คนธรรมดาทั่วไปสามารถก้าวสู่การเป็น VJ บนแพลตฟอร์มไลฟ์สดอันดับ 1 ของประเทศไทยได้ง่ายๆ ดังเช่น “หนุงหนิง” สาวน้อยไลฟ์สไตล์ธรรมดาและสุดแสนจะเรียบง่าย ที่ตอนนี้หลายคนรู้จักเธอในฐานะ VJ ชื่อดัง เจ้าของ BIGO ID “GTR.56”ที่ประสบความสำเร็จในอาชีพ VJ แบบสุดๆ แต่กว่าจะเห็นเธอประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้ ชีวิตของ “หนุงหนิง” กลับไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเอาซะเลย

สาว “หนุงหนิง” เปิดเผยว่า “ก่อนหน้านี้หนูเป็นแค่เด็กที่มาจากต่างจังหวัด พ่อกับแม่แยกกัน เข้ามาทำงานร้านขายโทรศัพท์ในกรุงเทพฯตอนอายุ 17 ปีค่ะ แล้วก็ทำพนักงานเสิร์ฟร้านอาหารอิสาน ได้ค่าแรงวันละ 200 ค่ะ ท้อมากจนเกือบจะทนไม่ไหวเลยค่ะ”

หนุงหนิงเริ่มต้นการเป็น VJ ใน BIGO LIVE ด้วยการสตรีมเกม ด้วยความที่เป็นผู้หญิงเล่นเกมทำให้มีคอเกมมาติดตามเยอะขึ้น และได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันในเรื่องต่างๆ และทำให้หนุงหนิงได้เพื่อนเยอะมากขึ้น จากนั้นหนุงหนิงก็เริ่มไลฟ์วิถีชีวิตทั่วๆไปให้คนที่มาติดตามได้เห็น หนุงหนิงเองบอกกับทีมงานว่า เธอรู้สึกว่างานนี้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันที่ง่าย และสนุกมากๆ จนไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นอาชีพได้

“หนุงหนิง” ยังเปิดเผยอีกว่า“หนูภูมิใจมากที่สามารถส่งเงินให้พ่อกับแม่ได้ทุกเดือน เลี้ยงดูเขาได้ เลี้ยงดูตัวเองได้จากอาชีพ VJ นี้ และหนูก็เชื่อว่าใครๆก็สามารถทำอาชีพนี้ได้ค่ะ อยากให้ทุกคนได้ทดลองดูค่ะ” โอกาสยังเปิดรับให้ทุกคนเสมอดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bigolive.onelink.me/sG8X/MissBIGOThailand หรือสนใจสมัคร VJ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://forms.gle/MuX6KbyaX9XM2jFj9



เบอร์โทร : 0927761645
LINE : cckpe9
  • ผู้โพสต์ :
    Sumintratat
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 มิ.ย. 2020 15:00:36

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา