โควิด-19 ทำเศรษฐกิจผลิตภัณฑ์สำหรับการอยู่บ้านโต ดันยอดขายแล็บท็อบเกมมิ่งและอุปกรณ์ต่อพ่วง พุ่งแรง!

โน้ตบุ๊ก แล็ปท็อป

จากการระบาดของโรคโควิด -19 ทั่วโลก "เศรษฐกิจผลิตภัณฑ์สำหรับการอยู่บ้าน" (Stay-at-Home Economy) ได้เติบโตขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเกิดอุปสงค์ของ “ผลิตภัณฑ์เกม” (E-sports Products)จากการสำรวจตลาดล่าสุด ยอดขายแล็บท็อบเกมมิ่ง“ROGE-Sport Laptop” ของ ASUSในไตรมาสแรกของปีนี้เติบโตขึ้น 40% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ทำให้ครองอันดับ 1 ในตลาดไต้หวัน ในขณะเดียวกันยอดขายของแล็บท็อบเกมมิ่ง (E-sports Laptop) ของ Acer ในสหรัฐอเมริกาในไตรมาสแรกเพิ่มขึ้นอย่างมากถึง 49% เมื่อเทียบเป็นรายปี เนื่องจากครองตำแหน่งสูงสุดในไตรมาสแรกโดยมีส่วนแบ่งการตลาด 25% .

ตามข้อมูลของ International Data Corporation (IDC) ตลาดE-sports Laptop ในปัจจุบันจะเติบโตจาก 17 ล้านเครื่องในปี 2019 เป็น 26.8 ล้านเครื่องในปี 2566 โดย E-sports Laptop ช่วยให้ผู้เล่นสามารถตอบสนองความต้องการด้านความบันเทิงและการทำงาน ในขณะเดียวกันก็ผลักดันโอกาสทางการขายสำหรับผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ต่อพ่วง ซึ่งรวมถึงหน้าจอ เมนบอร์ด คีย์บอร์ด เมาส์ และชุดหูฟัง ได้อีกด้วย ผู้ผลิตเกม (E-Sports) รายใหญ่ของไต้หวัน อาทิ ASUS ครองอันดับหนึ่งในตลาดE-sports Laptop โดยมีส่วนแบ่งตลาด 39.6% ในขณะที่MSI และ Acer คว้าอันดับสองและสามตามลำดับ ทั้งนี้ การสำรวจเกี่ยวกับ E-sports Laptop ที่ดีที่สุดในโลกในปี 2020 โดย "Techradar" เว็บไซต์เทคโนโลยีชื่อดังของอเมริกานั้น แบรนด์ ASUS ได้อันดับที่หนึ่งและสาม โดย MSI อยู่ในอันดับที่สี่ และแบรนด์ที่ได้รับรางวัล Taiwan Excellence กว่าครึ่งติดอันดับท็อปเท็น

ROG (Republic of Players) ของASUS เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ เช่น ROG Strix SCAR III, ROG Strix Hero III และ ROG Strix G ในปีนี้ ROG Strix ซึ่งเป็นแล็ปท็อปสำหรับเล่นเกมที่เร็วที่สุดในโลก ด้วยอัตราการแสดงผล 240hz ที่ทำให้การเล่นเกม High-FPS ลื่นไหล โหมดการตัดแต่ง RGB ขั้นสูง ช่วยเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ให้กับ Aura Sync พร้อมกับแสง RGB ต่อคีย์ แถบแสงแบบล้อมรอบ และอุปกรณ์ต่อพ่วงที่รองรับ Aura Sync นอกจากนั้น สามารถเปิด Shadow Drive ด้วย Keystone สำหรับแสง ภาพ และเสียงที่สะดุดตา ยังมีการตั้งค่าโปรไฟล์ที่เข้ารหัสแต่ปรับแต่งได้ และการโหลดโปรไฟล์ที่เร็วขึ้นเพื่อเพิ่มประสบการณ์ของนักเล่นเกม

GT76 Titanของ MSIมีโปรเซสเซอร์เดสก์ท็อป Intel Core i9-9900K โอเวอร์คล็อกเป็น 5.0GHz ในทั้ง 8 คอร์ และกราฟิก RTX 2080 พลังที่เหลือเชื่อทั้งหมดนี้ยังคงความเย็นไว้ด้วย Cooler Boost Titan เอกสิทธิ์เฉพาะของ MSI ซึ่งมีการออกแบบพัดลม 4 ตัว และ 11 ท่อ และสามารถสร้างกระแสลมได้ถึง 2.25 เท่า เพื่อเพิ่มประสบการณ์การรับชมภาพของเกมเมอร์ในสนามรบ GT76 มาพร้อมกับจอแสดงผลแบบขอบบางระดับ 4K IPS ผลิตภัณฑ์ชิ้นเอกนี้ยังมีคุณสมบัติ Killer DoubleShot Pro ที่อัปเกรดแล้ว ซึ่งรองรับ LAN 2.5Gbps และ Wi-Fi 6 เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

The Predator X35ของAcerสุดยอดเกมมิ่งมอนิเตอร์สำหรับคอเกมฮาร์ดคอร์มืออาชีพ! Goliath กว้าง 35 นิ้ว IPS QHD 3440x1440 โค้ง 1800R นี้ ทำให้ผู้เล่นดื่มด่ำกับสภาพแวดล้อมการเล่นเกมได้อย่างสมบูรณ์ ด้วยมาตรฐาน VESA DisplayHDR1000 ทำให้ X35 แสดงรายละเอียดได้อย่างสวยงาม โดยให้แสงสีดำที่มืดที่สุดและสีขาวที่สว่างที่สุด ผู้เล่นสามารถบอกลาภาพซ้อนได้ด้วย G-SYNC Ultimate ที่รวมกับอัตราการรีเฟรช 200Hz ที่รวดเร็วปานสายฟ้า เวลาตอบสนอง 2 มิลลิวินาที เพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์ที่ราบรื่นไร้รอยต่อ

Z390 AORUS XTREME WATERFORCEของ MSIนำเสนอสุนทรียภาพในการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมด้วย All-In-One Monoblock ที่ล้ำสมัย ซึ่งมาในดีไซน์ตัวเรือนอะคริลิกพร้อม RGB ดิจิตอลที่สดใสและเอฟเฟกต์แสงคู่ในตัว การออกแบบ AIO มอบการระบายความร้อนสูงสุดให้กับ CPU, VRM, PCH และ M.2 SSD ด้วยส่วนประกอบของ GIGABYTE Ultra-Durable Technology ตัวเก็บประจุแบบทึบทั้งหมดการออกแบบพลังงานดิจิตอลอย่างสมบูรณ์ และการควบคุมพัดลมอัจฉริยะ ทำให้เมนบอร์ดนี้ทั้งประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เบอร์โทร : 0995128991
เว็บไซต์ : bit.ly
  • ผู้โพสต์ :
    TAITRA
  • อัพเดทเมื่อ :
    12 ต.ค. 2020 11:58:37

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา