เอิ้นขวัญภูมิใจพา ฝน กรรณิการ์ คว้าฝัน ชนะเลิศ Bigo Live ดาวรุ่งลูกทุ่งเสียงทอง

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

วันพุธที่ 6 กรกฎาคม 2564 ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ Bigo Live ดาวรุ่งลูกทุ่งเสียงทอง การประกวดร้องเพลงลูกทุ่งแบบออนไลน์ครั้งแรกของไทย ซึ่งผู้ชนะตกเป็นของทีมเมนเทอร์เอิ้นขวัญ วรัญญา ได้แก่ “ฝน” กรรณิการ์ จุลอักษร (BIGO ID: Olin642) ด้วยความสามารถที่โดดเด่นทั้งอินเนอร์ ความสร้างสรรค์ในการแสดง ลูกคอ และเสียงร้อง

ถือว่าเป็นการฟาดฟันกันด้วยเสียงเพลงและความสร้างสรรค์ในการแสดงของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 15 ชีวิตจริงๆ เพราะทุกการแสดงในรอบชิงชนะเลิศนี้เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจที่เห็นได้จากความเป๊ะของเสียงร้อง อินเนอร์ ท่าเต้น รวมไปถึงฉากและพร๊อพที่แต่ละคนได้ฝึกฝนและจัดหามาเองที่บ้านของตัวเอง โดยได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้คร่ำหวอดด้านเพลงลูกทุ่งมาร่วมตัดสิน นำโดยครูสลา คุณวุฒิ, ครูโด่ง B-Star และคุณหยก ผู้บริหารฝ่ายการตลาดของ Bigo Thailand

การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศครั้งนี้ถือเป็นรอบที่กดดันสำหรับกรรมการและผู้ชม เพราะผู้เข้ารอบทั้ง 15 คนล้วนมีต้นทุนเสียงและความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์จนเดาไม่ได้เลยว่าใครจะเป็นแชมป์คนแรกบนเวทีนี้ เมื่อได้รับคะแนนโหวตที่นำโด่งและคำชมเชยจากคณะกรรมการ ฝน กรรณิการ์ก็ได้เผยความรู้สึกพร้อมน้ำตาแห่งความสุขว่า ตนดีใจมากที่ได้รับรางวัลนี้ ต้องขอขอบคุณพี่ๆและเพื่อนๆทุกคนที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด และขอบคุณเมนเทอร์เอิ้นขวัญตั้งแต่วันแรกจนถึงรอบนี้ ดีใจมากที่ได้อยู่ทีมเมนเทอร์เอิ้นขวัญ

ด้านเมนเทอร์เอิ้นขวัญที่เป็นตัวแทนรับรางวัลก็ยิ้มไม่หยุด เพราะไม่ได้คาดหวังลูกทีมตัวเองจะต้องเป็นผู้ชนะ อย่างที่ได้ให้สัมภาษณ์กับพิธีกรในระหว่างการแข่งขันหลังจากทุกคนในทีมทำการแสดงว่า “ทุกคนมีสไตล์ ความมั่นใจของตัวเองอยู่แล้ว สนับสนุนในทิศทางที่เค้าชอบไปเลย รู้สึกว่าวันนี้ชนะไม่ชนะไม่รู้ แต่นอนหลับฝันดีแล้ว ขอบคุณที่ฝึกกันหนักขนาดนี้ ทำออกมาได้เกินความคาดหมายเมนเทอร์มากเลยค่ะ”


และทีมหญิงล้วนมากความสามารถของเมนเทอร์เอิ้นขวัญ วรัญญาก็ยังได้รับรางวัล popular team อีกด้วย ทำเอาเมนเทอร์ยิ้มรับรางวัลไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับรางวัลอีก ดังนี้ ดาวรุ่งลูกทุ่งอันดับ 2 ออยลี่ ธาริณี ถาวรศิริ (BIGO ID: Queenoil) ที่คงความมีพลังล้นเหลือ ไม่ตกจากรอบที่ผ่านๆ มา ส่วนเอ็ม ทัศนวัฒน์ สุทัศนีย์ ณ อยุธยา (BIGO ID: TSNA_M150) จากทีมเมนเทอร์ตรีนั้นได้ครองตำแหน่งดาวรุ่งลูกทุ่งเสียงทองอันดับ 3 จากความน่ารักน่าเอ็นดู ดาวรุ่งพุ่งแรงอีกคนคือ ส้มป่อย ชัญสุธดา เทพวรรณ์ (Bigo ID: Sompoy) จากทีมเมนเทอร์หญิงลีได้ทำการแสดงที่จริงใจจนกินใจผู้ฟังจากทั่วประเทศไทยจนกวาดทั้งรางวัลขวัญใจมหาชนและ BIGO เสียงสวรรค์จากการตัดสินของคณะกรรมการไปครอง

นอกจากนี้ผู้ชนะทั้ง 4 คนจะได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ที่ลานน้ำพุ ณ ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน และตึกอินเตอร์เชนจ์อโศก อีกทั้งตัวแทนสองคนทั้งน้ำฝนและส้มป่อย ยังจะได้รับโอกาสออกซิงเกิลพร้อมเอ็มวีร่วมกัน 1 เพลง และส้มป่อยยังได้รับคอร์สเรียนร้องเพลงจาก B Star Music School เพิ่มเติม มูลค่าของรางวัลการแข่งขันในครั้งนี้รวมกว่า 1,100,000 บาทเลยทีเดียว

ถือว่าเป็น 3 ชั่วโมงที่ละสายตาจากหน้าจอไม่ได้เลย เพราะผู้ชมยังได้รับชมการแสดงสดพิเศษจากเมนเทอร์ทั้งสามคนในช่วงเปิดและปิดการแข่งขันอีกด้วย คุ้มความตั้งใจของ Bigo Live ที่อยากจะดันให้ลูกทุ่งเป็นคอนเทนท์พิเศษบนแอปฯ Bigo Live Thailand ซึ่งเป็นพื้นที่สื่อสมัยใหม่และได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นไทยในการพูดคุยและสร้างเพื่อนใหม่และผู้สนับสนุนหลักอีกสามบริษัท ทั้ง Razer Gold, Shopee Pay และ Huawei เพื่อเป็นอีกแรงในการสืบสานศิลปวัฒนธรรมลูกทุ่งไทย

Bigo Live จะจัดกิจกรรมดีๆแบบนี้อีกอย่างแน่นอน สามารถติดตามข่าวสารและร่วมเปิดโลกใหม่บนไลฟ์สตรีมด้วยกัน โดยสามารถดาวน์โหลดได้แอปพลิเคชั่นได้ ที่นี่ (พร้อมใช้งานบน iOS และ Android)

เกี่ยวกับ Bigo Live

Bigo Live เป็นสังคมไลฟ์สตรีมมิ่งที่เติบโตไวที่สุดในโลก โดยผู้ใช้สามารถถ่ายทอดสดในเวลาเรียลไทม์ เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ ความสามารถพิเศษต่างๆ และโต้ตอบกับผู้คนทั่วโลก Bigo Live มีผู้ใช้กว่า 400 ล้านคนใน 150 ประเทศและปัจจุบันเป็นผู้นำของตลาดไลฟ์สตรีมมิ่ง Bigo Live เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2559 เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท BIGO Technology ที่ตั้งอยู่ในประเทศสิงคโปร์

  • ผู้โพสต์ :
    Sumintratat
  • อัพเดทเมื่อ :
    13 ก.ค. 2021 15:13:40

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา