​ZEDERE ชวนคนนั่งนาน “ชม-ลองนั่ง”เก้าอี้หนังปรับนอน ลดการปวดเมื่อย ในงาน baan & BEYOND

อุปโภค บริโภค

ZEDERE จับมือพันธมิตรกลุ่มเซ็นทรัล- โฮมเวิร์ค ครั้งแรก ลุยออกงาน baan & BEYOND กระตุ้นยอดขาย ไตรมาสแรก ปี 62 เจาะกลุ่มผู้รับเหมาก่อสร้าง สถาปนิก และผู้สูงอายุ นำเก้าอี้หนังปรับนอน เพื่อสุขภาพ 2 รุ่นดัง Angelo –Alfredo ชวน “ชม-ลองนั่ง” หวังช่วยลดอาการปวดเมื่อย กลุ่มคนไลฟ์สไตล์นั่งยาวนานตลอดวัน ระหว่างวันที่ 22 ก.พ.2562 -3 มี.ค.2652 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา คาดมีผู้เข้าชมสินค้า 8000 คน และยอดขาย 8 ล้านบาท

นายนัยธาดานันทน์วิธู กรรมการบริหาร บริษัท ทีมเฟอร์น (ไทยแลนด์ ) จำกัด ผู้ผลิตเก้าอี้หนังปรับนอนแบรนด์ ZEDERE เปิดเผยว่า ZEDERE ลุยทำตลาดในประเทศไทยอย่างจริงจัง ตามแผนการตลาดปี 2562 ที่วางไว้ โดยไตรมาสแรก ปี 2562 จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มเซ็นทรัล ได้แก่ โฮมเวิร์ค เป็นครั้งแรก เพื่อนำเก้าอี้หนังปรับนอน ZEDERE ร่วมออกงาน baan & BEYOND ระหว่างวันที่ 22 ก.พ.2562 -3 มี.ค.2652 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยเก้าอี้หนังปรับนอนที่นำไปจัดแสดงให้กลุ่มผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ได้ ชม และลองนั่ง ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุด ประกอบด้วย เก้าอี้หนังปรับนอนรุ่น Angelo –Alfredo แต่ละรุ่นจะตอบโจทย์กลุ่ม ผู้รับเหมาก่อสร้าง สถาปนิก และ ผู้สูงอายุ เป็นอย่างดี ที่มีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต ในแต่ละวันอยู่กับการนั่งที่ยาวนานตลอดวัน โดยเก้าอี้หนังปรับนอนรุ่นดังกล่าว จะช่วยลดอาการปวดเมื่อย และรองรับสรีระต่างๆแก่ผู้ใช้งานเป็นอย่างดี นับเป็นเก้าอี้หนังปรับนอน เพื่อสุขภาพที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ คาดว่า ในระยะเวลา10 วัน จะมีคนเข้ามาเยี่ยมชมสินค้ากว่า 8000 คน แบ่งออกเป็นกลุ่มผู้สูงอายุ 60 % ผู้รับเหมาก่อสร้าง 20% กลุ่มสถาปนิก 10 % และ คนทั่วไป 10% รวมยอดขายมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท พร้อมกันนี้ ยังจัดโปรโมชั่น ลด แลก แจกแถม ภายในงาน ในกติกา เมื่อเลือกซื้อสินค้าภายในงาน ทุกท่านจะได้รับส่วนลด 50% ทันที

Angelo เป็นเก้าอี้หนังปรับนอน ที่ออกแบบมา สำหรับหลากหลายสรีระ ซึ่งเหมาะกับกลุ่มคนเอเชียที่มีรูปร่างสูงใหญ่ไม่มากนัก โดยจะรองรับสรีระตั้งแต่ ต้นคอ กระดูกเชิงล่าง และข้อศอก สนุกสนานกับการนั่งพักผ่อนที่ยาวนาน อาทิ ชมทีวี เล่นเกมส์ เป็นต้น

Alfredo เป็นเก้าอี้หนังปรับนอน ที่ออกแบบมา เพื่อการนั่งโดยเฉพาะ สะดวกสบาย ขณะนั่งจะรู้สึกเหมือนกับถูกดูด และค่อยๆจมลงไปบนเก้าอี้ ซึ่งมีข้อดีคือ ผู้นั่งจะถูกล็อคตัวรองรับสรีระตลอดเวลา

  • ผู้โพสต์ :
    THNewsonline
  • อัพเดทเมื่อ :
    26 ก.พ. 2019 14:57:06

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา