​แบงก์คิ้นเปิดตัวชุดควบคุมแสง “warp”ประสิทธิภาพสูง เหมาะกับรถยนต์รุ่นเก่าทุกรุ่น

รถยนต์

แบงก์คิ้น นำนวัตกรรมใหม่จากประเทศไตหวัน ชุดควบคุมแสงWarp”ออกตีตลาดรถยนต์ในเมืองไทยเป็นเจ้าแรก เพื่อลดปัญหารถยนต์ไฟส่องสว่างไม่เพียงพอ พร้อมติดตั้งให้แก่รถยนต์รุ่นเก่าทุกรุ่น ตั้งแต่ปี 2007 ถึง ปี 2017 ดีเดย์1 เม.ย 2562 นี้ ณ ศูนย์บริการ BAKKIN ถนนจรัญสนิทวงศ์ 13 การันตี ไฟส่องสว่างมากกว่าหลอดเดิมถึง 10-20 เท่า และไม่เป็นอันตรายกับผู้ขับขี่รถยนต์สวนทาง ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย Multicoat

นายกฤตภาสกิตติวรนารถผู้บริหาร บริษัท แบงก์คิ้นซีนอนคอนเซ็ปต์ คาร์จำกัด ศูนย์บริการแก้ไขระบบไฟหน้ารถยนต์เฉพาะทางแห่งแรกของประเทศไทยแบรนด์(Bankkin Automotive) เปิดเผยว่า อุบัติเหตุบนท้องถนน ส่วนใหญ่มักเกิดขึ้นในเวลากลางคืน เนื่องจากไฟหน้ารถยนต์เริ่มไม่สว่าง ประกอบกับไฟข้างทางถนนไม่มี จึงเป็นสาเหตุทำให้เกิดรถยนต์ชนกัน หักหลบ ชนท้าย หรือ ประสานงาน ซึ่งผลมากจากการใช้ไฟสูง ทำให้มองไม่เห็นคนขับรถยนต์สวนทาง และ สายตาพร่ามัว

ทั้งนี้ แบงก์คิ้น เล็งเห็นความสำคัญปัญหาดังกล่าว และต้องการแก้ไขปัญหารถยนต์ไฟส่องสว่างไม่เพียงพอให้แก่ผู้ใช้รถยนต์เก่าทุกรุ่น จึงนำผลิตภัณฑ์ชุดควบคุมแสง Warp” นวัตกรรมใหม่จากประเทศไต้หวัน ออกมาติดตั้งให้แก่ผู้สนใจทุกท่าน เพื่อช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ซึ่งเหมาะกับรถยนต์รุ่นเก่าที่ไฟไม่สว่าง ตั้งแต่รุ่นปี 2007 ถึง ปี 2017 ดังนั้นรถยนต์เก่าของคนไทย ควรติดตั้งชุดควบคุมแสง “Warp” เป็นอย่างยิ่ง เพราะจะช่วยแก้ไขไฟหน้าให้สว่างมากกว่าหลอดเดิมสูงสุด 10-20 เท่า จากผลการทดสอบ จะไม่ส่งผลอันตรายต่อสายตาผู้ขับขี่รถยนต์สวนทาง ด้วยเทคโนโลยี Multicoat ช่วยป้องกันการแยงตา แสงพุ่งไปในระยะไกล ทำให้เห็นถนนชัดเจน ลำแสงออกเป็นลำ และค่าของแสงไฟถูกต้องตามกฎหมาย ตรงตาม พ.ร.บ.รถยนต์ ปี 2522 อาศัยอำนาจในมาตรา 5,11 และ 61 ข้อ 2 (ข)

สำหรับผลิตภัณฑ์ชุดควบคุมแสง” Warp” มี 3 รุ่น ประกอบด้วย รุ่นที่ 1 Premium-Q เป็นรุ่นที่ให้แสงส่องเป็นลำแสงลงพื้นถนนคมชัด เหมาะสำหรับรถยนต์เก่าและรถยนต์ป้ายแดง ที่ต้องการความปลอดภัยสูงสุด รุ่นที่ 2 Supream-1 เป็นรุ่นที่กระจายแสงได้ดี ราคาย่อมเยา และรุ่นที่ 3 Hella-G เป็นรุ่นที่ได้รับลิขสิทธิ์ในการผลิตรูปแบบของชุดควบคุมแสงโดยเฉพาะ ซึ่งในชุดควบคุมแสง ประกอบด้วย ชุดเลนส์โปรเจคเตอร์ ชุดไฟหลอด ชุดสายไฟ และ บัลลาสราคาเริ่มต้น 1 หมื่นบาท ถึง 2 หมื่นบาท

ด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ชุดควบคุมแสง “ Warp” เป็นสินค้าที่ผลิตจากประเทศไต้หวัน ซึ่งโรงงานได้รับการรับรองมาตรฐาน และจัดจำหน่ายทั่วโลก สังเกตุของแท้ได้ที่โลโก้ “Warp” เท่านั้น สนใจติดตั้งชุดควบคุมแสง “Warp” ที่ศูนย์ BAKKIN ถนนจรัญสนิทวงศ์ 13 แห่งเดียวในประเทศไทย ตั้งแต่ วันที่ 1 เมษายน 2562 เป็นต้นไป สอบถามเพิ่มเติมที่ Call center โทร. 086-6666437ตลอด 24 ชั่วโมง

เบอร์โทร : 086-666-6437
  • ผู้โพสต์ :
    THNewsonline
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 มี.ค. 2019 12:08:39

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา