เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพระดับพรีเมี่ยม “MONCHOU”

สัตว์เลี้ยง

· กลุ่มบริษัทเอเชี่ยนฯ บริษัทผู้ผลิตและผู้ส่งออกอาหารทะเลไทยสู่ตลาดโลก นำโดยบิ๊กบอสใหญ่ นายสมศักดิ์ อมรรัตนชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเอเชี่ยน เตรียมเดินหน้าขยายธุรกิจสร้างแบรนด์รุกตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงของไทยที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมทัพธุรกิจให้แข็งแกร่ง และเป็นที่รู้จักอย่างต่อเนื่อง เตรียมจัดงานข่าวแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพระดับพรีเมี่ยม “MONCHOU” (มองชู) ภายใต้แนวคิด “เสิร์ฟความสุขในทุกวัน...ให้กับเค้าที่คุณรัก” หรือ “Serve the best for your pet” ที่ยกขบวนผลิตครบครันทั้งอาหารเปียก และอาหารแห้ง พร้อมแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10.00-12.00 น. ณ ห้องบอลลูน ชั้น 4 โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า

· ทิศทางตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงของประเทศไทย มีแววสดใส และมีแนวโน้มขยายตัว เมื่อกลุ่มบริษัทเอเชี่ยนฯ หนึ่งในบริษัทผู้นำผู้ผลิตและส่งออกอาหารทะเลไทยสู่ตลาดโลก นำโดยหัวเรือใหญ่ นายสมศักดิ์ อมรรัตนชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเอเชี่ยน เตรียมบุกตลาด ขยายธุรกิจสร้างแบรนด์สู่ตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงของไทยอย่างเป็นทางการ ส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพระดับพรีเมี่ยมลุยตลาด ภายใต้แบรนด์ “MONCHOU”

(มองชู) โดยเล็งเห็นถึงคุณภาพสัตว์เลี้ยงให้มีสุขภาพดีเป็นหลัก ภายใต้สโลแกน “เสิร์ฟความสุขในทุกวัน...ให้กับเค้าที่คุณรัก” หรือ “Serve the Best for Your Pet” ในวันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00-12.00 น. ณ ห้องบอลลูน ชั้น 4 โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า

  • ผู้โพสต์ :
    Supakritssr
  • อัพเดทเมื่อ :
    6 ก.พ. 2019 11:23:42

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา