LCS เปิดตัวแพลตฟอร์มออนไลน์แหล่งรวมอะไหล่รถบรรทุก รถพ่วง รถดั้มพ์ ครบวงจร

รถยนต์

“บริษัท ล้งชุมแสงกรุ๊ป จำกัด” ผู้นำเข้าสินค้าและจัดจำหน่ายอะไหล่รถบรรทุกที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆของประเทศไทย จากประสบการณ์ ที่ยาวนานกว่า 40 ปี จากอดีตถึงปัจจุบันและมุ่งสู่อนาคต LCS เปิดตัวเว็บไซต์ e-commerce ใหม่ www.lcs-online.com แหล่งรวมอะไหล่รถบรรทุก รถพ่วง รถดั้มพ์ ครบวงจร ที่มีสินค้ามากที่สุดในประเทศไทยบนโลกออนไลน์ เพื่อยกระดับการสั่งซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ ที่มีความสวยงาม ใช้งานง่ายและมีรายการสินค้าอะไหล่รถบรรทุกมากกว่า 6,000 รายการให้เลือกซื้อ นับเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของ LCS ที่ต้องการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงให้การซื้อขายอะไหล่รถใหญ่ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป และเพื่อให้ผู้ใช้เข้าถึงอุตสาหกรรมอะไหล่รถบรรทุก รถพ่วง รถดั้มพ์ ได้อย่างง่ายดาย และเจาะกลุ่มลูกค้าออนไลน์ให้มากขึ้น

กาลเวลาเปลี่ยนนวัตกรรมให้ LCS ไม่หยุดพัฒนาความก้าวหน้าที่ไม่ใช่เพียงแค่อะไหล่รถบรรทุกเท่านั้น แต่รวมไปถึงช่องทางการสั่งซื้อสินค้าบนโลกออนไลน์ ปัจจุบันลูกค้าสามารถสั่งซื้ออะไหล่รถบรรทุก รถพ่วง และ รถกระบะดั้มพ์ เช่น กะทะล้อรถบรรทุก อะไหล่ดั้มพ์ ผ้าเบรค ลูกปืนรถบรรทุก น็อตล้อ และ อื่นๆ กับทาง LCS ได้อย่างง่ายดาย

ลูกค้าสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและสามารถผ่อนจ่ายได้ด้วย จัดเต็มด้วยโค้ดโปรโมรชั่นส่วนลดในทุกๆ การสั่งซื้อที่ทาง LCS ตั้งใจที่จะลดต้นทุนให้กับลูกค้าและเพื่อนๆ รถบรรทุกเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการซื้อขายอะไหล่รถบรรทุกแบบก้าวกระโดดให้ง่าย สะดวก รวดเร็ว และตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าที่กำลังเข้าสู่โลกออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ

หากสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสงสัยขั้นตอนวิธีการใช้งานเกี่ยวกับ เว็บไซต์ lcs-online สามารถโทรติดต่อได้ที่เบอร์ 02-516-1546 หรือ LINE: @LCSGROUP

เบอร์โทร : 02-516-1546
LINE : @LCSGROUP
เว็บไซต์ : lcs-online.com
  • ผู้โพสต์ :
    Supitchaya555
  • อัพเดทเมื่อ :
    10 พ.ค. 2022 10:45:34

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา