ทำความรู้จักกับ Beneath. Luxury Bedding ชุดผ้าปูที่นอนที่เป็นมากกว่าเครื่องนอน

ของตกแต่งบ้าน และสวน

Beneath. Luxury Bedding แบรนด์ผ้าปูที่นอนที่ขายในช่องทาง ONLINE 100% ซึ่งจุดเริ่มต้นของแบรนด์มาจากการที่หนึ่งในผู้ก่อตั้งของเราเรียกว่า เป็นนักสะสมผ้าปู เสียเงินกับผ้าปูที่นอนไปเยอะมาก แต่ก็ยังไม่เจอที่ถูกใจจริงๆ เพราะบางทีคุณภาพสูงเป็นที่น่าพอใจแต่สีไม่ถูกใจเท่าไหร่ แถมราคายังสูงมากอีกด้วย พอไปเจอสีที่ถูกใจราคาย่อมเยาก็ไม่ได้เป็นไปตามคุณภาพที่ต้องการ เลยมีคำถามขึ้นมาในใจว่า “ทำไมไม่มีผ้าปูคุณภาพสูง ที่พัฒนาคุณภาพการนอนในราคาที่สมเหตุสมผลเลย?”

สิ่งที่มักจะพบเวลาซื้อผ้าปูที่นอนตามห้าง และเจอผ้าปูที่นอนที่ถูกใจ ไม่ว่าจะในแง่คุณภาพ หรือ ความสวยงาม มักจะมีราคาสูงเกินไป เราจึงมีความตั้งใจจะลดช่องว่างตรงนี้ ความตั้งใจของเราคือ นอกจากจะนำเสนอผ้าปูที่คุณภาพสูง สวยสบายตา ชวนให้กลับมานอนแล้ว ยังต้องอยู่ในราคาที่สมเหตุสมผลและจับต้องได้ Beneath. Luxury Bedding ตั้งเป้าหมายว่า เราจะเป็น Leading DTC Company ในตลาดผ้าปูที่นอน เราจะขายสินค้าคุณภาพสูง ในราคาที่สมเหตุสมผล นั้นคือเหตุผลที่เราขายผ้าปูที่นอนผ่านช่องทาง ONLINE 100% เพราะเราสามารถขายสินค้าแก่ลูกค้าผู้ใช้งานจริงได้โดยตรง โดยไม่ผ่านคนกลางซึ่งเป็นต้นเหตุที่ทำให้ต้นทุนสูงขึ้น

แต่เราก็ไม่เคยหยุดคิดและพัฒนาทั้งสินค้าและบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกๆด้าน เรารู้ดีว่าการเลือกซื้อผ้าปูที่นอนลูกค้าหลายท่านต้องการเห็นผ้าปูที่นอนก่อน เราจึงคิด “นโยบายการคืนสินค้า” ที่ลูกค้าสามารถเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้หากยังไม่ถูกใจ เพียงแค่ผ้ายังไม่ถูกซักหรือใช้ นโยบายนี้ยังมีผลดีขึ้นไปอีกเนื่องจากลูกค้าหลายๆ ท่านชอบที่ไม่รู้สึกกดดันเวลาลองสัมผัสผ้า เหมือนตอนไปดูตามห้าง

นอกจากนี้ Beneath. Luxury Bedding ยังตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้ทันท่วงที เนื่องจากทีมของเรามีความใกล้ชิดกับลูกค้าสูงมาก เพราะเราเป็น Direct to Consumer Brand เราจะรู้ถึงปัญหา หรือ ความต้องการเพิ่มเติมของลูกค้าในเชิงลึก และปรับปรุง แก้ไข พัฒนา สินค้าและบริการได้อย่างรวดเร็ว

เราเชื่อจริงๆว่า “การนอนหลับพักผ่อนที่เพียงพอ จะช่วยพัฒนาชีวิตในทุกๆด้าน” ดังนั้นทีม Beneath. Luxury Bedding จะไม่มีวันหยุดพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคน และเราจะอยู่ตรงนี้เสมอเมื่อยามที่ทุกคนต้องการคำปรึกษาเรื่อง การนอน

เลือกชมสินค้าจาก Beneath Bedding ได้ที่ https://beneathbedding.com/

สนใจดูสินค้าเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อชุดเครื่องนอน Beneath Bedding ติดต่อได้ทาง:

โทร. 064-595-4477
LINE@: @beneathbedding

Email: info@beneathbedding.com

เบอร์โทร : 064-595-4477
เว็บไซต์ : beneathbedding.com
  • ผู้โพสต์ :
    Supitchaya555
  • อัพเดทเมื่อ :
    28 เม.ย. 2022 16:30:42

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา