โรงแรมคำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท กับสิ่งมหัศจรรย์ 9 อย่างที่คู่ควรแก่การท่องเที่ยว

โรงแรม ที่พัก

โรงแรมคำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท เป็นโรงแรมหรูกลางป่าใหญ่ที่มีต้นไม้ใหญ่กว่า 2,400 ต้น บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ สวยงามเขียวขจีอร่ามไปทั่วพื้นที่ ตั้งอยู่ในเขตอำเภอเมืองกาญจนบุรี ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแควเพียง 15 กิโลเมตร ซึ่งมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมายหลายอย่าง ภายในโรงแรม ที่เหมาะแก่การมาท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่ง

วันนี้เราจะพาคุณมาเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวในมุมมองที่หลายคนไม่เคยเห็นมาก่อน กับการท่องเที่ยวสุดอันซีน ”มหัศจรรย์ 9 อย่างที่คู่ควรแก่การท่องเที่ยว”ในโรงแรมคำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท

การท่องเที่ยว ดื่มดำ สัมผัส กับ มหัศจรรย์ 9 อย่างนี้ สามารถเดินทางมาท่องเที่ยวได้ทุกฤดูกาล และตลอดปี แต่ช่วงที่น่ามาสัมผัสมากที่สุด คือ ช่วงต้นเดือน พฤศจิกายน เป็นต้นไป ถึง เดือนกุมภาพันธ์ เพราะเป็นช่วงฤดูหนาว โดยเฉพาะอากาศภายในโรงแรมคำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท ฤดูหนาว ก็จะหนาวเย็น มีหมอกปกคลุมต้นไม้ใหญ่ ชวนให้เราหลงใหล พร้อมทั้ง มีอากาศบริสุทธิ์ ปลอดโปร่ง ที่ควรค่าแก่การมาสูดโอโซนบริสุทธิ์ ทำความสะอาดปอดให้แก่ตนเอง หลังจากที่เราเจอมลพิษต่างๆมากมายในเมืองกรุง นอกจากนี้ ทางคำแสดฯ ยังมีจุดท่องเที่ยวทางธรรมชาติต่างๆที่น่าค้นหา ให้เราได้เดินท่องเที่ยวและสัมผัสตลอด 24 ชั่วโมง

นายนิติพัฒน์เถื่อนสุริยะผู้จัดการทั่วไปโรงแรมคำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท เปิดเผยว่า สำหรับช่วงไฮซีซั่นนี้ ทางโรงแรมได้เตรียมพร้อม เพื่อรองรับการมาท่องเที่ยว สัมผัสธรรมชาติ และ สถานที่สำคัญๆมากมาย ที่มีอยู่ภายในในโรงแรมเป็นอย่างดี โดยสิ่งมหัศจรรย์ 9 อย่างที่สร้างความตื่นตา ตื่นใจให้แก่ผู้พบเห็น นิยมมาสักการะขอพร ท่องเที่ยว และชื่นชมความงาม มากที่สุด ได้แก่

1.หอพระ/หอพระมหากษัตริย์ 9 มหาราช เป็นสถานที่สำคัญ มีความมงคลและสวยงามมาก หอพระ ได้นำธรรมาสน์โบราณมาปรับใช้สำหรับประดิษฐานพระพุทธรูป อีกทั้งยังเป็นวัตถุที่มีคุณค่าและงดงามยิ่งหอพระมหากษัตริย์ 9 มหาราช เป็นที่สถานประดิษฐานพระรูปของพระมหากษัตริย์ 9 มหาราช ซึ่งวันกองทัพไทยของทุกปี จะมีพิธีบวงสรวง เพื่อความเป็นสิริมงคล และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ

2. สถานที่เรียนรู้ศาสตร์พระราชาเปิดบริการให้หน่วยงานราชการ เอกชน และประชาชนทั่วไปที่สนใจในเรื่องราวของศาสตร์พระชา เข้ามาศึกษาเรียนรู้ด้วยตนเอง โดยทางคำแสดฯมีวิทยากรผู้เป็นปราชญ์ชาวบ้านที่มีความรอบรู้ในเรื่องศาสตร์พระราชามาเป็นผู้มอบความรู้แก่ผู้สนใจ นอกจากนี้ ยังน้อมนำศาสตร์พระราชาด้านต่างๆมาบริหารจัดการองค์กรภายในโรงแรม จนกระทั่งประสบผลสำเร็จต่างๆมากมาย นับว่าเป็นโรงแรมต้นแบบ ที่น้อมนำศาสตร์พระราชา มาใช้เกิดประโยชน์ในชีวิตประจำวัน

3. ต้นไม้กลายเป็นหินเป็นรูปลักษณ์ของต้นไม้ที่กำลังจะกลายเป็นหินในชั้นต่างๆซึ่งสังเกตุเห็นได้อย่างชัดเจน ตันไม้จะเป็นท่อนไม้ขนาดความยาว 1 เมตร จำนวน 7 ท่อน ซึ่งทางโรงแรมขุดพบมาเป็นเวลากว่า 20 ปี ถูกวางเรียงรายอยู่ทางทิศเหนือบริเวณล็อบบี้โรงแรมคำแสดฯ

4.ต้นไม้ใหญ่กว่า 2,400 ต้น เป็นโรงแรมกลางป่าแห่งเดียวในประเทศไทยที่อยู่ในตัวอำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี มีป่าต้นไม้ใหญ่รายล้อม เขียวขจี สมบูรณ์สวยงามกว่า ป่าธรรมชาติ ที่ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากเจ้าของโรงแรมเป็นอย่างดี และลงทุนทรัพย์ ในการดูแลทรัพยากรพื้นป่าแห่งนี้ให้กลายเป็นมรดกทางธรรมชาติให้ลูกหลาน

5.หาดมุกดาเป็นหาดกรวดธรรมชาติสวยงาม เรียงรายสลับด้วยก้อนหินน้อยใหญ่เป็นวงกว้าง สร้างมนต์เสน่ห์ให้แก่ผู้พบเห็น มีแม่น้ำแควใหญ่ไหลผ่าน น้ำใสแลเห็นตัวปลา เป็นจุดนั่งพักผ่อน และทำกิจกรรมสังสรรค์เป็นหมู่คณะ

6.แม่น้ำแควใหญ่รายล้อมขนาบด้วยแนวป่าธรรมชาติ เป็นสถานที่หาชมยากอีกจุดหนึ่ง ที่ทำให้ผู้คนหลงใหล โดยเฉพาะพื้นที่จุดนี้ มีแม่น้ำแควใหญ่ ไหลผ่านยาวไกลกว่า 1 กิโลเมตรทางทิศเหนือของโรงแรม ขนาบด้วยแนวป่าธรรมชาติ ที่มีต้นไม้สูงใหญ่ทอดเป็นยาวไกลตามลำธารแม่น้ำแควใหญ่

7.ล่องแพเปียก เป็นกิจกรรมทางน้ำที่สร้างความประทับใจให้คนรักการผจญภัยทางน้ำ นั่งชมธรรมชาติ ดูนก สัตว์นานาชนิดน้อยใหญ่ ระหว่างการเดินทาง ความยาว 3 กิโลเมตร สนุกสนานกับการลงเล่นน้ำระหว่างการล่องแพ เก็บภาพความประทับใจตลอดเส้นทาง

8.ล็อบบี้ศิลปะร่วมสมัยสไตล์โคโรเนี่ยน เป็นศิลปะที่หาชมยาก แต่อยู่กลมกลืนกับกับธรรมชาติได้ ที่ยังคงอนุรักษ์ไว้ให้ชื่นชมกัน บนบริเวณจุดล็อบบี้โรงแรม ที่นั่งกว้างขวาง สลับกันไปมา เหมาะแก่การนั่งพักผ่อนเอนกาย ระหว่างรอคนรู้ใจ และเพื่อนคนสนิท

9.สวนธรรม เป็นสถานที่ใช้ทำวัตร สวดมนต์ นั่งสมาธิ อยู่ในมุมสงบ ประกอบด้วย ลานต้นไม้สาระใหญ่ที่ใช้สำหรับการเดินจงกรม และ มีห้องพระขนาดใหญ่พอประมาณไว้บริการสำหรับผู้คนที่สนใจปฏิบัติธรรมในเทศกาลต่างๆ หรือในแต่ละวัน พร้อมกันนี้ในบางโอกาส ยังมีพระเกจิชื่อดังหลายท่าน มาคอยสอน เพื่อชี้แนวทางการปฏิบัติธรรมให้ตรงทางนำไปสู่การหลุดพ้นจากความทุกข์ พบความสุขที่แท้จริง

นายนิติพัฒน์กล่าวทิ้งท้ายว่า นี้เป็นเพียง 9 สิ่งมหัศจรรย์ในโรงแรม คำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท แหล่งท่องเที่ยวสุดอันซีนที่ไม่น่าเชื่อว่า ใกล้กรุงเทพมหานคร เพียง 2 ชม.เศษ เราก็สามารถมาสัมผัสกับสิ่งมหัศจรรย์ ที่เป็นความชุ่มชื่นใจ ต่างจากโรงแรมทั่วไป ทั้งมีธรรมชาติงดงาม กิจกรรมได้ประโยชน์ อากาศสบายสบาย สดชื่น จึงเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่อยากจะแนะนำให้ทุกคนได้ลองมาเห็น มาสัมผัส และเปิดประสบการณ์ใหม่ หลีกหนีความสับสนวุ่นวาย มลพิษทางอากาศ อย่าลืมแวะมา ชมธรรมชาติที่คู่ควรแก่การบอกต่อให้ชาวโลกรับรู้

เว็บไซต์ : comsaed.com
  • ผู้โพสต์ :
    THNewsonline
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 พ.ย. 2018 11:40:31

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา