วรชัย คาร์ กรุ๊ป “โต” สวนกระแสเศรษฐกิจ เตรียมขยายสาขาสู่ศูนย์กลางระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก ECC

รถยนต์

ตลาดรถยนต์มือสองมูลค่าเฉลี่ยมากกว่า พันล้านบาท มีแนวโน้มขยายขึ้นทุกปีส่งผลให้ธุรกิจซื้อขายรถยนต์มือสองแข่งขันกันดุ “วรชัย คาร์ กรุ๊ป“ งัดกลยุทธเด็ด สู้ศึกอัดโปรโมชั่น แจกเงินสด 1 แสนบาท ทุกเดือน มัดใจลูกค้า ย้ำจุดยืน เป็นแหล่งขายรถยนต์มือสอง คุณภาพดี ราคาถูก รับประกันหลังการขาย 1 ปี และดูแลเรื่องอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดในตลาด หวังเจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน อายุระหว่าง 25-45 ปี รายได้มั่นคง ตั้งเป้ายอดขายปี 62 จำนวน 800 คัน รวมมูลค่า 240 ล้านบาทเตรียมขยายสาขาเพิ่มในพื้นที่ จังหวัดฉะเชิงเทรา และระยอง

นายวรชัยทวีถาวรสวัสดิ์กรรมการผู้จัดการ บริษัท วรชัย คาร์ กรุ๊ป จำกัดศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสองรายใหญ่ของเมืองไทย เปิดเผยว่าตลาดซื้อขายรถยนต์มือสองในประเทศไทยมีมูลค่ามากกว่า พันล้านบาทและมีแนวโน้มขยายขึ้นทุกปี จึงทำให้เกิดศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสองเกิดขึ้นอย่างมากมาย และมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดดังนั้นกลยุทธ์หลักที่ วรชัย คาร์ กรุ๊ป นำมาสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า คือ การคัดสรรรถยนต์คุณภาพดี ราคาถูก รับประกันหลังการขาย 1 ปี และ ดูแลเรื่องอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดในตลาด เนื่องจากทางเต็นท์ได้รับการยอมรับจากสถาบันการเงินต่างๆหลายแห่ง ว่า เป็นเต็นท์รถที่มีมาตรฐานดีเยี่ยม ซึ่งเป็นจุดขายของศูนย์บริการ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน ช่วงอายุระหว่าง 25-45 ปี มีรายได้มั่นคง

ส่วนการทำตลาดจะเน้นเรื่องการให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจในศูนย์บริการ วรชัย คาร์ กรุ๊ป ว่ามีรถยนต์คุณภาพดีราคาที่ทุกคนเข้าถึงและที่สำคัญ ตอบโจทย์ลูกค้าทุกราย เพราะมีรถยนต์มือสองให้เลือกสูงสุดกว่า 250 คัน ต่อ ศูนย์บริการ พร้อมทั้ง มีการจัดโปรโมชั่น ดึงดูดใจลูกค้า โดยการแจกเงินสดมูลค่า 1 แสนบาท ทุกเดือนคาดว่า ปี 2562 จะทำยอดขายสูงสุด800 คัน รวมมูลค่ากว่า 240 ล้านบาทส่วนปี 2561 ที่ผ่านมาทำยอดขายรวม 700 คันมูลค่ากว่า210 ล้านบาท เติบโต 30 %

ทั้งนี้ วรชัย คาร์ กรุ๊ป ปัจจุบัน มีศูนย์บริการซื้อขายรถยนต์มือสอง 3 สาขา ประกอบด้วย สาขา 1ตั้งอยู่เขตเทศบาลอ้อมน้อย ซอยเพชรเกษม 130 ติดปั้มน้ำมัน ปตท. จังหวัดสมุทรสาครสาขา 2 ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่อำเภอแพรกษาก่อนถึงนิคมอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการและสาขา 3 เต้นท์รถยนต์บ้านคุณจอย ตั้งอยู่นิคมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี

ด้านแผนการลงทุนในอนาคต เตรียมขยายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทย โดยเริ่มจากเขตพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก ECC เป็นพื้นที่แรก อาทิฉะเชิงเทราระยองเป็นต้น และขยายธุรกิจจากเป็นศูนย์บริการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนรถยนต์ แต่เพียงอย่างเดียว ให้มีธุรกิจครบวงจรมากขึ้น ประกอบด้วย อู่ซ่อมสี ตัวถัง ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เป็นต้น

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และตรวจเช็คราคารถยนต์มือสอง คุณภาพดี ราคาถูก ที่ วรชัย คาร์กรุ๊ป โทร. 086-4444-447 เวลา 9.00 น.-18.00 น.ทุกวัน หรือ www.worachaicar.com

  • ผู้โพสต์ :
    THNewsonline
  • อัพเดทเมื่อ :
    7 มี.ค. 2019 12:14:25

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา