MASON (เมสัน) ฮาโลวีนนี้ มาร่วมค้นหาความเร้นลับ ในบรรยากาศยามเย็น กับวิวทะเลพาโนรามา ไปกับค็อกเทลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคดีลึกลับในอดีต

โรงแรม ที่พัก

หากท่านกำลังมองหาสถานที่สุดโรแมนติก และเป็นส่วนตัวสำหรับวันฮาโลวีนนี้ เมสัน เชิญมาร่วมค้นหาความเร้นลับ ในบรรยากาศยามเย็นกับวิวทะเลพาโนรามาไปกับค็อกเทลสีดำสนิท ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคดีลึกลับในอดีต เปรียบเสมือนปริศนาที่ยังไม่ได้คลี่คลาย เชื้อเชิญให้ลิ้มลองรสชาติแห่งความลึกลับนี้ไปพร้อมๆ กันที่ห้องอาหาร Zila Street Bistro & Bar ให้มื้อค่ำของคุณเป็นคืนอันน่าจดจำ เพียงแค่ 6 คืนเท่านั้น

โปรโมชั่นช่วงเวลา 13.00 น. – 15.00 น. ระหว่างวันที่ 26 – 31 ตุลาคม 2562

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 038 194 699 หรือ booking@masonpattaya.com

MASON | Zila Street Bistro & Bar

เกี่ยวกับ MASON (เมสัน)

MASON (เมสัน) วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำสุดหรูและทันสมัย โดยเกิดจากความหลงใหลในการออกแบบของ เจ้าของรีสอร์ทและวิสัยทัศน์ในการที่จะสร้างประสบการณ์การเข้าพักแบบฮันนีมูนที่ไม่เหมือนใคร ให้กับคู่รักได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน หรือกลุ่มครอบครัวและเพื่อนๆได้พักผ่อน ในพื้นที่อันแสนสะดวกสบาย และเป็นส่วนตัว สถานที่ได้รับการออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดัง คุณวสุ วิรัชศิลป์ ผู้ที่สามารถคว้ารางวัลการออกแบบ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากทำเลที่ตั้งอันสวยงามบนพื้นที่ชายหาดส่วนตัวแห่งนาจอมเทียน ที่ซึ่งใช้เวลาในการเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้นจากกรุงเทพฯ ตัวรีสอร์ทอยู่ระหว่างเมืองพัทยาซึ่งอยู่ทางด้านขวามือ และชุมชนหมู่บ้านชาวประมงที่อยู่ทางด้านซ้ายมือ เมสันตั้งอยู่บนเนินเขาที่เป็นหิน สามารถมองเห็นวิวทะเลในแบบพาโนรามา รับชมแสงพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติกที่ระเบียงพื้นที่อาบแดดส่วนตัวเพื่อให้ผู้เข้าได้รับประสบการณ์แสนผ่อนคลายโรแมนติกอันน่าจดจำ

เกี่ยวกับ Design Hotels™

Design Hotels™ เป็นตัวแทนช่วยดูแลทางด้านการตลาดให้กับโรงแรมอิสระกว่า 300 แห่งในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก โดยแต่ละโรงแรมที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าเป็นสมาชิกจะต้องสะท้อนวิสัยทัศน์ของเจ้าของหรือผู้บริหารอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะ และแสดงออกซึ่งเรื่องราวความเป็นมาของโรงแรมได้ที่เป็นต้นฉบับของตัวเอง (Orginal) โดยอีกนัยหนึ่งของคำว่า “Original” ที่ Design Hotels™ ใช้และให้ความสำคัญ คือ เจ้าของหรือผู้บริหารต้องมีความหลงไหลในการบริการและความเชื่อในวัฒนธรรมอย่างแท้จริง โดยสื่อออกมาผ่านไอเดียการออกแบบสภาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สะท้อนความเป็นตัวตน และมอบประสบการณ์การบริการภายใต้แนวความคิดและวิสัยทัศน์ของแต่ละ Original เอง อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะ

Design Hotels™ ได้ก่อตั้งขึ้นโดย Claus Sendlinger เมื่อปี ค.ศ. 1993 เพื่อนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวให้กับโรงแรมสมาชิก โดยเริ่มจากการให้คำปรึกษาแนวโน้มทางด้านการตลาดไปตลอดจนถึงการเป็นตัวแทนฝ่ายขายในต่างประเทศ บริษัทฯ มีสำนักงานตั้งอยู่ที่เมืองเบอร์ลิน ประเทศเยอรมันนี และมีสาขาอยู่ที่ลอนดอน ลอสแองเจอลีส นิวยอร์คและสิงคโปร์ โดยบริษัทมีคณะกรรมการผู้บริหารดังนี้ Peter Cole – CEO, Serdar Kutucu – COO และ Sascha Wolff - CFO

ติดต่อฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์

| ภัทชรภาคิไนย ภิซซ่า ธนาปิติวงศวัฒน์

| ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ | pizza.sm@masonpattaya.com

| สุธิพร ทองประสาร

| เจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ | suthiporn.sm@masonpattaya.com

เบอร์โทร : 038694199
เว็บไซต์ : masonpattaya.com
  • ผู้โพสต์ :
    Suthiporn
  • อัพเดทเมื่อ :
    28 ต.ค. 2019 07:30:11

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา