‘BREATH SILVER THAILAND’ เผยโฉมหน้ากากรุ่นลิมิเต็ด คว้าเหล่าตัวการ์ตูน TinyTAN ของวง BTS (บีทีเอส) บอยแบนด์ระดับโลก มาร่วม Collabation

ข่าวประชาสัมพันธ์

บริษัท เอ็มจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เอเชีย จำกัด ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ผู้เดียวในการนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน้ากากอนามัยคุณภาพสูง ล่าสุดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "BREATH SILVER TinyTAN" (บรีธ ซิลเวอร์ ไทนี่แทน) กับการนำเสนอคอลเลคชั่นพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ สินค้าลิมิเต็ด! เอาใจเหล่าอาร์มี่แฟนคลับ โดยดึงคาแรคเตอร์จากศิลปินบอยแบนด์ขวัญใจวัยรุ่น อย่าง วงบีทีเอส (BTS) ทั้ง 7 คน ไม่ว่าจะเป็น อาเอ็ม, จิน, ชูก้า, เจโฮป, วี, จิมิน

และ จองกุก ด้วยการดึงจุดเด่นตามคาแรกเตอร์ของสมาชิกแต่ละคนออกมา
คุณครองขวัญ เลิศจารุอนันต์ประธานบริหารบริษัท เอ็มจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เอเชีย มีแนวคิด ต่อยอดผลิตภัณฑ์เพื่อออกแบบให้สอดคล้องไปกับความตั้งใจของแบรนด์ในการนำเสนอฝีมือที่เปี่ยมไปด้วยความประณีต ผสมผสานไปกับความแตกต่างและมีจุดเด่นของเหล่าตัวการ์ตูนค่อนข้างเด่นชัด ตามบุคลิกของสมาชิกแต่ละคน นอกจากนี้ยังคงคุณภาพของหน้ากากอนามัยโดยได้นำเอาเทคโนโลยีขั้นสูงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว 2 ชนิด อย่าง นาโนซิลิกาซิลเวอร์ (SSNC) และบริกซ์เซลส์ (BREAXELL) ที่ทำให้ตัวกรองที่มีอนุภาคขนาดเล็กถึง 0.1 um คุณสมบัตินี้ทำให้ผลิตภัณฑ์สามารถป้องกันเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ถึง650 ชนิด พร้อมทั้งสามารถป้องกันฝุ่นละอองได้ถึง PM 0.1 และยังผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)ของไทยEPA และ PDA จากประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งใบรับรองจากนานาประเทศอีกมากมาย เช่น ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้เป็นต้น มั่นใจว่า คอลฯ นี้จะทำให้เหล่าสาวกใจละลายกันแน่นอน เพราะเราพร้อมเสริฟ์ความสุขและเติมสุขภาพที่ดีให้กับอาร์มี่ชาวไทยให้ได้สัมผัสกับหน้ากากอนามัย ที่สามารถปกป้องเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ถึง 99%
พร้อมวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ BREATH SILVER TinyTAN (บรีธ ซิลเวอร์ ไทนี่แทน) ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ ทั้งในประเทศไทย, จีน, ญี่ปุ่น, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สหรัฐอเมริกา, รัสเซีย และภูมิภาคอาเซียน ราคาจำหน่ายกล่องละ 690 บาท (หน้ากากอนามัยพร้อมกิ๊ฟเซ็ท) และเตรียมพบกับบิ๊กเซอร์ไพรส์ กับงาน GRAND OPENING BREATH SILVER THAILAND : WE PROTECT YOUR BREATHE” ที่จะเผยโฉมหน้าสุดพิเศษ BREATH SILVER TinyTAN (บรีธ ซิลเวอร์ ไทนี่แทน) และของขวัญสุดพิเศษอีกมากมาย พร้อมทัพนักแสดงตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ก็อต อิทธิพัทธ์ - ริชชี่ อรเณศ , พลอย ชิดจันทร์ พร้อม น้องชิโน่และ ชิต้าร์ วันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ณ ลานน้ำพุ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ งานนี้บอกเลยว่าฟิน!!! กันกลับไปแน่นอน
มีจำหน่ายที่ Shopee และ Lazada ของ BREATH SILVER TH by ORBIT หรือ ร้านขายยาและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ และ ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์และกิจกรรมสุดพิเศษของ BREATH SILVER THAILAND ได้ทุกช่องทางโซเซียลมีเดียหรือเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.mgasia.co.th / Facebook : BREATH SILVER TH / Twitter : BREATHSILVERTHAILAND / Instagram : BREATH SILVER THAILAND

เบอร์โทร : 0927761645
  • ผู้โพสต์ :
    Sumintratat
  • อัพเดทเมื่อ :
    5 พ.ย. 2020 13:19:27

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา