การตลาดสำหรับเด็กและผู้ปกครอง

บริการ

ทีจี แบงค็อก จำกัด เป็นหน่วยงานที่สนับสนุนการส่งเสริมการขายให้กับบริษัท ที่มีจุดมุ่งหมายจะเป็นทีมผู้เชี่ยวชาญของการทำตลาดสำหรับเด็กในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเรามีบริษัทแม่อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และขยายสาขามากมายในตลาดเอเชีย เช่น ไต้หวัน อินโดนีเซีย และ ปัจจุบันที่ประเทศไทย

เรามุ่งเน้น 3 กลุ่มเป้าหมาย คือ (1)การสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับเด็ก (2) การส่งเสริมการขายสำหรับผู้ปกครอง (3) ข้อมูลการศึกษาสำหรับครู

ในปัจจุบัน เราแจกจ่ายฟรีหนังสือพิมพ์วิทยาศาสตร์สำหรับเด็กให้กับ 1,000 โรงเรียนในประเทศไทย เพื่อเป็นการคืนกำไรสู่สังคมและสนับสนุนการศึกษาเสริมสร้างการรักการอ่านสำหรับเด็ก เนื้อหาของหนังสือพิมพ์สำหรับเด็กของเรา คือ วิทยาศาสตร์ การทดลอง คำถามและบทสัมภาษณ์ กลุ่มเป้าหมายหลักจะเป็นเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนปลาย เด็กสามารถได้รับทั้งความรู้หลากหลายและความสนุกด้วย

สำหรับผู้ปกครอง เราได้จัดทำ Edu - mama pack โปรโมชั่นสำหรับบรรจุสินค้าในการแจกฟรีเพื่อส่งเสริมการขายต่างๆให้กับพ่อแม่ด้วย โดยจะแจกให้กับเด็กและผู้ปกครอง ทั้งนี้ยังเป็นการเสริมสร้างการพูดคุย การสนทนา ระหว่างเด็กกับผู้ปกครองมากยิ่งขึ้น อันเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวอีกด้วย

สำหรับคุณครู เรายมีการแนะนำ แลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับหลักสูตรการศึกษาหรือเทคโนโลยีทางการศึกษาขององค์กรต่างๆในประเทศญี่ปุ่นด้วย เช่น หลักสูตรการสร้างหุ่นยนต์บังคับด้วยสมาร์ทโฟน โดยใช้ระบบ Stem Education จากบริษัทชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น เป็นต้น นอกจากนี้เรายังมีบริการจัดส่งอีเมล์ไปให้คุณครู 674 โรงเรียน เพื่อเป็นการขยายช่องทางการตลาดในการรับข้อมูลข่าวสารผ่านทางคุณครูเช่นกัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ภาวิณี ปาลีตา

E-mail : pawinee@tokyogets.com

Tel : 098-6322-645

เบอร์โทร : 098-6322-645
  • ผู้โพสต์ :
    TGBangkok
  • อัพเดทเมื่อ :
    5 มี.ค. 2018 16:40:42

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา